Timothy Morgan
Nagmamadaling lumabas si April but I grab her hand quickly "What?!" pagalit niyang tanong halata mong takot na takot "May tatanungin sana ako sayo pero bigla kana lang kasi umalis"sagot ko at the same time palusot ko na din she nodded and sigh "Ah ganun ba? Baka hindi ko din yan maasasagot mas mabuting si Riley or Ivan tanungin mo, sige ha? Mauuna na ako may aasikasuhin pa ako" may sasabihin pa sana ako umalis na kaagad siya.
Tahimik lang ako sa classroom wala akong ganang makinig, ganun din ang iba ko pang mga classmates nilabas ko cellphone ko para magchat ako sa GC namin na "Assassins XOXO" ang corny ng pangalan but I'm not going to complain kasi si Kaylie ang gumawa.
Me: Boring talaga ang chem
Ivan: Makinig ka diyan baka mahuli ka
Jasper: Kaya nga baka madetention ka nanaman
Riley: Pinagkakaisahan niyo nanaman siya -_-
April: Haha.
Tumibok ang puso ko nang makita ko yung chat niya tinago ko agad cellphone ko my teacher staring at me na parang she's ready to throw me some daggers.
2nd recess na namin ako nanaman ang mag isang kumakain may kanya-kanyang agendas mga kasama ko okay lang sanay naman na. Ang corny ko talaga I've already finish eating my sandwich someone cover my eyes "Stop doing that April is not funny" she frowned and sits beside me "Kahit kailan talaga mukhang hindi na eepekto ang ganyan ko sayo" she said.
"Matapos mo ako iwan kanina?" nagtatampo ako sakanya ngayon kaya trip ko din magpakipot, "Sorry na eh may inasikaso ako bigla eh" hinawakan niya braso ko and she hugs it, Lub dub Lub dub Mabilis ang tibok ng puso ko kasabay nun namumula pa ako! Shit! Inagaw ko agad braso ko she looked at me with a confusion "What's wrong Tim?" I'm avoiding her gaze napaghahalataan na talaga ako. "W-Wala!" mukhang hindi pa din siya kuntento sa sagot na binigay ko sakanya.
"Bakit ka namumula?" nako! Napansin niya! Isip ka ng mabuting palusot Timothy! Tumingin tingin ako sa paligid hindi ako mapakali sa ibibigay kong sagot.
"Mainit kasi kaya namumula ako, alam mo naman sensitive skin ko" Yuck! That's so lame and gay ugh! Natawa na lamang siya "Kahit kailan talaga kalokohan kapa din!" ayan sinabayan na ako ng hampas. Sadista talaga tong si April kaya hinahayaan kona lang. "Hindi ka din nakakasakit no?" sarcasm hits me rolling my eyes at finest Tumigil siya sa paghampas umupo din nang maayos "Tinitignan niya tayong 2 nararamdaman ko" lumingon ako sa kanan wala pagka lingon ko sa kaliwa I saw him. "Jasper" he's looking at us clenching his fist "Hayaan mo siya wala naman siyang karapatan para pagbawalan ako makipag usap sa iba" April said with a faint smile "Naka move on na ako tama na yung sakit na ginawa niya".
After that canteen incident hindi ako pinapansin ni Japser triny ko siyang I approach but I look like a wind na napadaan lang or nagsasalita siya mag isa or ang kinakausap niya lang si Ivan. Wala naman akong magagawa kung ganun siya eh so I ignore him also. I'm not gonna waste my time para lang magpapansin how immature he was kaya nilapitan ko ulit si April na mag isang nakaupo sa dulo "Mamaya after class ice cream tayo" at tumango siya bumalik na ako sa kinauupuan ko Jasper's looking at me and I gave him a smug smile don't mess with me Rodriguez i can play your game well
~~
Mark Lee
Vacant ko ngayon but Riley has a class mag isa lang ako sa student lounge nagchi chill lang reading my book then suddenly nakita ko yung kasa-kasama ni bunso yung malaki yung katawan para bang may hinihintay siya 5 minutes dumating yung hinihintay niya si Riley...... wait.... RILEY?! Agad akong napatayo sa kinauupuan ko umupo sa malapit para marinig ang pag uusap nila, "We have to go baka mahuli tayo ng campus committee dito" Riley said saka sila umalis agad ko naman kinuha cellphone ko para itext si Taeyong hyung and sinundan ko sila.
BINABASA MO ANG
GAME OVER
Science FictionScience-Fiction mixed with Fantasy (Science Fantasy) "No more running or hiding this is your fate accept it" Start: October 15, 2018 Finish: N/A