"Biệt làm cho bọn họ tha thời gian , giải quyết sau đó liền nhanh chóng rời đi!" Cố Trình đứng ở chỗ cao nhất, đã thấy được hướng phía nơi này chạy tới vài người, đều xuyên màu đen áo khoác dài, hắn cảm thấy hẳn là cũng là quan phương thức tỉnh giả.
Triệu Vãn Chi cùng Triệu Diễn Chi không tái do dự, trực tiếp đau hạ sát thủ, lượng phút sau đó, hiện trường trừ hắn ra nhóm lại không có đứng người. Không có đi xác nhận đám người kia rốt cuộc chết không, ba người tại Cát Tường chỉ dẫn hạ nhảy nhập ngỏ tắt nhỏ, thất quải bát quải dưới không bao lâu liền thoát ra vòng vây.
Nếu thân phận đã bại lộ , bọn họ đương nhiên không biết trở lại trước chỗ ở, bay thẳng đến bến tàu phương hướng chạy tới.
A Tư Hắc Đặc không là vùng duyên hải thành thị, hẳn là tính là một cái trung tâm nội Lục Thành thị, làm vi quốc gia này giao thông đầu mối then chốt tồn tại, bất quá, A Tư Hắc Đặc có một tương đối lớn bến tàu, này phiến đại lục lớn nhất sông lục địa liền từ A Tư Hắc Đặc bên cạnh chảy qua, vận tải đường thuỷ phát đạt cho A Tư Hắc Đặc mang đến tương đương phồn vinh phát triển.
Bất quá, hơi nước đoàn tàu phát đạt sau đó, bến tàu phồn vinh độ có điều hạ thấp, lại bởi vì các loại công nhân hỗn trụ, bến tàu sở tại tây khu thành toàn bộ A Tư Hắc Đặc tối hỗn loạn địa phương, chớ nói chi là này tòa thành thị lớn nhất xóm nghèo cũng ở trong này, khiến cho nơi này quản lý biến đến thập phần khó khăn.
Không quản cái gì niên đại, bần cùng người quá đến tổng không biết quá tốt, nơi này hỗn loạn rất nhiều, còn nhiều là vi sinh tồn du tẩu với màu xám thậm chí màu đen đất mang người.
Bọn họ tại bến tàu khu vực biến mất sau đó, truy tung thức tỉnh giả cũng cảm thấy thập phần khó giải quyết, muốn ở trong này sắp xếp tra lời nói mặc dù bọn họ đều là thức tỉnh giả cũng hiểu được thực khó khăn.
"Làm sao bây giờ?"
"Lai Bác Ân bọn họ thế nào?"
"Còn tại cứu giúp, tình huống thật không tốt, mặc dù là sống sót , về sau cũng không có thể tái làm chiến đấu nhân viên ."
Thương thế thái trọng , bọn họ vận dụng sở hữu chữa khỏi hệ thức tỉnh giả cũng vô pháp cứu lại.
"Cho ta bất kể hết thảy đại giới, cũng muốn đưa bọn họ đào ra!"
"Là!"
Đệ Chương 95: thần chi tuyền ( ngũ )
Bến tàu khu vực trụ nhiều nhất chính là tại bến tàu công tác làm việc cực nhọc, bọn họ xuyên bụi phác phác quần áo, làn da phơi nắng đến tối đen, thân thể gầy rắn chắc. Còn lại xóm nghèo trong cư dân cũng nhất dạng, mang theo chết lặng biểu tình, tha thân hình gầy gò thong thả đi lại .
Nguyên bản A Tư Hắc Đặc quan phương cảm thấy như là Cố Trình bọn họ ba cái quý tộc bộ dáng người tiến nhập bến tàu khu vực, hẳn là như là trong đêm đen đèn sáng nhất dạng thấy được, dù sao bọn họ luận bề ngoài liền hoàn toàn không cách nào dung nhập cái này khu vực.
YOU ARE READING
《 trọng sinh mạt thế 》 tác giả: SISIMO
Fiksi UmumVăn án: Trùng sinh trở lại quá khứ, thế nhưng là tận thế cuối cùng rồi sẽ tiến đến.. • trọng nhiên đối Kiếm Tam nhiệt tình yêu thương, quyết định mở lại một thiên Kiếm Tam hệ thống văn • không có gì bất ngờ xảy ra là ba người tiểu đội đều mang hệ th...