Nửa năm sau, Vưu Vịnh Kỳ và Quyền Thiên Sóc cuối cùng cũng kết hôn , đáng tiếc là không như kế hoạch có con rồi kết hôn của Mã Hạ Lan, mà do Quyền Thiên Sóc rốt cuộc chịu không nổi đàn ông khác tìm đủ mọi cách dây dưa với Vưu Vịnh Kỳ.
Từ sau khi công khai tình cảm, cô tự nhiên cũng thành người được truyền thông yêu mến, nhân khí thịnh vượng vô cùng, cho dù là hoa đã có chủ, nhưng kiểu đẹp như cô, như cũ hấp dẫn ánh mắt thật sâu của đàn ông.
Dù sao chết cũng có thể cứu sống, huống hồ cô còn chưa kết hôn, bởi vậy luôn luôn có không ít đàn ông không biết sống chết, bí mật vụng trộm quấn quít lấy cô, ngay lúc đầu anh còn có thể miễn cưỡng chịu đựng, nhưng mà sau khi một con ruồi bọ biến thành một tổ ruồi bọ, anh rốt cục phát điên .
Bởi vậy anh quyết định chấm dứt " Thời gian yêu đương" sớm hơn, dùng tốc độ nhanh nhất biến cô thành Quyền phu nhân.
Anh cố ý chuẩn bị hôn lễ đặc biệt hoành tráng, công khai mở tiệc chiêu đãi ba trăm bàn lớn, thậm chí cho phóng viên tự do quay phim chụp hình, vì để làm cho tất cả mọi người Đài Loan đều biết cô thuộc về anh .
Chiêu này đặc biệt hiệu quả, sau hôn kì nửa năm, nhân khí của cô rốt cục giảm mạnh, tuy nhiên ngẫu nhiên vẫn xuất hiện người theo đuổi không hề thức thời người, nhưng đều bị anh từng người giải quyết.
Nhìn trước mặt, cô gái nhỏ bưng chén cà phê tao nhã đi tới, Quyền Thiên Sóc nhịn không được lộ ra vẻ tươi cười đắc ý, một tay tiếp nhận cà phê của cô, một tay nhanh chóng kéo cô vào lòng.
"Anh yêu em." Anh cúi đầu, câu hoặc cùng cô vành tai và tóc mai chạm vào nhau.
"Anh như thế nào đột nhiên. . . . . ." Cô đỏ mặt, xấu hổ nói không ra lời, cho dù đã kết hôn nửa năm , phản ứng ngượng ngùng của cô như cũ giống như mới yếu nhau như vậy.
Ý cười anh sâu sắc, nâng cằm của cô lên, không cho cô trốn.
"Còn em?"
"Em . . . . ." Cô e lệ hạ mi, do dự trong chốc lát, mới thẳng thắn nói : "Em đương nhiên cũng yêu anh."
"Tốt lắm." Anh buông chén cà phê, tiếp theo ám chỉ, chỉ vào môi của mình."Sau đó thì sao?"
Khuôn mặt nhỏ nhắn càng hồng, cô nhắm mắt lại, mới ấn ở trên môi của anh một cái hôn khẽ.
Từ sau khi bọn họ mến nhau, mỗi ngày đều như vậy, anh luôn yêu cầu cô nói một lời yêu cùng một cái hôn môi, cho dù sau khi kết hôn, cái thói quen này vẫn không có thay đổi, hơn nữa anh cũng càng lúc càng nhiệt tình với cô.
Nhớ tới hạnh phúc và xúc động mãnh liệt sau khi hôn, lòng của cô liền nhảy kịch liệt, thậm chí lặng lẽ chờ mong đến ban đêm ——
Á, không được, cô tới chỗ này không phải để miên man suy nghĩ, cô đến đây có chuyện rất quan trọng muốn nói cho anh nghe!
Ôm ngực đập không ngừng, cô có chút ngượng ngùng, có chút cẩn thận hỏi: "Thiên Sóc, kịch bản phim hoạt hình lần này, anh viết suông sẻ không?"
" Phi thường tốt." Anh mỉm cười, bàn tay to vẫn còn đang xoa môi mềm mại của cô.
"Ồ." Cô nhịn xuống tê dại anh mang lại, tiếp tục hỏi: " Vậy tiến độ hôm nay, anh đã hoàn thành chưa?"
" Tiến độ vượt mức." Ngừng lại, anh không nhịn được hỏi lại:"Em vẫn là không muốn giúp nhân vật nữ chính lồng tiếng?"
Cô có nổi tiền là có đặc sắc và thực lực, nhưng từ lúc công khai kết giao với anh, vì tránh hiềm khích, cô không bao giờ giúp nhân vật quan trọng lồng tiếng nữa, chỉ nhận lồng tiếng một số vai phụ nhỏ.
Anh không đành lòng chôn vùi tài năng trời cho của cô, luôn muốn dùng tất cả biện pháp thuyết phục cô, nhưng từ đầu đến cuối không có hiệu quả.
" Không được, phim hoạt hình này rất dài, em chỉ sợ không có nhiều thời gian." Vưu Vịnh Kỳ quả nhiên lại cự tuyệt.
"Vì sao? Không phải là ba mẹ lại muốn em bồi bọn họ đi nơi nào đó chơi chứ?" Quyền Thiên Sóc không nhịn được nhíu mày.
Trước khi kết hôn, ba mẹ cực kỳ thích cô, năm lần bảy lượt hẹn cô về nhà ăn cơm, sau khi kết hôn, lại nghiễm nhiên xem cô là con gái của mình, bọn họ thích lôi kéo cô đi khắp nơi, thậm chí thường hay da mặt dày bồi cô về nhà mẹ đẻ, cùng ba mẹ vợ tán gẫu chuyện nhà.
Trình độ cướp người của ba mẹ là số một, mặc dù không đến mức chia cắt thời gian bọn họ ở một chỗ, nhưng cũng chiếm giữ không ít suy nghĩ của cô, điểm này, từ đầu đến cuối làm cho anh tương đối không vừa lòng.
" Không phải." Cô lắc đầu.
"Vậy là vì cái gì? Chẳng lẽ trong công ty lại có người nói xấu?"
" Không ai nói xấu, các đồng nghiệp tốt với em lắm." Cô lập tức nói giúp nhóm đồng nghiệp, thật sự không dám để cho anh hiểu lầm.
Phải biết rằng anh là thần trong giới nghệ thuật, từ khi cô trở thành Quyền phu nhân danh xứng với thực, đừng nói là đồng nghiệp, mà ngay cả sếp cũng tìm mọi cách trọng đãi cô, nào có người dám nói xấu cô? Tất cả đồng nghiệp, chỉ sợ cũng chỉ có chị Lương từng chế giễu qua cô, nhưng mà một năm trước, chị Lương lại đột nhiên từ chức, mà ngay cả đồng nghiệp nam kia thích động tay động chân với cô cũng rời đi công ty, cho tới bây giờ, cô vẫn là không hiểu bọn họ làm sao có thể buông tha cho giấc mộng, rời đi giới lồng tiếng.
" Vây là vì cái gì?" Quyền Thiên Sóc quyết định đánh vỡ suy nghĩ của cô.
" "Đó là bởi vì. . . . . ." Cô đỏ mặt, cái miệng nhỏ nhắn đóng mở nhiều lần, lại trước sau không trả lời được.
Anh không có không kiên nhẫn, sớm thành thói quen với ấp a ấp úng của cô, chỉ là lúc anh phát hiện chân mày cô mơ hồ để lộ ra hồi hộp thì không khỏi lập tức ngồi thẳng người.
Anh ôm cô, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: "Rốt cuộc là làm sao vậy? Em có việc giấu giếm anh sao?"
"Em, em....." Cô nhìn anh, đầu tiên là gật đầu, sau đó lại lắc đầu, cuối cùng cô cười e lệ, đơn giản cầm tay lớn của anh, dán lên bụng của mình, vô cùng vui sướng công bố đáp án chính xác." Thiên Sóc, em mang thai."
" Cái gì?" Anh chấn động thật mạnh, hoàn toàn không thể tin được chính mình nghe được cái gì.
Khuôn mặt tuấn tú nghiêm khắc vốn là hiện lên mừng như điên, sau đó là vui sướng cười ngây ngô, nhưng cuối cùng, vẻ mặt anh là khẩn trương ôm chặt cô. "Chuyện khi nào, làm sao em không sớm chút nói cho anh biết? Hôm nay em còn đi làm, còn chạy qua đường cái, liên tục đi lên đi xuống cầu thang, Trời! Tối qua anh thậm chí còn đối với em ——"
Cô khẩn cấp chấm nhẹ môi anh, không cho anh nói ra những chuyện làm cô thẹn thùng.
"Không phải em cố ý, em cũng hôm nay mới biết, bác sĩ nói, em mang thai sáu tuần."
"Bác sĩ nói. . . . ." Sắc mặt Quyền Thiên Sóc lập tức trở nên xanh mét. "Chết tiệt, em vậy mà lại gạt anh, một mình chạy đi gặp bác sĩ?!" Cô gái nhỏ này lại ném anh qua một bên!
"Em chỉ muốn cho anh kinh hỉ thôi mà!" Cô lập tức ôm lấy cánh tay của anh, làm nũng để trấn an tức giận của anh.
Anh cau chặt mày, tuy rằng không phải rất vừa lòng với lý do của cô, nhưng lại thất bại bởi vẻ mặt vô tội của cô.
" Ngày mai, anh lại cùng em đi gặp bác sĩ một lần." Anh nhanh chóng làm ra quyết định.
" Nhưng mà ̣em đã đi rồi." Cô không khỏi hoang mang nháy mắt mấy cái." Lẽ nào anh không tin phán đoán của bác sĩ kia sao?"
" Đương nhiên không phải. " Bỗng nhiên anh ôm cô bỏ lên trên bàn, tiếp theo cúi đầu dán lên bụng cô. "Anh chỉ là là muốn nhìn xem con của chúng ta." Cho dù mất hứng cô gạt mình tranh thủ đi bệnh viện, nhưng làm ba vẫn tràn đầy toàn thân của anh, làm cho anh không nhịn được giương cao khóe miệng.
Nhìn anh thật cẩn thận, như là quan sát cái gì trân bảo dán ở cái bụng của mình, một cỗ hạnh phúc rất lớn làm cho cô không nhịn được đỏ hốc mắt.
" Đứa nhỏ còn chưa có thành hình."
" Cũng thế, nó chính là đứa nhỏ của anh." Anh ngẩng đầu kiêu ngạo, đứng dậy ôm chặt vào cô trong lòng. "Anh rất vui mừng, cám ơn em."
"Em cũng rất cao hứng." Cô thâm tình ôm lại anh, chỉ biết anh sẽ thích loại kinh hỉ này. " Thiên Sóc, em nghĩ mình mang thai, cho nên mới không có ý định nhận lồng tiếng vai nữ chính, anh đừng lo lắng em sẽ bị người khác bắt nạt, em thật sự rất hạnh phúc." Người đàn ông này vì lo nghĩ cho cô, lại quên luôn bản thân.
"Anh biết."
" Em yêu anh."
"Anh cũng yêu em." Anh nhắm mắt lại, cảm giác cô gái nhỏ trong lòng giống như Thiên Sứ mà Thượng Đế phái đến bên anh, cô làm cuộc sống của anh trở nên trọn vẹn.
Anh yêu cô, đến chết không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Sao Khăng Khăng Muốn Chọn Em- Hà Kiều Ân
Ficțiune adolescențiVưu Vịnh Kỳ - cá tính nội hướng nhát gan, trước sau chỉ là một nhân viên lồng tiếng nho nhỏ. Nhưng cô vẫn luôn rất hài lòng với cách sống khiêm tốn của bản thân. Nhưng hôm nay cô lại hắt cà phê lên trên mặt của nhà soạn kịch đang nổi ── Xong rồi, đ...