🌸JANG GIA🌸
Nó đẩy bạn vào nhà! JangHan đang loay hoay trong bếp với bà Lee còn ông Park thì đang đứng lau vài bình sứ cổ được mua từ bên Việt Nam- chị hai!
Bạn vừa vào nhà là kêu JangHan! Cô đang cắt củ quả nghe tiếng bạn liền vui mừng chạy ra ôm lấy bạn
- ngốc này!! Em biết chị lo lắm không hả?? Đừng làm vậy nữa chị sợ....
- JangHan dạo này sến súa ghê nhở?
Bạn nhìn Rachoul chỉ chỉ
- há há há! Tao còn tưởng bả chửi cho dml
- bây im hết đi! Muốn sâu đíp cũng không cho!
JangHan nhìn lên! Lườm hai đứa rồi đứng dậy phủi mông
- đi vào ăn cơm đê! À mà có bất ngờ dành cho em đó T/b
- tao cảm thấy có gì đó.....hơi không ổn?
Bạn nhướn người nói nhỏ với Rachoul
- kệ đi! Bước xuống tao đỡ mày đi!
- tao đi không được đau lắm!
Bạn nhăn mặt lắc đầu
- làm biếng nói mẹ đi còn đau với chả đớn!
Rachoul khinh bỉ đẩy xe lăn đi! Nó đẩy bạn vào phòng bếp! Mọi thức ăn đã dọn lên bàn, JangHan đang lúi húi xơi cơm còn bà Lee thì đem canh ra! Nó đỡ bạn đứng dậy rồi ngồi vào ghế!
- sao tao múc giờ!?
Đang định đưa tay lên cầm đũa thì nhớ ra tay đang bị thương! Cay hơn là cả hai đều bị
- đợi tao ăn xong đi rồi đúc cho ăn
Rachoul hả hê nhìn bạn! Nó nói vậy nhưng lại cầm muỗng lên đúc bạn ăn!
- thương tao nói đại đi còn bày đặc!
Bạn trề môi nhìn Rachoul! Nó dùng tay tán cái bốp vào đùi bạn
- ngưng ảo tưởng giúp tao! Chẳng qua là tao còn chút tình người thôi!
- tao tưởng đó giờ mày bị chó ăn mất cái chữ gọi là tình người ròi chớ!
Nó lườm bạn rồi quất cái bốp cái thứ hai vào đùi bạn
- con đuỹ này tao đang đau đó!
- mày đau ở bàn chân ok!?
- hai bây bớt cãi! Hai bây cứ như chó với mèo ấy!
JangHan dùng đũa gõ nhẹ vào miệng chén!
- đồ con chó!
Cả hai đứa nhìn nhau rồi đồng thanh! JangHan thật bó tay với hai đứa này! Khi ăn xong nó và cô dọn đống chén! Bạn thì hả hê ngồi một cách quý'ss tộc'ss nhìn cả hai người kia dọn! Dọn xong nó đỡ bạn đứng dậy để leo lên lưng đi lên phòng! JangHan vịn tay và đỡ bạn trèo lên lưng Rachoul, xong xuôi nó cõng bạn lên phòng!
- ngồi đó tao đi pha nước ấm lau cơ thể mày cho!
Rachoul nói xong rồi đi vào toilet! Nó pha nước ấm rồi bỏ hương liệu vào nước mùi oải hương thơm nhẹ! Xong xuôi nó đi ra cõng bạn vào toilet! Bạn ngồi trong toilet mà ngậy ngọ mãi!
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴍʏɢ | ᴆᴀ̣ɪ ᴛʏ̉ ᴄᴜ̃ɴɢ ʙɪᴇ̂́ᴛ sᴏ̛̣
Fanfictioncập nhật 2022: fiction viết từ thuở trẩu mới bước vào nghề, giờ cũng còn trẩu nhưng mà đọc lại thì nó lạ lắm ... vì là đứa con tinh thần đầu tiên nên quýt không muốn xoá, cũng không muốn beta lại, trọn vẹn văn phong đều từ thời trẩu 🥲 tác phẩm thuộ...