"Để xem nào.. hmm... mấy quyển sách này thú vị lắm sao !?"
Tống Gia thuận tay cầm lấy cuốn sách từ Can Nhi, lật ra xem. Đại số ? Hình học ? Hệ phương trình ? Thôi vậy...! Có xem nữa cũng chẳng thể hiểu được.
Trong khi Can Nhi còn đang lúng túng thì cậu liền dẫn cô bé đi công viên. Suốt đoạn đường đi cô bé đều luôn im lặng, có lẽ là cảm giác muốn đề phòng.
"Em lấy cắp nó, không phải vì em không có. Đúng không ?"
Đáp lại câu hỏi, chỉ là cái gật đầu nhẹ từ Can Nhi.
"Lý do là gì vậy ?"
"Em không biết"
"Chào em, anh là Tống Gia. Học sinh lớp 12D trường Bát Trung"
"Chào anh, em là Can Nhi. Học sinh trường Ngọc Trung"
"Em có muốn đến khu trò chơi không ?"
"Nhưng mà..."
"Đi thôi. Anh sẽ ở cùng em cho đến suốt giờ học thêm"
Tống Gia dẫn Can Nhi đến khu trò chơi, tình cờ Ngao Tam và Trình Trình đang chơi bida trong khu gần đó nhìn thấy.
"Tống Gia kìa.." - Ngao Tam gọi Trình Trình
"Đó là cô bé đến tham quan trường lúc sáng mà" - Trình Trình chỉ
Bọn họ chơi rất vui vẻ, Tống Gia luôn cố tạo bầu không khí làm cô bé cười. Thì ra Can Nhi cười đẹp đến vậy..! Bọn họ cũng sẽ không có chuyện gì cho tới khi bị thầy của Can Nhi bắt gặp.
"Can Nhi" - Lộc Hàm gọi to
Nghe tiếng gọi, Can Nhi quay đầu lại nhìn, con gấu bông trên tay bỗng dưng rớt xuống đất, nụ cười trên môi cũng tắt hẳn.
"Em có biết mọi người tìm em khắp nơi hay không ?"
"Thứ em cần là phải tập trung vào kì thi kia kìa. Em mà sao nhãng thì làm sao đậu vào trường Thanh Hoa."
Một tràn giáo huấn hiện ra, Can Nhi chỉ biết đứng im chịu trận. Lúc bấy giờ, Tống Gia mới lên tiếng
"Này ông già, sao ông không thử hỏi cô bé muốn gì"
"Tống Gia"
"Cậu biết gì mà nói. Con bé học rất giỏi, tương lai đang đón chờ nó phía trước. Còn cậu ? Cậu có tương lai sao ?"
Lộc Hàm chỉ tay vào mặt Tống Gia. Mà cậu, trước nay ghét nhất là ai chỉ tay vào mặt mình. Vậy nên đã lỡ tay hất ra làm ông ta ngã.
- Trường Bát Trung -
"Có chuyện gì vậy, Tống Gia ?"
Đó là câu hỏi đầu tiên khi Khả An bước vào phòng. Thầy hiệu phó đã ngồi đó chờ sẵn. Còn có cả giáo viên bên trường Ngọc Trung. Chưa cần đợi Tống Gia lên tiếng, Lộc Hàm đã gằn lên.
"Tống Gia đã ép con bé đi chơi với mình. Con bé không phải loại trốn học đi chơi"
"Là thật sao Can Nhi ?" - An An nhìn Can Nhi
"Còn phải hỏi nữa sao ??" - Lộc Hàm nói
"Có phải là sự thật như thầy ấy nói không? Cô đang hỏi em đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TF GIA TỘC ] LỚP HỌC CÁ BIỆT
HumorTile: Lớp học cá biệt Author: Na Category: Thanh xuân vườn trường, ngọt, hài, tình cảm Summary: Để tôi kể bạn nghe về một câu chuyện của một cô giáo và một lớp học cá biệt. Lanh chanh, đôi lúc yếu đuối và luôn luôn kiên trì. Thà nghĩ rằng người khác...