CÁCH CON GẤU HỌ KANG XIN LỖI VỢ

721 37 0
                                    



"Ầm"

- Unnie,... chuyện gì vậy? em làm gì sai à... vợ ơi...

- Joohyun ơi, mở cửa đi mà... nói chuyện với em đi mà....

- Vợ ơi, vợ... tha cho em đi? chị giận em việc gì chứ??

                Ba thanh niên ngồi ở phòng khách chỉ biết thở dài lắc đầu rồi luyện phim tiếp. một lúc thì thấy Seulgi mặt u ám bước ra, đứng giữa phòng khách hét lên: "Ahhhh.... Tôi có làm gì sai đâu chứ?"

- CÓ! _ ba con người ngồi ở sofa nảy giờ lên tiếng *Phẩn nộ*. làm cậu giật cả mình trối mắt nhìn . Seungwan nhìn con gấu đang nhìn kia là biết cậu ta chưa biết mình đã làm chuyện gì để Joohyun unnie giận rồi

- Haizz... Cậu giả vờ hay là không biết thật vậy? _ Seungwan lắc đầu nhìn cậu

- Joohyun Unnie ghen vì chị ôm Sunmi tiền bối đó.

- Gấu unnie tàn đời...

- ... _ Câm nín cậu nhớ lại lúc vào phòng chờ đã ôm sunmi tiền bối thật. và cậu cũng quên rằng Joohyun cũng ở gần đó. Hèn chi quay ra đã không nhìn thấy cô đâu.

               Về cũng không nói gì mà đi vào phòng đóng cửa không cho cậu vào dùng điện thoại nhắn tin cũng không trả lời. Cậu liền chạy đến trước cửa phòng

- Joohyun unnie, em không cố ý đâu mà_ Gọi mãi cũng không được nên cậu ngồi xuống để suy ngĩ gấu kế để nan nỉ vợ mình. Cô mà mét mẹ cậu, thì cậu sẽ bị mẹ cho một trận mất.


            Seulgi nhớ lại lần đến thăm gần nhất của mẹ cậu ,bà Kang :"Để Joohyun mà buồn phiền vì cô là biết tay tôi nhé, chăm con bé chu đáo vào!" , cậu cũng bất lực vì không chỉ mẹ mà cả nhà Seulgi đã xem Bea Joohyun kia chính thức là con dâu Kang gia rồi.

          Joohyun ngồi trên giường nghe con gấu ở ngoài cửa làm ầm ỉ, biết là Seulgi không cố ý nhưng cô vẫn bực. Ôm gái trước mặt vợ tương lai là thế nào chứ? Cho chừa một lần.

            Joohyun định giận một chút cho cái tên đó biết tội, rồi tối lại cho tên đó vào ngủ cùng dù sao không có hơi ấm của ai kia Joohyun cũng không ngủ ngon. Joohyun ngồi trên giường định kiểm tra lịch trình ngày mai trên điện thoại thì có tin nhắn từ ngân hàng đến.

"Số tiền trong tk của bạn thay đổi +2.000.000 yên. Tổng XXX.XX0.000. RVV1256321458. Vợ ơi, mở cửa cho em đi! "

"Số tiền trong tk của bạn thay đổi +6.000.000 yên. Tổng XXX.XX0.000. RVV1256321458. Trả lời em đi mà, xin lỗi vợ "

"Số tiền trong tk của bạn thay đổi +8.000.000 yên. Tổng XXX.XX0.000. RVV1256321458. Em biết sai rồi mà ..vợ vạn tuế, vợ xinh đẹp,.. vợ hiền hậu "

"Số tiền trong tk của bạn thay đổi +11.000.000 yên. Tổng XXX.XX0.000. RVV1256321458. Vợ ơi, em không muốn ngủ sofa. Muỗi với lạnh lắm "

" Số tiền trong tk của bạn thay đổi +25.000.000 yên. Tổng XXX.XX0.000. RVV1256321458. Vợ ơi,... tha lỗi cho em, vợ muốn gì em cũng chiều mà!"

            Cô nhìn chầm chầm vào điện thoại bật cười, con gấu này học được chiêu này ở đâu không biết. dại gái, thê nô là có thật. Cô đứng dậy bước đến mở cửa ra thì nhìn thấy con gấu đang mĩm cười một cách ngu ngơ.

- Vợ,... Em biết lỗi rồi! tha lỗi cho em! Em không cố ý, em hứa... sẽ nghe theo lời vợ!

- Thật là nghe lời? _Cô khoanh tay dựa vào cửa nhướng mắt nhìn cậu

- Vâng!

- Được thôi!, vào đây.

          Con gấu ngây thơ chưa biết nguy hiểm đang đến gần. Joohyun đóng cửa phòng lại bấm khóa và đi phia sau cậu. nụ cười bây giờ của cô thật quỷ dị

           Seulgi vừa quay người lại đã bị Joohyun đẫy mạnh ngã xuống giường, hơi bất ngời định ngồi dậy thì ai kia đã trèo lên người. hôn phớt lên môi cậu rồi kề môi sang tay cậu phà hơi làm cậu rợn người lấp bấp hỏi:

- Chị.. Chị.. định làm gì? _ Seulgi toát mồ hôi  nhìn Joohuyn tiếng lại gần mình vẻ mặt và ánh mắt khác hẵn lúc nảy. nó đầy ẩn ý và nguy hiểm.

- Em nói là nghe theo lời chị mà,... Đúng không

- Đúng ... nhưng mà..._ Giọng quyết rủ công thêm sự đụng chạm Seulgi thật sự có chút say không cảnh giác.

- Hôm nay, .. Em nằm dưới nhé!

- Không được!

Seulgi chợt tỉnh định vùng dậy nhưng bị đứng hình khi tiếp tục nghe lời ai kia phát ra.

- Một là sofa 3 tháng, Hai là nằm dưới hôm nay

               Thấy Seulgi im lặng Joohyun càng náo loạn trên người cậu, còn cậu tâm trí đang đấu tranh dữ dội. " Cường công mà bị đão chính thì mất mặt, nhưng... Sofa 3 tháng thì ... là vấn đề lớn đối với nghiện vợ như cậu "

               Không nghe được câu trả lời của Seulgi nhưng sau đó chỉ nhìn thấy nụ cười nữa miệng của chị đại nhà mình. Đêm đó, tượng đài cường công của Gấu sụp đỗ cộng với mấy chục chai tiền ăn nhậu, karaoke,.. mà cậu díp vợ mấy tháng nay.

               Sáng hôm sau, cả nhóm ăn sáng chỉ không thấy Seulgi đâu. Sooyoung hỏi:

- Seulgi unnie đâu ạ?

- Còn ngủ...

                  Vừa lúc Joohyun trả lời bọn nhỏ thì Seulgi từ ngoài bước vào. Mặt mệt mỏi, bước đi khập khển, cổ thì đầy vết hôn đậm màu. Ba đứa ngưng ăn cũng lúc nhìn sang bà chị cả của mình.

                Khác hẵn với Seulgi, Joohyun trông phấn khởi, tràng đầy sức sống. đặc biệt hôm nay thức sớm, vừa ăn vừa hát vu vơ. Sooyoung nhìn Seungwan rồi nhìn sang Yeri. Cố nhịn cười vì biết được chuyện gì đã diễn ra tối hôm qua.

- Unnie dùng tuyệt chiêu gì vậy, có thể chỉ em không? _ Yeri hướng mắt về Joohyun.

                Joohyun không nói chỉ đưa tay OK, rồi nháy mắt. Số trời định người bị đảo chánh thứ 2 chính là Sooyoung. Tái mặt, Sooyoung chỉ biết cuối đầu ăn phần ăn của mình nhưng vẫn cảm thấy ngèn ngẹn.

               Seungwan nhìn thấy em mình cả nuốt cũng khó khăn khi nghe thấy Yeri nói. " Thật tội nghiệp, cuộc đời này FA muôn năm haha"

SERIES Gấu ThỏWhere stories live. Discover now