CHƯƠNG 25: Gặp Lại Bạn Thân

114 5 3
                                    

Sau buổi trưa Airi và Murad hoạt động đc thì trời đã chiều, anh đi ra phụ các anh người giúp viêch khêng đồ vào, vốn thích vận động ko thích ngồi nên anh hay lao vào làm việc. Cô cũng ko ngoại lệ, do cũng thích vận động nên cũng hay làm việc. Hôm nay là ngày đặc biệt đó là kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ cô, nên hôm nay cô muốn vào bếp để nấu ăn cho gia đình cô và cả anh để đc thưởng thức tay nghề của cô. Cô vào bếp và nấu ăn, thì anh ở ngoài xem cô nấu ăn. Lúc đang nấu thì hết nguyên liệu, cô nhờ anh ra ngoài mua.

Anh ra ngoài mua thêm nguyên liệu, khi ra khỏi cửa anh mang theo vũ khí của mình nếu chẳng may gặp Ryoma. Anh đi đến chợ mua những thứ mà cô nhờ anh. Anh mua xong hết rồi thì bắt đầu về nhà, đang đi thì anh nhìn thấy 1 người rất quen và anh nhìn kỹ lại đó là Tulen bạn của anh, anh nghĩ là mình hoa mắt và nhìn kỹ lại vẫn là Tulen, cậu ra hiệu cho anh đi theo. Anh đi theo, cậu ta dẫn ạn đi đến 1 căn nhà hoang và dừng lại. Tulen giả làm người, anh bỏ mũ chùm xuống và nói.

- Chào Murad, lâu ko gặp cậu thế nào anh bạn.

- Mình vẫn ổn, còn cậu.

- Mình vẫn vậy.

- Cậu đến đây làm gì.

- Đến gặp cậu.

- Cậu ko cần đến nữa đâu giờ mình sẽ ở lại đây.

- Sao cậu muốn ở lại.

- Vì mình thấy trái đất thù vị thế nào và hay ra sao nên mình muốn ở lại đây sống.

- Chắc cũng có cả cô gái kia nữa nhỉ.

- Đúng vậy, mình hứa cô ấy sẽ ở lại đây.

- Sao cậu lại làm vậy, chúng ta vào sinh ta tử có nhau mà bây giờ vì 1 cô gái mà cậu ko về để cai quản thế giới sao.

- Từ lúc cậu đầy mình xuống đây và thay đổi thì chữ vào sinh ra tử ko còn ý nghĩa nữa rồi.

- Mình muốn cậu biết con người giờ họ ko còn tôn thờ thần linh nữa rồi, họ đạp đổ mọi thứ và giết hại lẫn nhau.

- Cậu nhầm rồi, họ ko phải như vậy mình sống giữa họ, nhận ra nhiều thứ tốt đẹp từ họ mà mình thấy đáng quý và đáng chân trọng. Giờ ko còn gì mình phải đi, chào cậu.

Anh xách đồ và đi ra khỏi cửa, khi ra đến cửa thì Tulen nói.

- Cậu hãy nghĩ kỹ đi, chúng ta sẽ còn gặp lại nhau.

Nói xong, Tulen biến mất, Murad đi về nhà và mang theo đồ mà coi nhờ anh mua. Anh về đến nhà, anh mang đồ vào cho cô và cô nói.

- Sao anh đi lâu thế.

- À lúc nãy anh phải chờ người ta mua đồ nên hơi lâu.

- Vậy à, anh đi tắm và chuẩn bị ăn nhé.

- Ừ, anh đi đây.

Anh đi ra ngoài và đi vào phòng tắm, cởi bỏ bô quần áo của mình ra ngâm mình vài trong nước và nghĩ những gì Tulen nói. Đang tắm thì có người mở cửa, anh nhìn kỹ đó là cô và anh nói.

- Tưởng em đang nấu ăn.

- Em nấu xong rồi, giờ vào tắm còn đi ăn.

Thế là cô cởi bỏ bộ đồ đang mặc vứt vào trong giỏ và đi vào bồn tắm, cô bơi đến chỗ anh. Cô và anh, mặt đối mặt. Cô hôn anh 1 cái và hỏi anh.

- Sao lúc nãy anh suy nghĩ cái gì vậy.

- À ko có gì đâu em.

- Nói cho em nghe đi, em biết anh giấu em.

- Anh gặp lại bạn của anh và cậu ấy muốn anh trở lại.

- Anh nói sao.

- Anh nói, anh sẽ ở lại đây vì anh có 1 tình yêu đang muốn anh ở lại nên từ chối về.

- Nhưng em chỉ sợ, anh ta muốn anh về như Ryoma muốn em vậy.

- Em ko phải lo, anh đã hưa với em rồi thì ko phải giờ anh sẽ trở về.

Cô ôm anh và nói.

- Vậy thì em vui lắm, em chỉ sợ anh sẽ đi khỏi em.

- Đừng lo, vợ của anh ạ, anh sẽ ko đi đâu hết.

Cả 2 ôm nhau thì có người gọi ra để ăn và cả 2 ra khỏi bồn tắm, mặc quần áo và dắt tay nhau đi đến phòng ăn.

Lúc đó thì Zill biết đc Murad co người yêu và hắn nghĩ.

- Hoá ra ngươi yêu rồi à, vậy cô ta sẽ giúp ta kết liễu cuộc đời ngươi.

Hắn cười và bỏ đi. Lúc đó D'arcy biết đc và tìm cách báo cho Murad và tìm cách tiêu diệt Zill.

Xong 1 chap nữa, hãy vote và commet để mình hoàn thành chuyện nhé, cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình trong thời gian qua. Cảm ơn mọi người nhiều.

murad x airi : liệu ta có thể yêu nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ