Abby's POV*
Ano? Simpleng sagot ko. Hinawakan nya ang aking kamay att.
Hooo... pwede ba natin gawing tong official? Sabi ni Alex habang naka pikit ang kanyang mata. Shittt! Kinilig ako.
Ha? Nag pa kunwaring di narinig.
Hayy.. its okay lang I know ayaw monaman sa kagaya ko sabi nya habang naka duko.
Okay fine. Im officially yours sabi ko habang naka ngiti.
Talaga?! Sabi nya at niyakap nya ako ng malakas.
Can't Breath! Sabi ko HAHAHAHA!
Sorry my Loves sabi nya at nakita kong umiiyak na sya sa subrang saya.
Uhhhh... wag namang ganyan sabi ko habang
Kasi di ko inakala na sasagutin moko feeling ko nga nag papanaginip lang ako sabi nya habang pinapahid yong luha nya.
Luhh! Sagot ko na parang natatawa
Totoo yun! Kala ko di natayo mag ka balikan sabi nya nanaka ngiti.
Huh? Sagot ko na walang alam
Total GF na kita ngayon pwede konaman sasabihin sayo ngayon yong anong meron nong past sabi ni Alex nakakaba naman!
Oo matagal konaring gusto eh sabi ko sakanya.
Abby, GF kita noon pa kasi may isang mali lang talaga akong ginawa di kolang yun sinasadya I was drunk that time sabi nya naparang lalabsd na saugat nya.
Kalma and the? Sagot ko
Pinalasing ako ni Shane na mga oras nayon tapos tinawagan ka nya para sunduin moko yun pala sinadya nya para pag dating mo ikiss nya ako. Tapos umalis ka di moko pinang kinggan at naaksidente ka tapos yun pala na amnesia ka. Sinabihan ako ni kuya Andrea na lumayo na sayo at baka may mangyari pa sayo ulit sabi nya at nakita ko na totoo yong sinasabi nya parang tutulo nayong luha ko eh bat tinago ni kuya lahat saakin ito.
Dapat pala BF kita mula pa noon hanggang ngayon! Sabi ko at pumapatak yong mga luha ko.
Oo totoo yun. Simpleng nyang sabi.
Sana matagal munang sinabi sabi ko at pinapahidan nya ang mga luha ko.
I love you sabi nya at mabilis pag heheart beat ng puso ko. Naramdaman ko kasi na Mahal ko si Alex but he is my BF kaya ngayon alam kona.
I love you too sabi ko at kiniss nya ako.
After 8sec
Please wag mona akong pabayaan! Sabi ni Alex at humiga sya sa shoulder ko.
Oo pangako sabi ko at naka smile saakanya.
Tumahimik kami ng 5sec
Naging ilang Months ba tayo? Curious kong tanong.
3 years. Simpleng sagot nya. What!! Ang tagal non ha!
Tumagal pala tayo? Sagot ko sakanya.
Oo since grade 8 hanggang nong 1styear college tayo. Sagot nya sayang pala siguro 6 years nakami ngayon.
Eh kailan naging sila mga kaibigan natin? Tanong ko sakanya.
Si Angel at james 5years na sila ngayon Si Yanie at Vince 7years siguro at Si Myles at Peter 4years
Sagot ni Alex sa tanong ko malamang.Tagal naman sagot ko.
Pwede rin naman tanin patagalin ang atin eh! Sabi ni Alex ngisi!
Hahaha sabi ko.
Marami kaming pinag usapan.aalis nakami dahil may pasok pakami.
Binigay nya saakin yong helmet. Sinuot kona at sumakay nako.
Kumapit ka sabi ni Alex ay goshh! Lord please help me.
Saan? Tanong ko sakanya. Daddy!
Sa abs ko sabi nya habang tumatawa.
Baliw! Sabi ko at humawak nako sa bewang nya. Aytt nag bublush nanaman ako!
Umalis nakami dito at papuntang school after 30mins dumating nakami. Bumaba nako at kinuha yong helmet sa ulo ko. Biglang may tumawag saakin.
Hello? Sabi ko at sino naman tong tumawag.
Abby don't forget! May Photo shoot tayo mamaya at sabi ni Mr. Zoo pasok kana sabi ni Ate Zoe napa smile naman ako.
Talaga hoo? Thank you ate! Sabi ko ang boses ko parang subrang saya.
Anything for you sabi ni Ate. Yey!!!
But ate san tayo mag kikita? Tanong ko sakanya. Kaya nga di konaman alam kong saan kami mag phophoto shoot eh.
Susunduin ka namin ni Kuya mo sabi ni Ate Zoe. Yiiieeee!
Ate auh! Pang aasar ko kay ate zoe.
Ohh sige na sagot ni Ate at binaba nayong phone
Ohh sino kausap mo tanong ni Alex at nag coclose arms.
Hahah! Si Ate Zoe yong kaibigan ni Kuya pinasok nya kasi ako sa Model na pinag sasalihan nya sabi ko at napaka saya ko
Auh okay. Thats good sabin nya at nag smismile. Nag smile nalang ako.
Sige na pasok na tayo sabi ko and what the!
YOU ARE READING
I LOVE YOU HATER
RandomHI MY NAME IS MONIQUE ABIGAIL SILVERIO. SEXY, MAGANDA, MABAIT, MAYAMAN, QUEEN!! Yoonnie!!♥