Chương 2: Hóa ra cậu là người cầm đầu lớp 12D

143 14 7
                                    

Chương 2: Hóa ra cậu là người cầm đầu lớp 12D.

-----

Cô mang tâm thế hào hứng nhất lên lớp học. 12D, chắc sẽ là lớp dễ thương đây..!!

Vừa mở cửa bước vào thì tiếng ồn ào như bán buôn ngoài chợ, người thì bấm điện thoại, người thì gác chân lên bàn, chỗ thì tụm ba tụm bảy râm rang cả vùng.

"Chào các em"

"Này, xin được số em gái nào bên trường Ngọc Trung chưa ??"

"Tối nay có kèo nào không ?"

"Tụi bên Nhất Trung thật là ăn hại. Bị đánh đến mức phải bò xuống cầu xin chúng ta hahaha"

Mặc kệ tiếng chào của cô, 12D vẫn ai làm việc nấy, ồn ào tới mức không thể chịu đựng được, cũng không mảy may thèm quan tâm đến. Giáo viên trong mắt họ cũng giống như họ ở trong mắt giáo viên, đều là cái gai như nhau. Họ không thích học, còn giáo viên lại không thích phải đi dạy cho những người như họ.

"Chào các em"

Lần thứ hai cũng không khá khẩm hơn là bao, ngược lại còn khiến họ ồn ào hơn trước nhiều hơn.

"Tôi nói là tôi chào các em"

Tiếng hét của cô vang lên, tập tài liệu bị cô ghì tới nhăn lại một góc. Cả lớp bỗng nhiên im lặng, mọi người đều quay đầu lại để nhìn về hướng mà đang phát ra âm thanh kia. "Lại giáo viên, lại thích ra lệnh.." Có lẽ trong đầu mỗi người lại nghĩ như vậy. Họ chán ghét đến trường, càng ghét những người nói mình là giáo viên.

"Chào các em, tôi là Khả An, là giáo viên chủ nhiệm mới của các em học kỳ này"

"Yayaaa yayaaa xem ai kìa, lại là giáo viên chủ nhiệm mới sao !??" - Giản Kỳ lên tiếng, tay khẩy chiếc quạt

Điệu bộ kinh kỉnh của Giản Kỳ làm toàn bộ học sinh lớp 12D kẻ hất hàm, người nhếch môi. Lại là một kẻ tự chuốc lấy thêm phiền phức về cho bản thân mình.

"Phụ nữ sao !?? Khả An à ?? Haha cô làm mất mặt phụ nữ quá đi" - Tống Gia vừa cười khinh bỉ vừa nói

Theo sau giọng nói của Tống Gia là tiếng cười sảng khoái của tập thể lớp 12D. Duy nhất chỉ một người từ đầu tới cuối vẫn luôn im lặng và nhìn về hướng của Khả An là Ngao Tam. Đôi mắt ấy có chút gì đó đề phòng, nhưng cũng tỏ vẻ khinh thường.

"Ayyya thật chán mà. Cô ta là phụ nữ, vậy mà chúng ta còn chuẩn bị quà để đón tiếp cô ta" - Lưu Văn thở dài

"Ể ?? Quà sao ?? Chuẩn bị gì cơ chứ !?"

"Thứ này nè"

Cô vừa dứt lời thì cả lớp đồng thành giơ lên gậy bóng chày, cây gỗ, thanh sắt... làm cô đơ người. Học sinh bây giờ, cũng thật là...

"Ayo ayo, Khả Khả của chúng ta sợ rồi kia kìa"

Vẫn là giọng nói đầy giễu cợt của Lưu Văn tiếp diễn câu chuyện khiến cả lớp cười ồ lên, lại rộn ràng một phen. Cô vẫn không hiểu được lũ nhóc này đang suy nghĩ gì.

"Yên tâm, chúng tôi sẽ không làm việc hèn hạ như đánh phụ nữ đâu"

Ánh mắt Giản Kỳ nhếch lên, chiếc quạt lại tiếp tục được mở ra phe phẩy. Cái bóng ung dung, cao ngạo kia làm mọi người càng thêm khinh thường cô. Rốt cuộc, giáo viên ai cũng giống như nhau cả. Họ đều chung cả một lũ.

"Vậy sao !? Nhưng tôi lại thấy việc chuẩn bị những thứ kia chẳng khác nào là một đứa hèn hạ"

Hai tay khoanh vòng trước ngực, đôi mắt khiêu khích nhìn thẳng vào Giản Kỳ. Nét mặt Giản Kỳ tối sầm lại, đi chậm rãi tới trước mặt cô.

"Đừng có ở đây mà lên mặt dạy đời lũ này. Đừng có trêu ngươi tôi"

"Tôi nói không phải sao ? Tôi đang nói sự thật mà !!"

Một cái nhún vai của cô đã thành công làm tên nóng nảy như Giản Kỳ tức tới đỏ mặt. Bàn tay nắm lấy cổ áo Khả An, giọng điệu như gầm lên.

"Yaaaa"

"Kỳ Kỳ lên đi"

"Mau dạy cho bà giáo viên không biết lễ độ đó một bài học"

"Ya, Kỳ Kỳ ra tay rồi"

Những tiếng cổ vũ, những lời nói châm thêm dầu vào lửa làm Giản Kỳ càng thêm vênh váo, kênh kiệu.

"Kỳ Kỳ"

Tiếng hét lười nhác của Ngao Tam làm mọi sự tập trung dồn hết vào phía cậu ta.

"Cậu mau thôi đi.." - Ngao Tam vươn vai ngáp dài

"Nhưng cô ta.."

"Đánh một giáo viên nữ không có gì là hay ho"

"Tớ biết rồi"

Giản Kỳ hậm hực bỏ tay ra, rút nó vào trong túi quần rồi về chỗ của Ngao Tam.

Cô nhìn về phía Ngao Tam, ánh mắt đó, cả thái độ lười nhác nằm kia khiến cô có chút gì đó suy nghĩ.

"Hóa ra cậu là người cầm đầu lớp 12D" - Cô khẽ nói

kimngan2k3 __Hyn__ AZY_251202 thienvan_1002 LeNguyen3122 Qize1204 vuongnhi0601 Zina6868 NgocNhi_AoZiYi666 Ry2k3_KXY JinWang081100 ANNIE04052000
huynh2107

[ TF GIA TỘC ] LỚP HỌC CÁ BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ