Chương 73 Nguyễn Hàn Sơn thực vừa lòng
Đi nghỉ phép hảo hảo tiếp xúc hạ thiên nhiên, thả lỏng một chút mệt nhọc thể xác và tinh thần, còn có thể có càng nhiều thời gian bồi bồi nhà mình lão công cùng bao quanh tiểu bảo bối......
Nguyễn Hàn Sơn đề nghị rất có dụ hoặc lực, Khai Hân lập tức tâm động, lại cũng nghĩ đến rất quan trọng một chút: "Như vậy đột nhiên liền đi, có thể hay không ảnh hưởng công ty a?"
Khai Hân mặt có lo lắng, một đôi mắt hạnh thủy quang doanh doanh, lại hỏi ra như vậy tri kỷ vấn đề tới, thật sự là chọc người yêu thích.
Nguyễn Hàn Sơn nhịn không được ở hắn anh đào hồng nhuận ngoài miệng hôn một cái, bình tĩnh nói: "Không có việc gì, Từ bí thư đem sự tình xử lý đến độ thực hảo, hơn nữa cũng có thể điện thoại câu thông."
"Vậy là tốt rồi," Khai Hân lộ ra một loạt gạo kê nha, trên mặt tràn ngập sáng rọi, đem bao quanh nhẹ nhàng cử lên, "Bao quanh, chúng ta muốn đi ra ngoài chơi lạp! Ngươi vui vẻ không vui!"
Bảo bối đột nhiên bị giơ lên giữa không trung lại rơi xuống, thân thể giống ở phi giống nhau kích thích cực kỳ, "Khanh khách" cười đến không ngừng.
Nguyễn Hàn Sơn hàm chứa ý cười, phân phó Từ bí thư một ít công tác thượng sự, liền cùng Khai Hân mang theo bao quanh về nhà thu thập hành lý đi.
Hai người đều còn không có ăn cơm trưa, làm đầu bếp đơn giản lộng vài đạo đồ ăn, ăn xong rồi cơm.
Tiểu bảo bối ở Nguyễn Hàn Sơn trong văn phòng uống qua nãi, lúc này bị lão gia tử gắt gao ôm vào trong ngực; hắn còn dùng lại tiểu lại mềm thịt tay tay nắm lão gia tử ngón tay, chọc đến lão gia tử trong lòng vô hạn yêu thương.
Hai người trẻ tuổi chỉ dẫn theo điểm tắm rửa quần áo, nhưng thật ra bao quanh sữa bột, bình sữa, giấy tã, tiểu thảm, quần áo giày vớ chờ trang toàn bộ rương hành lý.
Sở hữu hết thảy đều thu thập thỏa đáng, bảo tiêu cùng a di đem hành lý cùng xe nôi trang lên xe sau, Nguyễn Hàn Sơn hai người mới cùng lão gia tử, từ văn đình cáo biệt, đoàn người xuất phát.
Xe nhanh chóng khai hướng Morris làng du lịch, bao quanh liệt khai cái miệng nhỏ, tâm tình vô cùng kích động, chính là đem trên xe dương cầm khúc biến thành điện tử vũ khúc, có tiết tấu mà múa may thịt đôn đôn tay nhỏ chân nhỏ nhi.
Nguyễn Hàn Sơn tâm tình cũng giống nhau nhảy nhót không thôi, lần này nhất định phải cùng Khai Hân hảo hảo hưởng thụ hai người thế giới, chơi vui vẻ lại trở về.
Bọn họ thực mau liền tới rồi, ở đại đường xong xuôi vào ở thủ tục sau, Nguyễn Hàn Sơn làm bảo tiêu cùng a di đi trước nghỉ ngơi chỉnh đốn, liền cùng Khai Hân, bao quanh về tới phòng.
Lần trước khách sạn giám đốc đưa chính là hoa viên cảnh xa hoa song giường gian phòng bộ phiếu, Nguyễn Hàn Sơn trực tiếp thêm tiền đem phòng lên tới tổng thống phòng.
Tổng thống phòng ở vào khách sạn tối cao tầng 100 lâu, phòng có bốn trăm bình đại, xa hoa thoải mái phòng ngủ chính, đi vào thức phòng thay quần áo, còn có một gian đơn độc spa thất có thể cho khách sạn spa mát xa sư □□.
Đứng ở thật lớn cửa sổ sát đất trước hướng ra phía ngoài nhìn ra xa, có thể thấy nơi xa mãn sơn khắp nơi ngọn lửa đỏ tươi lá phong, mỹ đến giống một bộ tranh sơn dầu.
Bao quanh xem đến đôi mắt đều dời không ra, hai chỉ tiểu thịt tay bám lấy cửa sổ, khuôn mặt nhỏ sắp dán lên đi.
Nhưng hắn chơi một buổi sáng có chút mệt mỏi, mí mắt dần dần mà gục xuống xuống dưới, Khai Hân liền đem hắn bỏ vào khách sạn riêng chuẩn bị giường em bé, cho hắn phủ thêm tiểu sư tử thảm.
Bao quanh ngủ rồi, Khai Hân hai người ở trong phòng không dám lớn tiếng nói chuyện, liền dùng tin tức thương lượng này sẽ muốn đi làm cái gì.
Khách sạn cung cấp làng du lịch giới thiệu sổ tay bãi ở tiếp khách khu trên bàn, Khai Hân nhìn hạ, phát hiện nơi này không chỉ có có bể bơi, nước ôn tuyền liệu, tư nhân rạp chiếu phim, bên ngoài nướng BBQ chờ, chân núi thế nhưng còn có một cái trại nuôi ngựa, có thể ở bên trong cưỡi ngựa.
Trại nuôi ngựa muốn mang theo bao quanh cùng đi, hắn khẳng định thích tiểu động vật; bọn họ ăn cơm xong, bên ngoài nướng BBQ cũng không thích hợp; buổi sáng tham gia thi đấu đã thực hao phí tâm thần thể lực, cũng không nghĩ đi leo núi hoặc là bơi lội tập thể hình.
Tương đối một phen, vẫn là đi xem điện ảnh nhất thích hợp.
Nguyễn Hàn Sơn cũng nhìn quyển sách, thấy Khai Hân tin tức lại lắc lắc đầu, phát tới tin tức:
【Aldo】: Phỏng chừng muốn xem hai cái giờ, bao quanh tỉnh lại tìm không thấy chúng ta sẽ sốt ruột, dứt khoát ngày mai dẫn hắn cùng đi.
Khai Hân nghĩ thầm nói cũng là, ngay sau đó liền thấy Nguyễn Hàn Sơn lại đã phát một cái:
【Aldo】: Vẫn là đi phao suối nước nóng đi, bao quanh là trẻ con phao không được, chúng ta vừa vặn đem thời gian lợi dụng lên.
Suối nước nóng có thể thả lỏng cơ bắp, giảm bớt mệt nhọc, thật là cái không tồi thả lỏng phương thức, chính là Khai Hân vừa đối diện thượng Nguyễn Hàn Sơn tràn đầy ý cười đôi mắt, mặt liền xoát mà đỏ.
Đi suối nước nóng trì hai người bọn họ liền phải thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, đến lúc đó chẳng phải là......
Trong đầu xuất hiện khả năng phát sinh trường hợp, Khai Hân càng não bổ khuôn mặt càng hồng, đến cuối cùng trên mặt đều mau thiêu cháy.
Hắn cuối cùng biết Nguyễn Hàn Sơn vì cái gì muốn riêng nhắc nhở chính mình mang quần bơi!
Nguyễn Hàn Sơn bị phát giác mưu kế cũng không xấu hổ, đơn sườn khóe miệng gợi lên một mạt độ cung, thần sắc tự nhiên mà bắt đầu thoát tây trang giải cà vạt, mật sắc làn da một chút lộ ra tới, xem đến vui vẻ càng thêm tim đập nhanh hơn, vội vàng dời đi tầm mắt chính mình cũng đổi nổi lên quần áo.
Nguyễn Hàn Sơn cơ hồ là nhìn chằm chằm Khai Hân nhất cử nhất động, đem hắn trên người trắng nõn da thịt cũng xem đến đỏ lên, thẳng đến Khai Hân dùng màu trắng áo tắm dài đem chính mình bọc đến kín mít, mới không tha mà dời đi tầm mắt.
Hai người đổi hảo quần áo, Nguyễn Hàn Sơn gửi tin tức kêu a di lại đây chiếu cố bao quanh, liền lôi kéo Khai Hân thủ hạ lâu đi.
Làng du lịch nước ôn tuyền liệu khu thiết lập tại chân núi, hai người mang theo hai cái bảo tiêu dọc theo làng du lịch đường nhỏ cùng bảng hướng dẫn rẽ trái rẽ phải, rốt cuộc đi đến lập một khối "Nước ôn tuyền liệu" chữ thạch bài màu trắng trước đại môn.
Lúc này là buổi chiều tam điểm, suối nước nóng khu cơ hồ nhìn không tới người, Nguyễn Hàn Sơn đem tổng thống phòng phòng tạp đưa cho phục vụ đài nhân viên công tác, đổi tới rồi đặc cấp VIP suối nước nóng phòng.
Này gian suối nước nóng phòng là chuyên môn cung cấp cấp tổng thống phòng trụ khách sử dụng, trong phòng có hai mắt suối nước nóng, mỗi ngày đều sẽ rửa sạch ao đổi mới nước suối, còn có tắm vòi sen, phòng thay quần áo chờ thiết bị, đầy đủ suy xét cao cấp hộ khách riêng tư nhu cầu.
Hai cái bảo tiêu canh giữ ở cách đó không xa trong đình, Nguyễn Hàn Sơn lôi kéo Khai Hân tay liền đi vào suối nước nóng phòng.
Một mở cửa là có thể cảm giác được trong phòng hơi cao độ ấm, hai mắt suối nước nóng mạo hiểm lượn lờ màu trắng nhiệt khí, đem toàn bộ phòng tô đậm thành tiên cảnh giống nhau.
Nhà gỗ nóc nhà khai một phiến cửa sổ ở mái nhà, kia một tiểu phương thấu tiến vào ánh sáng không nhiều lắm, tối tăm trong phòng không khí ái muội.
Nguyễn Hàn Sơn đứng ở tủ quần áo trước, thần sắc tự nhiên mà cởi màu trắng áo tắm dài, thẳng tắp chân dài về phía trước đi rồi vài bước, dùng chân xem xét trong ao độ ấm sau, liền vào bên phải kia mắt suối nước nóng.
Khai Hân còn có chút ngượng ngùng, nhưng cũng không thể vẫn luôn làm đứng, đành phải nhanh chóng bỏ đi áo tắm dài đem chính mình phao vào bên trái trong ao.
Ấm áp nước suối lập tức đem hắn gắt gao bao lấy, cả người cơ bắp thoáng chốc thả lỏng xuống dưới, Khai Hân nhịn không được từ trong cổ họng phát ra một tiếng vừa lòng than thở.
Nguyễn Hàn Sơn nghe kia thanh mềm mại thở dốc, mỗ không thể nói vị trí bỗng nhiên căng thẳng, đen như mực sắc con ngươi nháy mắt mị lên.
Ngâm mình ở suối nước nóng cảm giác thật sự là quá thoải mái, Khai Hân cả người ấm áp khinh phiêu phiêu, đã quên mất ngượng ngùng ý tưởng, phiền lòng sự cũng toàn bộ đều ném tại sau đầu, chỉ nghĩ hảo hảo mà hưởng thụ giờ phút này.
Hắn nhắm mắt lại, đem lông xù xù đầu dựa vào phía sau trì duyên thượng, lặng im không nói mà phao.
Đột nhiên hắn nghe được cách vách trong ao một tiếng thật lớn tiếng nước, mới vừa mở mắt ra liền nhìn đến Nguyễn Hàn Sơn đứng dậy vào chính mình cái này suối nước nóng trì.
Khai Hân tâm mãnh nhảy một chút, đôi tay hai chân theo bản năng mà dùng sức hạ, không ngờ bị nước ôn tuyền sức nổi ảnh hưởng cân bằng, thân mình một oai thiếu chút nữa muốn sặc đến thủy, còn hảo nhanh chóng bị Nguyễn Hàn Sơn ôm lấy.
Hai người da thịt không hề che lấp mà tương dán, Khai Hân cảm thấy hắn nhiệt độ cơ thể so nước ôn tuyền còn muốn cao, năng đến chính mình đầu say xe cả người nóng lên.
Nguyễn Hàn Sơn tay bế lên liền không buông khai, ngón tay không chút khách khí mà du tẩu lên, đem Khai Hân liêu đến thở hổn hển liên tục.
"Đừng......" Khai Hân phát ra một tiếng mỏng manh xin tha thanh, ngay sau đó liền bị Nguyễn Hàn Sơn môi ngăn chặn.
Nước ôn tuyền nhiệt khí, Nguyễn Hàn Sơn nhiệt độ cơ thể, còn có kia dễ dàng liền có thể gây xích mích nổi lửa. Miêu đầu lưỡi, tránh ra hân ở nhiều trọng kích thích hạ chỉ có thể bị Nguyễn Hàn Sơn thao túng thân thể của mình, không hề chống cự mà hoàn toàn thả lỏng chính mình.
Khai Hân thể chất đặc thù, Nguyễn Hàn Sơn luyến tiếc làm hắn lại gánh vác một lần mang thai sinh con vất vả, đành phải ngạnh áp xuống kia cổ tà hỏa, lợi dụng hoạt. Nị làn da cùng ấm áp nước suối kích thích thỏa mãn chính mình.
Bên trái này trì nước ôn tuyền nhanh chóng trở nên hồn. Đục, Khai Hân cực thẹn, đem khuôn mặt nhỏ chôn ở Nguyễn Hàn Sơn trên vai.
Nguyễn Hàn Sơn hơi hơi mỉm cười, ôm hắn đổi tới rồi bên phải ao, đôi tay phủng hắn ướt dầm dề đầu hôn, phảng phất chỉ có như vậy mới có thể đem đáy lòng quý trọng yêu thương truyền lại qua đi; Khai Hân cũng nhiệt tình mà đáp lại hắn, thẳng đến hai người đều thở hồng hộc mới tách ra.
Phao suối nước nóng vốn dĩ liền sẽ làm tim đập gia tốc, hiện tại hai người lại kịch liệt mà vận động, hôn môi đã lâu, hai người trái tim sắp từ cổ họng nhảy ra tới, mặt cũng đều hồng thành đại cà chua.
Khai Hân nhìn Nguyễn Hàn Sơn khó được mặt đỏ bộ dáng, cảm thấy hắn giống cái đáng yêu hài tử, đôi mắt một loan ở trên má hắn hôn một cái, nhẹ giọng nói: "Chúng ta trở về đi, bao quanh nên tỉnh."
Nguyễn Hàn Sơn ứng thanh hảo, hai người ở trong phòng trong phòng tắm vọt tắm vòi sen, lúc này mới bọc lên áo tắm dài đi ra ngoài.
Bên ngoài ánh sáng tương đối chói mắt, Nguyễn Hàn Sơn nhanh chóng thích ứng một chút, nghiêng đầu thoáng nhìn liền thấy Khai Hân trắng nõn trên cổ điểm điểm vệt đỏ.
Hắn giống như quá kích động điểm, không khống chế tốt lực độ. Bất quá như vậy nhưng thật ra khá tốt, vừa rồi từ tiến khách sạn bắt đầu, hắn liền phát hiện luôn là có người nhìn chằm chằm vào Khai Hân xem, như vậy có thể cho bọn họ biết khó mà lui.
Khai Hân thấy bảo tiêu vẫn luôn tránh đi chính mình ánh mắt, phục vụ đài nhân viên công tác vẫn luôn trộm ngắm chính mình, còn tưởng rằng là chính mình vừa mới kêu đến quá lớn thanh bị phát hiện, đỏ ửng trực tiếp từ khuôn mặt một đường lan tràn tới rồi ngón chân tiêm.
Hướng phòng lúc đi, hắn cảm giác được khách sạn nhân viên công tác cùng còn lại trụ khách không ngừng đầu lại đây tò mò ánh mắt, rồi lại thập phần khó hiểu.
Chẳng lẽ chính mình đầu tóc loạn thành ổ gà? Bằng không bọn họ vì cái gì nhìn chằm chằm vào chính mình xem?
Bọn họ trở lại phòng sau, a di thấy kia rõ ràng dấu vết, kia trương có không ít nếp nhăn mặt cũng đỏ, vội vàng mà về phòng của mình.
Khai Hân đi vào phòng tắm đang chuẩn bị lại hướng một lần tắm khi, liền ở rửa tay trì trước đại trong gương thấy trên cổ một tảng lớn dấu vết.
"Hàn Sơn!" Khai Hân lần đầu tiên cất cao giọng gọi Nguyễn Hàn Sơn, trong thanh âm mang theo tràn đầy xấu hổ và giận dữ, "Ta cổ này đó, có phải hay không tất cả mọi người thấy?"
Nguyễn Hàn Sơn ăn mặc màu trắng áo tắm dài đứng ở Khai Hân phía sau, nhìn trong gương đối phương, ngay sau đó liền kéo ra đối phương áo tắm dài.
Sâu cạn không đồng nhất dấu vết tinh tinh điểm điểm dừng ở trắng nõn như ngọc trên da thịt, như là trên nền tuyết hồng mai, mỹ đến làm người khó có thể xem nhẹ.
Khai Hân thẹn thùng đến trên đầu đều sắp bốc khói, môi chiếp nhạ động vài hạ, lại không có thể nói ra lời nói tới.
Nguyễn Hàn Sơn đối chính mình tác phẩm càng thêm vừa lòng, cười cong mắt: "Ta ấn nhiều như vậy chương, bọn họ hẳn là biết ngươi là của ta đi?"
YOU ARE READING
Hào môn nam thê dưỡng nhãi con ( trọng sinh ) - Nhuyễn Mông
RandomVăn án: Nguyễn hàn sơn cưới một cái tiểu đồ nhà quê. Tiểu đồ nhà quê dáng vẻ quê mùa lại ngây ngốc, Nguyễn hàn sơn cho hắn tiền không cần, cho hắn mua quần áo cũng không mặc, ngay cả dưỡng oa cũng muốn AA chế. Một đoạn thời gian sau tiểu đồ nhà quê...