~ SERENITY'S POV ~
"Deal or no deal?" seryosong tanong ko. pero syempre kunwari lang na seryoso ako para mapapayag ko sya hihi!!!!!!!
sana pumayag!!! sana pumayag!!!!! sana pumayaggg!!!!!!—
"DEAL." sagot nya! OMYGOD?!!!!???!!!
"W-what?? did you just said deal?" hindi makapaniwalang tanong ko! kasi ang ineexpect ko na naman talaga is hindi sya papayag!
"Pag sinabi ko na, hindi ko na uulitin ulit." mataray na sagot nya, sanay nako sa mga ganyang attitude! dahil ang dami ko nang naka-roomate na ganyan! pero iba si iya! yung pagka-maarte nya may class! astig! cool! not like other girls na literal na maarte!
I hate pabebe! but you know sometimes i won't deny this because this is the truth. Minsan nagiging ganyan din ako! lalo na pag fangirl mode!! KYAHHHH!! KAY FLAME GANGSTER PRINCESS!!!!
I REALLY LIKE HER!!!!!!!! WAHHHH!!! OMG! OMG!! OMG!!!!!
Sana pag nagkita kami, maging close kami! as in super close!! i want her to be my bff!! FOR MY GODDAMN LIFE!
Dalawa lang naman ang gusto kong maging bff, si iya and my idol
^____^
Nagpaalam na sya sakin para matulog dahil may pasok pa bukas kaya nagpaalam nadin ako para matulog.
Pero bago ako pumasok sa kwarto nag-ring yung telepono sa sala, anong oras na ah sino naman kaya tong tumatawag ng gantong oras?
sinagot ko yung telepono.
"Argh! Hello." paunang bati ko.
"Oh, do i disturb you?" ah, si miss principal lang pala.
"Ah no no, bakit po kayo napatawag?" tanong ko.
"I just want to tell you na darating ngayon yung bago nyong makakasama dyan sa loob ng dorm, After 10 minutes nandyan na sya.
"Okay miss, hihintayin ko nalang po" sabi ko.
"Great! pagkadating nya matulog kana. May pasok pa bukas right? so goodnight miss serenity." paalam nya.
"Yes miss." sabi ko at binaba na ang telepono.
Humiga muna ako sa sofa, at nagisip isip tungkol sa buhay in the future.
Actually, i have a crush since i transfered here. For me, he's so perfect, i love the way he smile, the way he laugh, I LOVE EVERYTHING ABOUT HIM! even his imperfections.
~ F L A S H B A C K ~
Wow, ang laki ng school na to! unlike sa old school ko! pero andami kong nakikitang nagbubugbugan. Ah well, what's new?
Kahit saan ako tumingin, puro away ang nakikita ko. May nagsasabunutan na mga bakla, mga babaeng nagsisipaan, at mga lalakeng nagsasaksakan.
Pero may isang nakaagaw ng atensyon ko, yung mga lalaking nagsusuntukan sa pinakadulo, kasi hindi lang talaga suntukan. Parang sobrang expert na nila makipagsuntukan.
Oo aaminin ko, magaling din ako sa mga ganyan pero hindi ganun kagaling, kundi kaya ko lang protektahan yung sarili sa pamamagitan nun, hindi ako nananakit lalo na kung walang sapat na dahilan.
Kasi bakit ko naman sasaktan? e wala naman syang ginawang kasalanan?
Lumapit ako konti doon para makita ang iba pa nilang ginagawa, Puro lalaki sila at mahigit bente ang kalaban ng apat na lalaki. Parang dalawang grupo na nagaaway.
BINABASA MO ANG
Calista High: School of Gangsters
ActionCalista High: School of Gangsters | flame gangster princess - randella alvapriya ackerman ; merciless and brutal person in gangster underground!!! ft. her friends // makenna, serenity, & marina.