Chương 12

531 14 0
                                    


Kết quả là cô gái nhỏ kia vẫn say, mà còn say hoàn toàn.

Đến khi hai má Vưu Vịnh Kỳ đỏ ửng, ánh mắt quyến rũ, lúc anh cầm cái vá múc hướng về đôi tay nhỏ bé đang múc canh của cô ấy, Quyền Thiên Sóc mới phát hiện mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng.

Thì ra, ngay từ đầu, mẹ của anh đã dùng trò quỷ giương đông kích tây.

Rượu ngon khắp mọi nơi, chỉ là thủ thuật che mắt để di dời sự chú ý của anh, âm mưu thật sự của bà, tất cả nằm trong các món ăn.

Bà chỉ cần làm vẻ mặt tội nghiệp, làm cô gái nhỏ cảm thấy đầy tội lỗi, liền dễ dàng khiến cô uống hết chén canh này đến chén canh khác,
ăn muỗng thức ăn này đến muỗng thức ăn khác, tiếp đến không tới 10 phút, một lòng nhủ rằng muốn bù đắp tội lỗi của cô gái ấy, đã bị men rượu trong thức ăn làm say xỉn.

Cho dù người nào cũng nhìn ra được người nhu thuận như cô, xác định chắc chắn là ngay cả một giọt rượu bia cũng chưa đụng qua, muốn chuốc say cô, chỉ cần một chén canh gà dầu mè là đủ rồi!

Kết quả không chỉ cô trúng kế, mà ngay cả anh cũng trúng kế.

Keng!

Rốt cục thìa cũng rơi xuống, vẻ mặt Vưu Vịnh Kỳ mê man, đầu tiên là đầu nho nhỏ nghiêng qua lung lay hai cái, tiếp theo liền không báo trước gục xuống mặt bàn.

Trong nháy mắt, anh gọn gàng vươn tay, đem cô ôm vào trong lòng, tránh cho cô đầu rơi máu chảy.

"Ôi! Tiểu Kỳ không phải say rồi chứ?" Mã Hạ Lan có ý tốt hỏi.

"Mẹ đã biết còn cố hỏi!" Vẻ mặt Quyền Thiên Sóc hung ác nham hiểm, lần đầu đối với mẹ của mình, phát ra tiếng rống.

"Cái gì là biết rõ còn cố hỏi?" Mã Hạ Lan nháy mắt, vẻ mặt cực kỳ vô tội.

Quyền Thiên Sóc chau mày, tức giận đến muốn mở miệng mắng, nhưng cô gái nhỏ trong lòng lại bỗng nhiên vặn vẹo thân thể.

Hiển nhiên cồn bắt đầu phát huy tác dụng, vẻ mặt cô đỏ bừng, thân thể mềm mại không xương từ từ nóng lên, mùi rượu bay tán ở trong phòng ăn khuyến khích cái khó chịu của cô, ánh mắt của cô có tầng sương mù che chắn.

Chết tiệt, cô muốn không khí mới mẻ !

Không nói hai lời, anh lập tức ôm cô ra khỏi phòng ăn, mà Mã Hạ Lan và Quyền Phương Trí không có ý tốt tự nhiên cũng đi theo tới phòng khách.

"Chậm một chút, chậm một chút, còn chưa ăn bánh ngọt nữa!" Mã Hạ Lan không biết sống chết làm ồn, ác ý đổ dầu vào lửa.

"Ừ, tôi rất thích bánh ngọt chocolate rượu rum, mùi rượu rum này thật đúng là mê người mà." Quyền Phương Trí mỉm cười, cầm trong tay một khối bánh ngọt rượu rum chocolate, vừa đi vừa thưởng thức, mà ngay cả sau khi ăn cơm xong, bánh ngọt cũng ẩn giấu cồn.

Hai vợ chồng này người tung kẻ hứng, lại chọc giận Quyền Thiên Sóc, chỉ thấy anh dừng bước, quay đầu lại trừng cha mẹ của bản thân.

"Các người rốt cuộc đang suy nghĩ gì! Con đã sớm nói qua con không có khả năng kết hôn, cho dù mẹ chuốc say cô, con cũng không khả năng làm cô mang thai con của con!" Gạo nấu thành cơm, nếu bọn họ không phải là ba mẹ anh, anh nhất định lập tức lật bàn!

"Nói cũng không nên nói quá sớm, việc đời khó lường trước được." Mã Hạ Lan bình tĩnh đi đến sô pha ngồi xuống, chưa bao giờ phủ nhận bản thân thật là bụng dạ khó lường.

"Ừ, có câu nói như thế nào? Hình như là nói làm người không nên quá cứng nhắc...." Quyền Phương Trí vẫn một ngụm tiếp một ngụm thưởng thức bánh ngọt.

"Đủ rồi! Con đã dựa theo giao ước, đưa người trở về dùng cơm, hiện tại có thể đi được hay chưa? "Đôi vợ chồng này quả thực là ăn no căng bụng.

Mã Hạ Lan mỉm cười, không có gây khó khăn, hơn nữa phóng khoáng vẫy vẫy tay.

"Đương nhiên có thể, dù sao cũng sắp tới tám giờ."

"Nhớ rõ phải đưa người về nhà an toàn." Quyền Phương Trí âm thanh ấm áp nhắc nhở, tiếp theo cầm lấy điều khiển từ xa, thay vợ yêu mở TV.

Thế còn phải nói!

Quyền Thiên Sóc gần như cấp tốc không kịp đợi đã xoay người ra khỏi cửa.

Bữa ăn này vốn chính là một trò cười, nếu không phải dựa vào hiếu thảo, anh căn bản sẽ không nhịn đến bây giờ, bây giờ cô gái nhỏ say nát bét, anh thầm nghĩ nhanh chút đưa cô về đến nhà an toàn, làm cho cô nghỉ ngơi thật tốt.

Nhìn cô gái nhỏ trong lòng kia say bất tỉnh nhân sự, Quyền Thiên Sóc nhăn chặt mày, không nhịn được thay cô lo lắng, ngày mai còn có vài tập phim phải thu, tình trạng này của cô, có thể ứng phó công việc ngày mai sao?

Đáng chết! Nếu không phải anh quá sơ ý, cô cũng sẽ không say đến loại trình độ này, tất cả đều là lỗi của anh!

Quyền Thiên Sóc bước nhanh hơn, ôm cô gái nhỏ gần như không có sức nặng, tăng nhanh bước chân rời đi, nhưng mà một khắc kia ngay lúc anh đi qua cánh cửa, Mã Hạ Lan lại miễn cưỡng ném vào một câu ——

"Con sẽ kết hôn."

Anh không dừng bước lại, thậm chí không quay đầu lại.

"Quỷ kế của mẹ cũng không có đạt được, không phải sao?" Hôm nay say rượu cũng không phải là anh, anh còn có lý trí, có thể nắm giữ mọi chuyện một cách rõ ràng, chuyện không nên phát sinh, anh tuyệt đối không làm nó phát sinh!

"Quỷ kế của mẹ sẽ thực hiện được." Mã Hạ Lan nhẹ nhàng cười, trong tiếng cười nhắm vào người đang nghiến răng kia, tràn ngập tự tin không biết từ đầu đến. "Nhất định sẽ thực hiện được ." Bà cười, trong giọng nói đã tràn ngập khiêu khích.

Quyền Thiên Sóc trả lời rất nhanh chóng, cũng rất vang dội.

Ầm!

Anh dùng lực đóng sầm cánh cửa.

Vì Sao Khăng Khăng Muốn Chọn Em- Hà Kiều ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ