Không quản cái gì gặm thực giả, nhưng đều không có như vậy đối đãi "Thực vật" thói quen.
Trong phòng học như là quải phong linh nhất dạng, rậm rạp treo một phòng thi thể, tất cả đều điếu tại trần nhà thượng, chân hướng cấp trên hướng hạ, một khối cỗ thi thể toàn như là tại huyết ao trong ngâm quá nhất dạng, nhất là tới gần cửa nhà lượng cỗ thi thể, nhìn chết còn không có bao nhiêu thời gian, một giọt tích sềnh sệch vết máu rơi trên mặt đất, thậm chí không hoàn toàn khô cạn.
Triệu Diễn Chi nhịn không được lui về phía sau một bước, toàn bộ phòng học mặt đất đã tích thật dày một tầng vết máu, này gay mũi dày đặc mùi máu tươi nhượng hắn rất khó chịu.
Hơn nữa hiện tại trời nóng nực, chết có chút lâu thi thể đã tản mát ra khó nghe thi thối , khí này vị một lao tới, liên Triệu Vãn Chi đều có chút chịu không nổi.
Cố Trình nhìn thoáng qua, "Này đó thi thể nội tạng đều bị đào ."
Treo thi thể không chỉ có đã chết, hơn nữa toàn bộ bị mổ bụng phá bụng, nội tạng đều bị đào không.
Triệu Vãn Chi cảm thấy thực không thoải mái, mạt thế tới nay, đây là nàng cảm thấy tối không thoải mái một lần, chẳng sợ nhìn đến những cái đó bị gặm thực giả nhóm cắn đến phá thành mảnh nhỏ thi thể, đều không khó chịu như vậy.
Bởi vì trước mắt chuyện này, không là gặm thực giả làm, kia cũng chỉ có thể là người làm .
Này đó thi thể chẳng sợ mặt bị vết máu che dấu không thấy rõ ràng, nhưng là từ quần áo phán đoán, rõ ràng là này trường học học sinh, trung gian mang theo hai ba cái lão sư thi thể.
Học sinh trung học đang bị vây ở thiếu niên cùng thanh niên chi gian, này đó thi thể trong có một chút nhìn dáng người thậm chí nhượng người cảm thấy còn là một hài tử.
Như vậy tàn nhẫn lại cực đủ lực đánh vào sự tình, dĩ nhiên là "Người" làm .
Hành lang đầu kia là thang lầu, bởi vì muốn vào đêm, thang lầu cơ hồ bị che dấu tại hắc ám bóng ma trong.
Triệu Diễn Chi bỗng nhiên ngẩng đầu lên, hướng phía thang lầu phương hướng nhìn thoáng qua, "Có người."
Cả tòa trường học tử nhất dạng yên tĩnh, cái kia quỷ ảnh nhất dạng người kỳ thật không có phát xuất bất luận cái gì thanh âm, nhưng là tại đã bị phóng xạ sau đó, Triệu Diễn Chi tại ngũ giác phương diện vốn là liền so những thứ khác tân nhân loại còn mạnh hơn một ít. Cố Trình sẽ không có phát hiện có người tại nhìn trộm bọn họ, hắn ngẩng đầu lên, nhìn về phía thang lầu, chính thoải mái đất lui tại hắn trong ngực Cát Tường lỗ tai giật giật.
Miêu thính giác, vốn là liền muốn so với nhân loại mạnh hơn nhiều.
"Xem ra xuống tay chính là tân nhân loại." Triệu Vãn Chi bình phục tâm tình, "Đi xem đi."
Cố Trình cùng Triệu Diễn Chi đều không có dị nghị.
Tại đây dạng một chỗ, muốn ngủ khẳng định ngủ không thành, thái gọi người không thoải mái .
YOU ARE READING
《 trọng sinh mạt thế 》 tác giả: SISIMO
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Trùng sinh trở lại quá khứ, thế nhưng là tận thế cuối cùng rồi sẽ tiến đến.. • trọng nhiên đối Kiếm Tam nhiệt tình yêu thương, quyết định mở lại một thiên Kiếm Tam hệ thống văn • không có gì bất ngờ xảy ra là ba người tiểu đội đều mang hệ th...