-16-

2.3K 97 3
                                    

- hai đứa vẫn như vậy mày nhỉ? Hm! T/b ổn rồi chứ?

Anh! Là anh! Anh đã về lúc 4h sáng nay! Chuyện này JangHan đã biết từ trước cô giấu bạn để cho bạn bất ngờ!

- ổn hơn rồi! Nhưng lỗi mày cũng lớn lắm Yoongi ạ! Con bé mà gặp mày chắc mày phải lết thây xin lỗi từ đầu đường xó chợ nó mới tha!

- tao có cách và tao sẽ bù đắp cho em ấy mấy tháng qua

- mày nhớ đó! Mấy tháng nữa tao lại qua bên đó quản tiếp công ty ở đó! Mấy tháng này tao về đây quản lý hộ công ty JTB cho bama Kim đỡ cực với lại chăm cho T/b luôn! Vết thương T/b mà lành thì tao mở họp báo để giao lại công ty cho nó!

- bên đó sao rồi? Bắt được tên trộm với kẻ xáo trộn hàng không?

- chưa! Tao và cảnh sát bên đấy vẫn đang điều tra! Nó chỉ xáo trộn 1/7 số hàng thôi vì thế công ty tao vẫn cho ra sản phẩm được! Cửa hàng và công ty cũng thuê thêm nhiều vệ sĩ để canh nữa!

- cố gắng lên sẽ bắt được mà!

- cảm ơn mày!

Cả hai nói chuyện được 1 tiếng thì nó cõng bạn xuống nhà!

- ê chân tao nào lành lại dị!?

Bạn đung đưa chân mình rồi hỏi nó

- hai tuần lận con!

- wtf? Lâu dị?

- ráng đi con! Tại mày không!

- xuỳ....

Hai đứa vừa đi vừa nói chuyện! JangHan nghe tiếng bạn và nó liền đứng dậy!

- để tao kêu nó vào!

Anh gật đầu! Trong lòng anh bây giờ nôn nao gặp bạn lắm rồi! Mấy tháng xa cách anh thật sự nhớ bạn!

- T/b! Rachoul vào phòng khách chị muốn cho hai đứa bất ngờ!

Nói xong JangHan bước vào phòng khách! Bạn và nó nhìn nhau!

- đm có gì đó không ổn?

Nó nói

- theo linh cảm của tao thì tao thấy có gì đó quen thuộc! Mà tao vẫn chưa biết gì!

- đi vào lẹ đi hai đứa!

JangHan vọng ra! Bạn và nó 'dạ' rồi bước vào! Vừa bước vào thì anh đứng dậy! Bạn bất ngờ rồi chết trân tại chỗ! Là anh! Chính là anh! Anh về rồi! Bạn vừa vui lại vừa buồn! Anh về để gặp mình hay về để gặp vợ tương lai! suy nghĩ mà nước mắt rơi! Bạn bất ngờ hét lên

- TÊN ĐÁNG CHẾT! ANH BIẾN ĐI TÔI GHÉT ANH LẮM! BIẾN BIẾN BIẾN CHO TÔI!

Bạn trên lưng Rachoul mà dãy dụa!

ᴍʏɢ | ᴆᴀ̣ɪ ᴛʏ̉ ᴄᴜ̃ɴɢ ʙɪᴇ̂́ᴛ sᴏ̛̣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ