Văn án:
Trùng sinh trở lại quá khứ, thế nhưng là tận thế cuối cùng rồi sẽ tiến đến..
· trọng nhiên đối Kiếm Tam nhiệt tình yêu thương, quyết định mở lại một thiên Kiếm Tam hệ thống văn
· không có gì bất ngờ xảy ra là ba người tiểu đội đều mang hệ thống, thụ ( hoa ca )×1, công ( cầm cha )×1, ngự tỷ ( bá đao )×1, thụ trọng sinh
· phi điển hình mạt thế văn, sẽ có không gian phó bản hình thức
· không chơi đùa Kiếm Tam hoàn toàn không ảnh hưởng đọc, chính là vùng du hý hệ thống xuyên qua văn
· quy củ cũ, bàn tay vàng, tô thích.
Nội dung nhãn: cường cường mạt thế vô hạn lưu sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cố Trình ┃ phối hợp diễn: Triệu Diễn Chi, Triệu Vãn Chi ┃ cái khác: Kiếm Tam hệ thống, xuyên qua, đánh quái thăng cấp, khoái xuyên
Tác phẩm giản bình: Cố Trình trọng sinh đến cùng Triệu Diễn Chi, Triệu Vãn Chi tỷ đệ xuyên qua đến thế giới khác ngày nào đó, mạt thế sắp xảy ra, ba người thân mang du hý hệ thống, đời trước lại cũng không có có thể làm cho bọn họ tại mạt thế bên trong hoành hành. Hấp thụ giáo huấn sau đó, lúc này đây Cố Trình làm dẫn đường người, mang theo tối tin cậy đồng bọn cùng chiến hữu, một đường sấm mạt thế, lợi dụng tây bắc kia khỏa có thể xuyên qua mặt khác duy độ không gian đại thụ Tầm Mộc, một bên đoạt lấy một bên tăng cường thực lực của chính mình. Mạt thế hoang vu, bọn họ đi tới cước bộ kiên định, lữ trình không cô. Tại một đường Tương Tri làm bạn trung, Cố Trình ôn lại chuyện cũ, Triệu Diễn Chi lại thâm tình nhiên hỏa, khiến cho hai người tình cảm cũng đi bước một ấm lên.
Này thiên văn muốn nổi bật đất đem mạt thế cùng khoái xuyên nguyên tố cùng kết hợp, hình thành "Không gian phó bản" hình thức vô hạn lưu xuyên qua, thông qua tại bất đồng duy độ không gian tranh đoạt lục thực, tăng cường thực lực, đến cấu thành tiểu đội tổ đội đánh quái thăng cấp câu chuyện. Bất đồng thế giới câu chuyện đều có khác tân ý, khiến cho tiểu thuyết càng thêm lập thể phấn khích, đáng giá một đọc.
Đệ 1 chương trọng sinh
Cố Trình đẩy ra nhà này trung thức thức ăn nhanh điếm môn, người ở bên trong tề xoát xoát hướng hắn xem ra, không ít nữ hài tử lặng lẽ đỏ mặt.
Như vậy tuấn mỹ tao nhã nam nhân, chính là quá ít thấy.
Rất những thứ khác một đôi mắt, hướng người nhìn lại thời điểm, sẽ nhượng người nhịn không được tưởng muốn chết chìm tại kia xuân phong giống nhau ôn nhu trong.
Liên không chút để ý tư thái, đều có thể mang theo một loại khôn kể hấp dẫn.
Hắn xuyên màu đen vi chủ sắc tao nhã phiền phức cổ trang, áo choàng rũ xuống bán trong suốt tử sắc văn cực kỳ tinh xảo.
Tại du hý trong, này bộ ngoại trang kiến khuông sau khi đi ra, là có chút bị ghét bỏ , bất quá bởi vì hắn là vạn hoa, dù sao cũng không kém chút tiền ấy, liền mua.
YOU ARE READING
《 trọng sinh mạt thế 》 tác giả: SISIMO
General FictionVăn án: Trùng sinh trở lại quá khứ, thế nhưng là tận thế cuối cùng rồi sẽ tiến đến.. • trọng nhiên đối Kiếm Tam nhiệt tình yêu thương, quyết định mở lại một thiên Kiếm Tam hệ thống văn • không có gì bất ngờ xảy ra là ba người tiểu đội đều mang hệ th...