Oanh ~ cự đại tay không tại đánh lên này điều hà đồng thời, bộc phát ra một đạo thê thảm âm lãnh hào quang. Này đầu lâu đại quân vừa mới giết tới, cũng là bị cái kia hà hấp thu mà đi vào, bạo thành vô số mảnh nhỏ. Nhưng này Quỷ tướng, nhưng lại bình yên vô sự.
"Minh Hà đồ? Ngươi ngươi ngươi, ngươi tại sao có thể có như thế linh bảo?"
Khô Cốt Lão tổ đến tận đây, mới chánh thức hoảng sợ vạn phần lên, hoảng sợ không thôi chằm chằm vào cái kia chậm rãi lưu chuyển, hắc thủy cuồn cuộn sông kinh kêu lên, một bộ không dám tin bộ dáng.
...
Chính văn đệ sáu thập tam chương đối chọi gay gắt
Đệ sáu thập tam chương đối chọi gay gắt
...
"Khô Cốt, niệm tại đồng tông một hồi, bổn tọa không nghĩ thương tính mệnh của ngươi." Vạn Quỷ Lão Tổ lăng không phù phiếm tại Quỷ Vương Châu phía trên, khí thế như cầu vồng đem thanh âm phiêu đến cả Khô Cốt phong: "Chỉ cần đem ngươi này dám can đảm thương đồ nhi ta Bách Lí Vân giao ra đây."
"Vạn quỷ, ngươi khinh người quá đáng." Khô Cốt Lão tổ này như cương thi trên mặt một hồi Hồng Nhất trận hắc, cả người khí thế lại là bạo tăng vài phần. Song giơ tay lên, một cái dài ước chừng mấy trượng hình thù kỳ lạ thú cốt tiên ra hiện tại trong tay hắn, cốt tiên rút ra, tiên hình lập tức tăng vọt mấy chục lần, hơn trăm lần. Du đãng lời nói dịu dàng giữa không trung, coi như một cái sâm bạch mà do cốt cách tạo thành Giao Long bình thường, khí thế kinh người.
Cốt long hướng phía này vừa mới chuẩn bị khi dễ thân trên xuống chiếm tiện nghi cực phẩm cửu cấp Quỷ tướng mang tất cả mà đi, biến ảo mà thành Giao Long đầu hé ra, um tùm răng nhọn, rõ ràng là muốn này cửu cấp Quỷ tướng một ngụm nuốt mất, nhằm báo thù ác thù.
Vạn Quỷ Lão Tổ đương nhiên biết rõ, còn đây là Khô Cốt lão Yêu chiêu bài pháp bảo một trong, long cốt tiên, từng vi Khô Cốt lập nhiều vô số chiến công hiển hách. Này tiên cùng hắn nguyên bộ cái thuẫn long cốt thuẫn làm một bộ, chủ tài là một cái gần như đầy đủ Giao Long hài cốt, đó là Khô Cốt hơn trăm năm trước cùng người cùng một chỗ điều tra cá thượng cổ di tích giờ được đến. Vì thế Giao Long cốt, Khô Cốt còn cùng vài cái đều là Tà Tông Lão tổ hảo hữu chí giao đã xảy ra mãnh liệt xung đột, trở mặt thành thù.