Sau vụ việc ở trái đất, Tulen thay đổi hoàn toàn anh nghĩ từ lúc anh giết người dân thường và rất nhiều người khác. Nhưng trong lòng lại chẳng cảm thấy đau lòng hay tội lỗi gì cả mà ngược lại anh lại cảm thấy hoàn toàn vui sướng lại đằng khác, anh thì thầm nói.
Tulen: Vậy đây là cảm giác giết ai đó mà ko cảm thấy tội lỗi gì ư, 1 cảm giác thật là lạ làm sao, tại sao ta lại cảm thấy lòng thù hận càng ngày càng cao nhỉ. Nếu giết ai đó chắc ta chẳng cảm thấy tội lỗi hay sợ hãi gì cả.
Tulen: Nhưng nếu bạn mình biết thì sao cậu ấy sẽ vô cùng thất vọng và buồn chán. Nhưng mình nên cho cậu ý thấy con người là lũ vô ơn như thế nào cho cậu ấy sáng mắt ra, và cậu ấy sẽ đồng ý việc giúp mình tiêu diệt lũ hạ đẳng vô ơn đó.
Tulen nói và điệu cười đáng sợ và nói: đúng cậu ý sẽ sáng mắt ra và giúp đỡ mình.
Và Tulen tiếp tục giết thêm những người thường mà anh cùng bạn mình giúp đỡ suốt những năm qua, giết 1 cách man dợ và tàn nhẫn ko thương tiếc. Sau 20 năm, giết 1 ai ko thương tiếc và đúng lúc đó Murad trở về sau lần đi làm nhiệm vụ. Anh trở về gặp người bạn 1 cách vui vẻ và chào hỏi sau 1 thời gian dài làm việc.
Murad: Chào bạn hiền lâu ko gặp nhớ mình chứ anh bạn. Nói chuyện và đến bắt tay với Tulen
Tulen ra bắt tay bạn mình và chào hỏi
Tulen: Chào bạn hiền lâu ko gặp cậu đi hơi lâu đấy anh bạn, mình hơi buồn chán và cô đơn đấy. Nói chuyện với Murad và cười nói.
Xong khi chào hỏi và bắt tay với Tulen, Murad hỏi Tulen.
Murad: Tulen mọi chuyện dưới kia thế nào rồi anh bạn, mọi người vẫn vui vẻ chứ anh bạn. Hỏi Tulen.
Tulen đáp: mọi chuyện vẫn bình thường anh bạn ạ, mọi chuyện vẫn bình thường. Anh nói với giọng mỉa mai.
Khi nghe Tulen nói vậy anh ko nghi ngờ gì cả nên cũng ko hỏi vì anh cũng đang mệt, nên ko để ý gì mấy ko nhìn xuống dưới những gì anh bạn anh đã làm những gì mà anh còn ko biết. Xong Murad nói.
Murad: Thôi mình nghỉ ngơi đây, đi 1 ngày dài rồi nên cũng khá mệt.
Tulen đáp: Ừ cậu nghỉ ngơi đi, ko lại ốm đó chúng ta là thần nhưng cần sức khỏe ko thì chẳng làm gì đc đâu.
Xong Murad đi nghỉ, khi thấy bạn mình đi vào phòng Tulen nói 1 câu
Tulen: Tối nay cậu sẽ có 1 bất ngờ đấy anh bạn, anh cười và bỏ đi.
Đã tối rồi (theo múi giờ của người phàm), bữa cơm đã đc bày ra vô cùng thịnh soạn lúc đó murad đi ra vừa tắm xong ra ăn cơm. Thấy mâm cơm do bạn anh bày ra trong ngon mắt, Murad nói 1 câu.
Murad: Cậu vẫn nấu ăn và tốt với mình quá đấy anh bạn, nói trâm trọc Tulen. Lúc đó Tulen quay ra và nói 1 câu cũng ko kém cạnh gì Murad.
Tulen: Nếu ko ai lo cho cậu thì cậu nghĩ là ngoài mình ra người cùng cậu phiêu lưu giúp đỡ cậu hả anh bạn, nói trêu Murad.
Murad cười và nói vui vẻ với bạn mình.
Murad: Rồi anh bạn, cậu là nhất rồi đó tớ đùa với cậu đó anh bạn, xong Tulen mời vào bàn ăn và nói chuyện và cười đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
murad x airi : liệu ta có thể yêu nàng
Romancecâu truyện kể về câu chuyện tình yêu của cặp sát thủ liên quân murad và airi, các trang phục sẽ đc làm như sau murad mặc bộ trang phục đồ thần đao, cùng với đó là trang phục của airi là kiemono cùng các nhân vật phụ trong thành nguyệt tộc liệu tình...