5. Sofa

416 24 0
                                    


        Trời đã quá khuya, tại Sofa đang có hai con người đang ngồi dựa vào nhau lâu lâu liết nhìn nhau ánh mắt thê lương. Hai nhân vật đó chính là hai Seobang của chúng ta, Kang Seulgi và Son Seangwan. Cả hai bị vợ tống ra Sofa vì một sự kiện hy hữu.

Seangwan thì sofa một tháng kèm theo cấm vận, tội dám lừa Sooyoung trốn đi ăn nhậu.

Seulgi thì cũng không khá hơn bao nhiêu, Sofa chỉ một tuần nhưng bounus vài, à không là nhiều vết tích trên người do Bechu unnie bang tặng tội thả thính mấy em tts và hậu cung.

- Cậu cười cái gì? _ Seungwan bực dọc nhìn thấy con gấu cứ nhìn cậu cười trêu chọc

- Đâu, tại nhìn mặt cậu buồn cười quá mà, haha!

- Chết tiệc con gấu nhà cậu, thấy người ta gặp khó khăn còn cười. _ đấm vào bụng Seulgi

- ouc.. Mình thì khá hơn cậu chắc, _ Vừa nói trả lại cho Seangwan đấm

- Ít ra cậu chỉ có một tuần!

- Đúng rồi, vậy cậu thích được như tớ.. thế này?

Seulgi vừa dứt câu cởi áo ngoài ra, chỉ còn cái bra trên người. Seangwan nhìn mấy vết cào, vết bầm, dấu răng... chồng chéo lên nhau trên người tên bạn thân mà rợn óc.

" Không ngờ Bechu unnie mạnh tay như vậy "

-Tớ vẫn là may mắn hơn cậu, thật là! xoay qua tớ sức thuốc cho. Nhìn chị ấy vậy mà mạnh tay,..

- tốt quá nhỉ? Đêm qua, cậu gác chân, gác tay lên người tớ.. đau đấy! tớ không thể mặc áo crop top một thời gian dài hic.._ Seulgi làm mặt buồn nói với Seangwan

- mặc khoe cơ bụng thả thích hậu cùng của cậu chớ gì, mê gái! Joohyun unnie mà biết là cậu chết chắc.

- Cậu thì sau chứ, lý do bị Sooyoung đá ra ngoài này.. _Seulgi đối diện với Seangwan chờ nghe câu chuyện của cậu.

Seangwan nhìn sang tv nhớ lại.

- Wan à, chị đang đâu đấy! _ Sooyoung đang ở Nhật theo lịch trình riêng. Cô vừa xong công việc thì nhắn tin cho Seangwan.

Theo như mọi khi ,cậu gửi một tấm ảnh cho cô chụp cậu đang ở phòng khách của ktx. Mặc dù, bây giờ thanh niên đang ăn nhậu cùng đám bạn trong Studio.

Tưởng trót lọt lừa được vợ như mọi khi. Seangwan vui vẻ nhâm nhi, vui vẻ với anh em. 20' Sau khi cậu đã về đến nhà an toàn thì có tin nhắn đến. là của vợ:

"Tấm hình khi nảy được chụp khi bà còn ở hàn nhé! Trước ngày lên máy bay bà đã đổi vị trí hai quyển sách phía sau lưng cưng rồi. định lừa bà à! Dám trốn bà đi nhậu, bà về Hàn chết với bà"

Và cuối ngày hôm đó khi Sooyoung về Hàn. Seangwan được đặc cách ra ngủ phòng riêng, chính là phòng khách.

Tưởng chừng sẽ ngủ một mình lạnh lẽo cô đơn. Nhưng không, 5' sau nghe phòng Joohyun "xoãn xoãn" loáng thoáng nghe thấy tiếng la của con gấu.

- Ra ngoài, "Bụp"_ tiếng Joohyun và tiếng gối đập vào cái gì đó

Seangwan vừa ngồi xuống Sofa thì một con gấu đầu tóc quần áo tưa tả ôm gối, mềm bước ra. Thế là mấy hôm tới Seangwan có bạn đồng hành rồi.

Nghe hết câu chuyện cả hai đứa chỉ biết nhìn nhau cười. trách sau 1 kiếp thê nô. 

SERIES Gấu ThỏWhere stories live. Discover now