Mấy nay Sooyung đóng phim rất ít thởi gian ở bên Yeri. Hôm nay là ngày cuối đoàn quyết định ăn mừng vì đã quay xong và chuẩn bị trình chiếu. Vì đã trể sợ vợ yêu của cô chờ nên Sooyoung đã nhắn tin cho Yeri rất sớm.
" Vợ hôm nay chị đi ăn liên hoan phim đóng máy với đoàn và mấy idol bạn cũng đến. có về trễ nên em khỏi chờ, chồng sẽ về sớm. và uống ít rượu bia "
Câu nói (uống ít bia) của thanh niên quảng cáo bia thật hư cấu. nhưng Yeri đã quên mất. Cho đến khi, 10h30 mà Sooyoung vẫn chưa về. Yeri moi điện thoại ra gọi cho bạn của cậu.
Người 1: " Ừm đúng rồi em, nó vừa ở đây! Bàn công việc thôi"
Người 2: " Nó về lâu rồi em ''
Người 3: " Có nó đi tollet rồi em ơi, tý nữa nó ra bọn anh sẽ về sớm"
Người 4: " à, nói vừa rời khỏi quán. Nó uống nhiều lắm em à"
Yeri gọi hết riêng có bác đạo diễn là chưa vì không có số, nhưng lạ là mỗi người một lý do khác nhau nha. Bạn chí cốt bao che có tâm gê.
Yeri nắm chặt điện thoại đầu bốc lên những đám khói. Joohyun bước ra uống nước thì nhìn thấy em út. Hỏi qua thì cũng hoang mang nhìn về phía phòng cô :
"Không biết con gấu kia có như vậy hay không, nhưng chắc một điều Sooyoung đêm nay chết chắc rồi" Joohyun vỗ vỗ vai an ủi rồi nhanh chuồng vào phòng mình vi không muốn chứng kiến cảnh bạo lực ám ảnh.
"CẠCH"
Tiếng cửa khô khốc vang lên, Sooyoung bước vào cảm nhận được ánh mắt sát khí của ai kia. Tay rung rẫy đóng cửa rồi cuối đầy định đi thật nhẹ vào phòng luôn nhưng:
- PARK SOOYOUNG!
- Ah, chị mới về. vợ chưa ngủ sao?
- Chị! có thật là đi cũng đoàn? .... _ Yeri kể lại toàn bộ việc em đã gọi cho đám bạn của cậu
- Em ...._
Chưa kịp nói đã bị Yeri dồn vào tường, lực đập mạnh làm lưng của Sooyoung đau nhứt. Một cảm giác đau từ vùng eo truyền đến làm mặt Sooyoung bây giờ vô cũng khó coi.
- À,.. còn có mùi dầu thơm lạ? ... xem nào chị đã đi đâu hả ,chồng yêu_ Yeri kê sát tay Sooyoung vừa nói vừa nghiến răng thật đáng sợ, nhất là hai chữ chồng yêu. Sooyoung toát cả mộ hôi, lấp bấp giải bài.
- Không phải mà, ... chị đi với đoàn. Còn mấy đứa em gọi chúng muốn âm mưu đốt nhà Chị thôi...
- Làm sao tôi tin được chứ?
- Em có thể gọi cho Đạo diễn mà...
Yeri lấy điện thoại của cô gọi cho đạo diễn. nhưng vẫn không thay đổi tư thế, đến khi tắt máy. Lực tay ở eo cô đã nới lỗng ra nhưng rồi rất nhanh chóng mạnh hơn.
- Ash... Đau quá, Yeri buông chị ra!
- Tạm tin... nhưng còn mùi nước hoa thế nào? Đừng nói với tối là tình cờ va vào cô nào nhé...
- chụt!
- Hun cái gì? Cái tên này...
- Em không thấy mùi này rất quen hay sao?
- Cái gì, quen.... Chị nói bồ nhí của chị là người quen của tôi á?
- Á.... Á... chết mất. Em ngĩ gì vậy? không phải em nói thích dầu thơm mùi này vào mấy tuần trước sao..
- Cái gì?
Yeri buông Sooyoung ra. Cô xoa xoa vùng eo tội nghịp của mình rồi mới moi trong túi ra chai dầu thơm được gói kỉ càng. Đưa cho ai kia đang đứng ngây ngốc:
- Chụt! thật là, định cho e sự bất ngời mà lại... tại chị đi lấy cái này nên mới về trễ.
- Chị.... híc híc
Đang cảnh tình cảm xước mướt thì một giọng nói phá banh cái gọi là romantic.
- Chết tiệc, Hai đứa bây đóng phim tình cảm thì đợi ngày ngỉ đi chứ. đừng để sáng mai chị mầy gọi khan cả tiếng. gọi một con gấu đã đủ mệt lắm rồi.
- Cậu nói cái gì chứ? _ gấu phản bát
Hai thanh niên rình trộm mở cửa đột ngột phản bát làm Seungwan giật cả mình. Bên cạnh con gấu chính là cô thỏ trường nhóm. Cặp đối gấu thỏ hóng hớt gê.
- Omo... giật cả mình, hai người này... làm cái gì mà xuất hiện nhanh đột ngột vậy?
- Tụi mình định xem phu thê đại chiến, đợi mãi chẵn có gì toàn mấy câu sến rện hà chán òm! _ Seulgi ôm Joohyun bỉu môi nói
-* Joohyun gật đầu*
- Mình đi ngủ thôi vợ ơi.
Ba con người kia thật quá đáng. Con gấu chết bầm đó không sến chắc, mặt Yeri bây giờ đỏ lên đánh vào vai Sooyoung một cái rồi chạy vào phòng. Sooyoung trong người có ít hơi men hoạt động hăng hái hơn
Không rành là họ có trể giờ hay không, chỉ nghe được cái giọng cá heo của Seungwan xuyên qua mấy tầng lầu: "Park Sooyoung, Kim Yeri hai đứa có chịu dậy hay không hả..... "
YOU ARE READING
SERIES Gấu Thỏ
RomanceChuyện hằng này của gia đình gấu thỏ. Seulrene Joyri - Wenjoy Jensoo Chealisa