Phần 4

103 1 0
                                    

Lúc này, tương đương với là quân đội cho bọn hắn lật tẩy , mặc dù là ngay từ đầu có điều hoài nghi người, cũng biết chuyện này phỏng chừng là thật .

"Như vậy cũng hảo, không phải chúng ta làm sao có thời giờ cùng người nhiều như vậy giao dịch." Triệu Diễn Chi không hề gì đất nói, "Cũng không phải tính toán chuyên môn làm cái này sinh ý. Quân đội nếu quyết định làm như vậy , về sau đối với bí tịch khẳng định nhu cầu lượng càng lúc càng lớn —— đối với chân chính anh tài, tìm một môn càng thích hợp , nhiều một ít lựa chọn tính mới hảo đi. Chúng ta có thể về sau bán cho quân đội thời điểm, tái bán quý một chút."

Cố Trình gật đầu, "Chúng ta không nhiều như vậy thời gian cùng tinh lực đến chuyên môn làm loại này sinh ý, về sau chúng ta chính là chợ đêm , nếu là chợ đêm, đương nhiên là muốn càng quý một chút ."

Không có bọn họ yêu cầu đồ vật, giao dịch liền không thành lập.

Ân, cửa này sinh ý thực có thể.

Đệ Chương 64: song song hiện đại ( một )

Bởi vì thượng cái thế giới dừng lại thời gian không ngắn, bọn họ lúc này đây thời gian nghỉ ngơi tự nhiên trường không . Tạm thời còn không có người tìm tới cửa đến tưởng muốn cùng bọn hắn giao dịch.

Trên thực tế ba người bọn họ cũng không dễ tìm, bởi vì Côn Lôn sơn thật sự không thế nào tốt hơn.

"Gần nhất long thành người càng ngày càng nhiều ." Triệu Vãn Chi lại lưu một vòng sau khi trở về nói.

Triệu Diễn Chi đứng ở phòng bếp, chính trăm phương ngàn kế dựa theo Cố Trình khẩu vị cho hắn làm tốt hơn ăn , "Nghe được tin tức người đều chậm rãi chạy tới đi."

Cố Trình tự cấp hai con mèo đảo miêu lương, Cát Tường cùng phú quý hai cái bởi vì tiến hóa duyên cớ đã càng ngày càng thông minh, dù vậy chúng nó vẫn là miêu, vẫn mang theo miêu tập tính, tỷ như hiện tại, liền lấy lòng đất tại Cố Trình bên chân thượng cọ đến cọ đi, "Miêu miêu" kêu yếu ớt lấy lòng, nhượng Triệu Diễn Chi có chút nhìn không vừa mắt.

Tuy rằng từ ngay từ đầu Cố Trình sẽ không có cự tuyệt quá hắn, đến bây giờ tựa hồ nên làm đều làm, Triệu Diễn Chi vốn nên cảm thấy thỏa mãn mới đối. Nhưng mà trên thực tế, hắn lại cũng không có nhiều ít thỏa mãn cảm, bởi vì Cố Trình chưa từng có thật sự nói qua thương hắn, thậm chí ở trên giường đều cơ hồ chưa bao giờ chủ động quá.

Hắn chính là, cũng không cự tuyệt, ôn nhu thừa nhận mà thôi.

Cố Trình đối hắn, tổng là mang theo ôn nhu dung túng, cũng chỉ như vậy.

Triệu Diễn Chi tự nói với mình không thể sốt ruột không thể quá phận đất yêu cầu Cố Trình cùng chính mình nhất dạng có như vậy nùng liệt ái tình, như bây giờ đã thực hảo thực hảo , chính là người loại này sinh vật, cũng rất dễ dàng liền sinh ra được một tấc lại muốn tiến một thước tâm tư đến.

Hừ, đối miêu đều so đối hắn để bụng.

Bọn họ cơ hồ vẫn luôn chờ tại Côn Lôn trên núi trong nhà, chỉ ngẫu nhiên xuống núi đi đến long trong thành nhìn một cái, nơi đó kiến thiết tốc độ cơ hồ là biến chuyển từng ngày, đoản thời gian ngắn ngủi trong, cũng mở mấy nhà điếm, lại cơ hồ đều là buôn bán các loại vật tư hoặc là thu mua vật tư điếm, cùng với lấy vật đổi vật giao dịch nơi, không biết từ lúc nào bắt đầu, long thành có hai cái địa điểm giao dịch nơi đã hình thành bảy ngày một lần hội nghị, thường xuyên có một chút tân nhân loại ở trong này trao đổi các loại vật tư cùng vật phẩm.

《 trọng sinh mạt thế 》 tác giả: SISIMOWhere stories live. Discover now