Chapter 1

258 4 0
                                    

Abby's POV

Kuya please! Payagan muna ako mag BF! Secret lang natin! Sabi ko kay kuya.

Ano ba! Sabing wag nga kasi naman ako papagalitan ni mama at papa dyan eh! Sabi ni Kuya

Hayst! Di naman nila malalaman eh! Sabi ko

Hayst! Ma tulog kanalang dyan geh na goodnigt! Sabi ni kuya at kiniss nya ako sa noo..

By the way My name is Abby
Maganda, chubby, mayaman, suplada "minsan".

Kuya ko nga pala Si Andrea and yeah! Di panya ako pinapayagan mag ka BF kasi ang bata kopa daw but 21 nako! Im turning 22 na never pako naka experience Love!

At ayun na time check 11:52pm
Gosh! Gabi na may pasok pa bukas!
Alright! Pinikit kuna ang aking mga mata.

------------------------------------------------------

Na gising ako dahil na gising ako! Wahahhaa joke! Halah anong oras na! 6:38am shocks! 8:00am first period namin!

Biglang kumatok sa pinto ko.

Abby! Mag bihis kana and kain na tayo breakfast! Sabi ni kuya!

Okay po! Sagot kunaman at naligo nako.

Hayst iniisip ko talaga sabi ng mga ka klase kona parang pulid daw kuya ko. Hayst! I think its normal.. hayst mag bihis na nga ako!

This is my outfit!

This is my outfit!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Bumaba nako..

Umupo nako sa dinning table.

Bat ang tahimik nyo? Saad kunaman..

Nanakawan naman tayo ng pera sabi ni Daddy

Bakit nanaman? Saad ko

We dont know darling. Sabi ni Mommy.

Hayst! Daddy I heard you have a new assistant! I think sya yong nag nakaw! Sabi konaman.

Anak masama ang mag bintang baka naman iba ang ng nakaw. Saad ni daddy.

Dad! Sabi ko

Hayst! Puro ka dyan satsat! Bilisan muna wala karin naman dyan ma tutulong eh! Sabi ni kuya. Hayst totoo naman ehh wala akong ma tutulong.

At ayun na natapos narin akong kumain at hinatid narin ako ni kuya actually Si Kuya ay graduate na kaso tinatamad mag trabaho.

At ayun na naka rating din kami sa school.

Sigi kuya bye! Sabi ko kay kuya

Geh! Sabi nya naman!

Sige ingat! Sabi ko at umalis narin Si Kuya.

I LOVE YOU HATERWhere stories live. Discover now