Son Bất Hạnh

497 27 0
                                    


              Năm cô gái sinh đẹp đang ngồi trong phòng khách. Cặp đôi chim già đang ngồi dựa vào nhau xem phim, đôi chim trẻ thì chồng chất lên nhau Yeri nhắn tin với bạn, Sooyoung thì châm chú vào phim.

            Một thanh niên ngồi giữa hồn nhiên ăn trái cây của mình. Seungwan quá quen thuộc cái việc bọn họ xem người như không khí, chim chuột mặc kệ người già neo đơn.

- Em nhìn cái gì? _ Seungwan hơi giật mình thì quay sang thấy Sooyoung nhìn cậu ta trân trân.

- Seungwan unnie?

- Nea...

- Unnie có biết SỐNG CHẬM là như thế nào không?

- Là vừa sống vừa cảm nhận giá trị của mình.... (Wengoogle nhập)

- Không phải? _ Sooyoung nhìn Seulgi rồi nhìn Seungwan ẩn ý cười.

- Thế là sao chứ?

- Là khi bạn bè, anh em, đã có người yêu. Có vợ 2,3 đứa con, Con người ta lớn hết  rồi mà mình vẫn chưa cho người yêu.

- Chính là cậu đấy! _ Seulgi và Sooyoung, yeri đều ôm bụng bậy cười thành tiếng, cười đến rơi mất hình tượng, chị già cũng che miệng quay đi chổ khác cười.

- Yah... mấy người này! Kệ tôi nhé, FA là xu thế mới đấy. chính các người mới lạc hậu ! _ Seungwan chu mỏ thật là tức chết đám người này tối này lấy cái đó ra chọc cô

- Haha, bớt giận. bọn họ muốn Unnie mau có người yêu thôi. Lễ giáng sinh sắp đến rồi đó nha. _ Yeri , Joohyun cũng đánh vào người hai tên kia quay sang an ủi, nhưng trong bụng không nhịn chắc đã phá lên cười.

Seungwan nghe cũng có lý, không lẻ mỗi dịp lễ tết đều tập tụ bạn bè. Đêm về một mình cũng buồn gần chết. nhưng cái chính cậu 1000 lần không muốn chịu cảnh "Thê Nô" như hai đứa kia. nên thôi Ế vẫ ổn.

SERIES Gấu ThỏWhere stories live. Discover now