Chương 1: Công việc ở trường mới

284 16 0
                                    

Chương 1: Công việc ở trường mới

------

"Cô chủ, buổi sáng tốt lành"

"Cám ơn nhé, Hạ Kỳ"

Cô vui vẻ cười tới híp mắt lại. Cô gái đó là Hàn Khả An, tốt nghiệp khoa sư phạm ngoại ngữ trường Đại học Bắc Kinh. Sống cùng ông ngoại, bố mẹ mất từ lúc 5 tuổi. Được ông ngoại dạy dỗ, bảo bọc. Là nữ nhân đời thứ 4 của Hàn gia, một gia tộc quyền quý trong ngũ đại gia tộc của Trung Hoa.

Ngoại hình của Khả An có vẻ không chuẩn lắm, cách ăn mặc cũng không thời thượng. Chẳng hạn, tóc thì cứ luôn thích cột đuôi ngựa, còn cả cặp kiếng tròn kia nữa, chiều cao cũng không phải khiêm tốn nhưng so với mọi người trong gia đình, cô có thể gọi là "nấm lùn".

" ấy lại cười với mình kìa.. chủ đúng thật xinh đẹp"

Hạ Kỳ ánh mắt dõi theo bóng Khả An đã khuất xa, chớp chớp hạnh phúc. Hạ Phi nhìn theo mà lắc đầu ngao ngán. Anh em họ theo Khả An từ khi cô còn học bò cho tới khi bụ bẫm bập bẹ tập nói, rồi khi cô luyện võ cùng ngài Hàn cho tới khi cô đã đi làm. Họ dường như cũng là người chứng kiến cô lớn lên theo thời gian và đồng hành cùng cô tới tận bây giờ.

7h30 tại Los Angeles, chuyến bay sớm nhất từ Los Angeles - Mỹ trở về lại Trùng Khánh - Trung Quốc, mang theo Hàn Khả An sau 4 năm rời khỏi Trung Hoa đưa cô quay về lại nhà. Không khí ở Trùng Khánh với cô vẫn là thích hợp nhất.

"Ông ngoại, con về rồi"

"Chào mừng cô chủ đã về"

Tất cả đứng cuối rạp người cung kính, đồng thành chào cô. Cô nhẹ nhàng bước vào, ông ngoại đã đứng ở phòng khách chờ sẵn.

"An An về rồi à..! Mau, mau lại đây cho ông ngoại xem.."

"Vâng"

Cô như chú cún nhỏ sà vào lòng Hàn Tuấn để nhõng nhẽo. Với ông ngoại, dường như cô chưa bao giờ trưởng thành được, thứ gì cũng cần ông giúp đỡ lo lắng, thứ gì cũng cần ông bảo ban khuyên răn.

"An An gầy đi rồi... Hạ Kỳ, cậu không chăm sóc tốt con bé sao ??"

"Hàn Tổng, ngài trách tôi được sao ?? Là do cô chủ chứ nào phải tôi " - nội tâm Hạ Kỳ đang gào thét

"Ông ngoại, đừng trách Hạ Kỳ. Là con muốn giảm cân một chút"

"Không được giảm cân nữa..! Con mau đi bồi bổ lại cho ta"

"Dét sờ ngoại công"

Từ khi Hàn Minh và Lộ Lộ mất, để lại cho ông đứa cháu gái này làm niềm an ủi, khiến ông vơi bớt đi nỗi đau mất con, nguôi ngoai phần nào tổn thương sau vụ tai nạn đó. Vì thế mà An An đối với ông vô cùng quan trọng. Ông sợ nó chịu ấm ức, ông sợ nó bị ăn hiếp nên từ nhỏ đã răn dạy, nghiêm khắc bắt nó học hỏi mọi thứ. Vậy mà nó cũng chưa một lời oán hận hay than trách, ngược lại còn trưởng thành rất xuất sắc.

"Alo"

"..."

"Vâng, là tôi. Ể, anh nói thật sao ?? Hảo hảo, ngày mai tôi sẽ bắt đầu lên lớp. Hảo hảo, cám ơn anh"

"Yayyyy", một cái thở phào nhẹ nhõm mừng thầm. Cuối cùng cũng tìm được công việc đúng với yêu thích của mình. Nhưng cô cũng hơi đau đầu, cầu mong họ không phát hiện ra là cô đang nói dối. Cô là Hàn Khả An, chứ thực chất không phải Khả An.

Lớp 12D, lớp cá biệt nhất trong trường Bát Trung. Lớp học này tụ tập đủ tất cả những thành phần mà người ta gọi là phần tử bất hảo. Quậy phá, ăn chơi, cộm cán, đánh nhau, tụ tập toàn những thành phần kiểu chán đời.

"Axxx sẽ trễ mất thôi"

Hàn Khả An ba chân bốn cẳng chạy hết tốc lực tới trường thì chẳng may va phải một người thanh niên.

"Cô không sao chứ !?"

"Không sao... Tôi đang vội, xin lỗi nhé"

Cô đứng lên, khẽ gập người cúi đầu một cái rồi chạy đi. Ngày đầu tiên đi làm, nhất định không được gây ấn tượng xấu với người khác. Cô thầm mắng cái tật lười biếng của mình.

"Xin lỗi mọi người tôi tới trễ"

Vừa mở cánh cửa chạy vào, vừa ra sức thở. Mọi người trong văn phòng trố mắt ngạc nhiên.

"Cô là..!?" - Vương Nguyên hỏi

"Xin chào thầy, tôi là Khả An"

"Cô Khả An đây rồi. Chào cô, tôi là thầy hiệu phó Thiên Thiên"

"Vâng, chào thầy"

"Cô là giáo viên chủ nhiệm mới của lớp 12D sao ?" - Diêu Cảnh Nguyên tiến lại

"Vâng, là tôi"

"Chúc cô may mắn nhé!!"

"Cô đã mua bảo hiểm chưa ? Nhớ cho địa chỉ nhà nhé An An"

Những tiếng thì thầm phía sau. Họ thầm cầu mong cho cô yên lành sau bữa đầu tiên. Lớp 12D nổi danh như cồn là du côn, quậy phá, còn đánh cả giáo viên nam bị thương tới nhập viện. 12D là lớp mà không ai dám dạy chứ đừng bảo tới việc chủ nhiệm chúng.

"Sao cơ ạ !??"

"Vậy lớp cá biệt này đành giao lại cho cô Khả An"

"Vâng, không thành vấn đề"

"Mong là chúng không ra tay với cả giáo viên nữ" - Vương Nguyên thở dài

kimngan2k3 __Hyn__ AZY_251202 thienvan_1002 Qize1204 LeNguyen3122 vuongnhi0601 NgocNhi_AoZiYi666 Zina6868 JinWang081100 ANNIE04052000

[ TF GIA TỘC ] LỚP HỌC CÁ BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ