"Sawada Tsunayoshi, tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời." Lal Mirch nhắc nhở Tsuna. Hiển nhiên cô ấy không bị hương vị của trà làm lơ đễnh mục đích của mình.
Tsuna dùng điện thoại cá nhân liên lạc với Oregano: "Oregano, mang <chúng> cho tôi."
"Được rồi. Mà cô đừng tức giận đấy, Lal." Tsuna bắt đầu giải thích: "Không tính lúc trước. Khoảng hai năm gần đây, tôi chiếm lĩnh khoảng mười gia tộc lớn nhỏ, đúng chứ hả?"
"Đúng vậy. Tốc độ như vậy là quá nhanh. Cậu sẽ làm những gia tộc còn lại ôm thành một đoàn, sau đó chĩa mũi dùi vào Vongola." Lal Mirch cau mày.
"Nhưng, tôi không đơn giản là giành lấy quyền súng ống đạn dược cùng ma túy. Lúc trước, có ba nhà khoa học của nhà Estraneo trốn thoát. Bọn họ gia nhập lần lượt vào gia tộc hạng nhất Cosa Nostra, hai gia tộc hạng ba là Mussolini và Ndrangheta. Và ngầm muốn chế tạo một <con mắt luân hồi> mới." Tsuna đều đều nói.
"Vậy, việc cậu huyết tẩy hai nhà Mussolini và Ndrangheta là vì. . . ." Lal Mirch bừng tỉnh. Giờ cô đã hiểu vì sao một năm trước, người hiếm khi ra tay tàn nhẫn như Sawada Tsunayoshi lại huyết tẩy một lúc hai gia tộc. Còn nhà Cosa Nostra thì tổn thất về kinh tế cùng với một nửa cao tầng với lý do bọn họ phái người ám sát Vongola Decimo.
"Bọn chúng thành công không?" Lal Mirch hỏi về "con mắt luân hồi". Nếu thành công, chúng sẽ lại tạo ra một Rokudo Mukuro. Mà chắc chắn lần này, chúng sẽ rút kinh nghiệm, tạo ra một con rối chỉ biết nghe lời chứ không phải một con thú dữ, để rồi chúng bị tàn sát, còn con thú ấy tìm được cho mình một chủ nhân mới.
"Đã tạo ra được <con mắt luân hồi>. Vì vậy, quyền lợi địa bàn chỉ là cái cớ. Mục đích của tôi là tiêu diệt tất cả những kẻ biết đến nó, và phá hủy con mắt ấy." Tsuna nói đến việc tiêu diệt một hai gia tộc nhẹ như lông hồng.
Lal Mirch hơi hơi nhíu mày, âm thầm thở dài, lại tiếp tục hỏi: "Varia lần đó đi với cậu. Bọn họ biết mục đích thật không?"
"Không. Bọn họ mà biết, các cậu ấy cũng biết. Cô biết đấy, Mukuro, ừm, hơi mẫn cảm với những việc như vậy." Tsuna nhún vai. Nếu để Varia biết, chỉ cần một tiếng thôi, việc này sẽ truyền đến tai đám thiên tai kia. Rồi thì Mukuro sẽ vừa "kufufufufufu, lũ Mafia dơ bẩn" vừa điên cuồng tàn sát kèm cái lườm rách mắt tặng cho mình a!
"Tsk. . . . ." [Cậu ta và đám nhóc đó, ai mới là kẻ tàn nhẫn chứ?]
"Vẫn còn. Đúng chứ?" Lal Mirch không bỏ qua.
"Đúng vậy. À, Oregano mang <chúng> đến rồi. Cô tự xem nhé." Tsuna nhìn thấy Oregeno, liền phủi tay.
"Cái này. . . ."
"Không thể nào, kora. . . ."
Lal Mirch và Colonnello đứng bật dậy khi nhìn hai thứ được đặt lên bàn. Một xấp giấy tờ và một núm giả màu xám – thứ đập vào mắt họ đầu tiên.
"Núm giả? Thứ này từ đâu đến? Sawada Tsunayoshi?" Lal Mirch đứng bật dậy, gầm lên.
"Đừng nóng nảy, quý cô. Cô có thể đọc một chút tư liệu trước." Tsuna nhún vai.
YOU ARE READING
(KHR fic, 27all) - Hai, ba chuyện cùng sủng vật
FanfictionVăn án: "Có muốn làm một giao dịch với tôi không?" Một giọng nói nghịch ngợm vang lên. Chủ nhân của giọng nói đó là cô bé loli có mái tóc ngang vai. Mái tóc và đôi mắt là màu thủy lam, thứ màu sắc trộn lẫn giữa lam và lục, thứ màu sắc rực rỡ như sin...