[ Akutagawa x Higuchi ] Một chút yêu thương

225 19 5
                                    

Higuchi thích Akutagwa, thích thật sự. Dù có lẽ do cái cách thể hiện tình cảm ấy thậm chí khiến cho người kia thấy khó chịu, phiền phức nhưng cô cũng không vì như thế mà thay đổi lòng mình.

Higuchi vẫn cứ yêu thương Akutagawa thế thôi.

Cô vẫn tận tâm, vẫn chăm sóc anh, vẫn lo lắng cũng như hết lòng vì anh. Dẫu cho có nguy hiểm, dẫu cho có khó khăn  như thế nào thì chỉ cần nghĩ đến Akutagawa thôi cũng khiến cô lấy lại động lực của mình, cầm lấy khẩu súng, bước tiếp. Tất cả  đánh đổi cũng để  bản thân có thể sánh vai, đi cùng đàn anh. Dù gì cô cũng được chọn là người hỗ trợ anh mà, Higuchi không thể yếu mềm như vậy được.

Tình cảm của Higuchi là một loại tình cảm thầm lặng.

Không phải là dạng mến mộ nhưng nhút nhát rụt rè chẳng dám thể hiện, chỉ biết im lặng ngày này qua ngày nọ. Đây là có chịu khổ cực vẫn cam tâm tình nguyên bên cạnh Akutagawa, chẳng cất lời oán than.

Không sao, cuối cùng cô cũng được đáp lại, vậy là đủ.

Akutagawa - là một tồn tại quan trọng trong tim Higuchi.

Mafia Cảng là một nơi đầy bạo lực, máu tanh, nhưng không phải là không có cách rời khỏi đây. Higuchi biết, chỉ là cô không lựa chọn nó, vì ở đây có một người, có một Akutagawa.

Cơ thể này dần dần cũng chứa đầy sẹo, có cái bị thương do đạn găm vào, có cái vì những mảnh sắc bén cứa rách. 

Không phải ngay từ đầu đã nói rồi sao? Vì người con trai mang dáng vẻ mảnh khảnh đang ngất trong đống hoang tàn kia, cô không còn ngần ngại điều gì nữa.

Làm ơn hãy sống, senpai.

Tim Higuchi đập dồn dập, gấp rút, nôn nóng. Lồng ngực cô quặn thắt lại vì lo lắng cho tính mạng mà mình đang cõng. Cô chỉ lo tìm đường bước ra khỏi đây mà chẳng còn để ý áo của mình đang dần được nhuộm đỏ, máu đang túa ra từ khắp nơi, cả gương mặt đẹp đẻ đầy những vết cắt.

Rồi cũng không thể cố được.

Những thứ cuối cùng cô nhớ, chính là hình ảnh ai đó đang chạy về phía này, nhìn họ rất quen.

Higuchi mở mắt, trước mặt cô là Akutagawa, đầy quen thuộc. Chỉ là anh phải quấn đầy băng trên người. Anh ốm hơn, xanh xao hơn, trông mới tiều tụy làm sao. 

Chợt senpai đứng dậy, cô lẽo đẽo theo anh như ngày nào. Nơi anh đến là một tang lễ, cô nhìn quanh liền nhận ra một vài thành viên trong mafia mà mình biết. Nhưng cô không biết người mất là ai.

Thuận theo senpai, cô dễ dàng đi đến chính giữa, theo ánh mắt của mọi người, cô cũng ngước nhìn di ảnh người đã khuất và cô khóc.

Giữa gian nhà treo một tấm ảnh, ảnh của Higuchi Ichiyo.




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng hợp req về fic BSDWhere stories live. Discover now