-8-

3.2K 144 9
                                    

Sau vài tuần vì vết thương cũng lành rồi bạn cũng tự do bay nhảy! Hôm nay là chủ nhật bạn dậy thật sớm cùng với Rachoul! Do là hôm qua đi học về Rachoul đi te te về nhà bạn luôn! Nên vì thế thầy giáo ngọt ngào kia lại bị bạn tống cổ đi sang phòng khác và trả phòng cho hai người! Tối đó cả hai thức đến 6h sáng mới ngủ nên đến 3h chiều còn chưa chịu dậy đây!

- dậy đi chiều rồi hai đứa!!

Anh nhìn vào phòng bạn! Mỗi đứa một giường mà nằm sài ra ngủ không biết trời trăng là gì!

- mau dậy nhanh!

Anh chẹp miệng đi lại giường bạn kéo chăn xuống! Bạn nhăn mặt 'um' một tiếng rồi kéo chăn lại lên ngang đầu và tiếp giấc mộng

- chiều rồi dậy đi!

Anh đè lên người bạn! Bạn thấy nặng liền nhúc nhích người cho bên trên rớt xuống nhưng nhúc mãi chẳng được nên bạn thức luôn

- anh bớt đè lên người em đi! Nặng muốn chết bộ muốn giết em hay giề?

Bạn ngồi dậy lườm nguýt anh rồi đi lại giường con heo kia! Anh thì đi xuống nhà

- dậy!

Bạn đánh vào mông Rachoul một cái!.........không động tĩnh! Đánh cái thứ hai nó cũng im lặng và ngủ

- dậy lẹ không con kia?!

Bạn dùng tay nhéo đùi nó thế là nó bật dậy nhăn mặt chửi um sùm! Sau vài phút bạn nghe nó chửi rồi hai đứa cũng đi đánh răng và xuống ăn sáng à không ăn trưa

..........sau khi ăn trưa xong cả hai kéo nhau lên ngôi nhà trên cây kia mà chơi! Nói lên chơi thôi chứ tụi nó cứ bấm điện thoại mãi! Anh bên trong nhà chuẩn bị giáo án cho ngày mai xong rồi ngồi đọc sách!

Cả hai đang ngồi bấm điện thì Rachoul loé ý kiến đi bar! Lâu rồi cả hai cũng chưa đi nên nhanh chóng lên phòng chuẩn bị! Đang ngồi makeup thì anh bước vào!

- hai đứa định đi đâu đấy?

- tụi em đi chơi thôi!

Bạn chỉ dám nói là đi chơi thôi chứ không dám nói đi bar vì bạn biết nói ra sẽ bị chặn ở nhà và ứ cho đi

- ở đâu?

- vài chỗ ăn uống và khu vui chơi ở Hongdae

- ừm! Đi về sớm về trễ hơn mười giờ là coi chừng anh!

Anh nhìn hai người rồi bước đi về phòng! Sau khi anh đi cả hai hú hồn makeup nhanh rồi xách túi bay mất dạng!

~^•^~
Đi đến bar cũng dùng chiêu cũ cũng được bước chân đi vào đấy!

- aida!

Bạn và Rachoul ngồi xuống ghế! Tiếng nhạc xập xình vui nhộn! Bạn và Rachoul gọi rượu vang ra ngồi uống với nhau! Uống dena chai thứ 3 thì Rachoul say rồi ngủ luôn trên bàn chỉ có bạn là vẫn ngồi uống nhưng chẳng hiểu từ đâu lại xuất hiện 1 thằng to con ngồi xuống cùng bạn!

- em gái, cho anh đêm nay anh sẽ làm em sướng đến tột đỉnh!

- cần sử lý sinh lý thì tìm mấy con phò mà làm tôi đéo có hứng!

ᴍʏɢ | ᴆᴀ̣ɪ ᴛʏ̉ ᴄᴜ̃ɴɢ ʙɪᴇ̂́ᴛ sᴏ̛̣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ