Vật lý học gia là cái gì quỷ!
Cách đó không xa Cố Trình bọn họ chính cắn đồ uống lạnh nhìn tưởng lão bản cùng trịnh đại tổng tài cẩu huyết vở kịch.
Đan Tố phát rồi một lát ngốc, bỗng nhiên nói, "Ta trung học vật lý vẫn luôn khảo không đạt yêu cầu tới, vật lý học gia thật sự là quá lợi hại ."
Một bên Caroline tại điểm này thượng tựa hồ rất có cộng minh, chẳng sợ nàng cơ hồ không biết trung văn, nàng dùng tiếng Anh hỏi Kiệt Khắc cha sứ, "Hơn một trăm năm trước địa cầu từ trường phát sinh biến hóa thời điểm, những cái đó vật học giả đều không phát hiện sao?"
"Đó là mười chín thế kỷ chuyện , " Kiệt Khắc cha sứ bất đắc dĩ đất nói, "Caroline, ngươi thật nên hảo hảo học tập . Phải biết, nhân loại phát hiện cảm ứng điện từ cũng chỉ là mười chín thế kỷ, đại quy mô sử dụng điện càng là muốn vãn thật lâu. Khi đó có người có thể đủ phát hiện từ trường sinh ra biến hóa cũng đã là thực khó được chuyện , cái kia niên đại vật lý học gia, đối từ trường còn không có như vậy sâu sắc nhận thức."
Mà nhiều năm như vậy xuống dưới, khoa học thượng phát triển sớm đã thói quen địa cầu là như vậy từ trường.
Thế nhưng không có người phát hiện năng lượng sớm đã thất hành —— nếu không là có địa mạch đại trận mạnh mẽ đem năng lượng áp chế tại địa hạ, chỉ sợ vẫn là sẽ bị phát hiện , dù sao thất hành đến một cái điểm tới hạn, ha hả, đại gia đều đến cùng nơi chơi hoàn.
Cố Trình hận không thể muốn phiên cái xem thường , cái này phó bản rõ ràng vốn nên là quỷ quái thần quái loại phó bản, như thế nào hiện tại đại gia đều tại nghiêm trang chững chạc đất thảo luận vật lý học gia... Như vậy khoa học đâu?
Chẳng lẽ đây là một xuất "Đến gần khoa học" ?
Triệu Diễn Chi ở một bên bình tĩnh đất nhìn trên đường so trước thiếu một ít quỷ hồn, cảm giác sợ hãi giảm đi.
Hắn quả thật sợ quỷ, sợ chính là thần quái loại quỷ, hiện tại cảm thấy này đó quỷ giống như bị thuộc sở hữu đến khoa học loại , tựa hồ liền không như vậy đáng sợ .
Này thật sự là thập phần buồn cười phát triển.
Tại tiến vào thế giới này ngắn ngủn một tuần trong thời gian, Cố Trình cảm thấy thế giới này biến hóa quá nhanh .
Mà hiện tại có tưởng lão bản đối tượng hỗ trợ, đại khái bọn họ không hộ khẩu vấn đề cũng có thể được đến giải quyết .
Quả thực hoàn mỹ.
Duy nhất không hoàn mỹ chính là, như vậy đầy thế giới tu đại trận đánh quái... Bọn họ lục thực rốt cuộc khi nào thì bắt đầu tìm a!
Cố Trình thở dài, có chút tâm mệt.
Giống như biết hắn đang suy nghĩ gì, Triệu Diễn Chi an ủi hắn, "Yên tâm, chúng ta còn có đầy đủ thời gian."
"Ta biết."
Nhưng mà mỗi một lần xuyên qua đến mặt khác duy độ không gian, không có tìm được lục thực chi gian, cũng giống như là trên đầu huyền một thanh kiếm.
YOU ARE READING
《 trọng sinh mạt thế 》 tác giả: SISIMO
قصص عامةVăn án: Trùng sinh trở lại quá khứ, thế nhưng là tận thế cuối cùng rồi sẽ tiến đến.. • trọng nhiên đối Kiếm Tam nhiệt tình yêu thương, quyết định mở lại một thiên Kiếm Tam hệ thống văn • không có gì bất ngờ xảy ra là ba người tiểu đội đều mang hệ th...