Sau khi thổ lộ tình cảm của mình Airi bạch kimono rất vui vì anh chấp nhạn tình cảm của cô, cô cũng rất lo sợ là anh ko đồng ý nhưng cô lại lo nghĩ quá nhiều. Đang ôm nhau thì anh nói thầm vào tai cô.
- Nếu ta yêu nhau rồi cho phép anh vượt qua ngưỡng cửa của em nhé.
Anh nói xong rời khỏi bờ vai của cô, nhìn cô để biết cô có đồng ý ko. Cô biết anh nói cái gì, vì cô thấy chị mình và anh chàng kia làm chuyện đấy nên biết, cô ko nói gì chỉ giật đầu đồng ý.
Anh thấy sự đồng của cô, anh trao cho cô nụ hôn đầu đời, chiếc lưỡi của anh luồn lách vào trong khoang miệng của cô và anh ngả người về phía trước, cô nằm lại về phía sau. Cô nằm ngả sau lưng chạm sàn nhà, bàn tay của anh lướt trên chiếc đùi thắng của cô. Cô cảm nhận đc hơi ấm và những thứ anh trao cho cô, bàn tay của anh lướt trên cơ thể nhắn của cô, anh rời khỏi chiếc đùi của cô tiến đến phần áo đang gập gềnh. Đôi bàn tay của anh, chạm vào phần áo đang gập gềnh, cô rên lên nhè nhẹ. Anh nghe thấys vậy nhếch mép cười và nói.
- Em nhạy cảm thật đấy.
- Anh đừng nói vậy.
Anh nói xong, anh hôn lên vành tai cô, hơi thở ấm áp khiêu kích các dây thàn kinh nhạy cảm của cô. Anh tóm vào cái áo của cô và giật sang 2 bên, trước mắt anh là 1 cặp núi rất to làm anh thèm muốn. Anh tiến đến ngực của cô, 1 bên anh mát xa nhẹ nhàng và 1 bên anh mút mát, anh cắn nhẹ trên nhũ hoa của cô làm cho cô thêm hưng phấn. Anh rời bộ ngực của cô và hôn lên cổ của cô cùng xương quai xanh gợi cảm, anh hôn len cơ thể coi để lại nhiều nụ hôn trên cơ thể cô và nói 1 câu.
- Sau đêm nay chúng ta sẽ hoà làm 1, ko bao giờ rời xa nhau nhé em.
- Vâng, em yêu anh nhiều lắm.
- Anh cũng vậy, tiểu thư của anh ạ.
Anh nói xong, bàn tay anh tiến đến phần dưới của cô, ngón tay của anh miết bên ngoài chiếc quần cô đang mặc kiến cho cô rên những tiếng rên gợi dục. Anh đưa bàn tay mình tiến vào trong chiếc quần cô đang mặc, cảm thấy nhớp nháp và ẩm ướt anh trêu cô.
- Chưa gì đã ướt rồi, em nhạy cảm thật đấy.
- Anh đừng nói vậy.
Cô vừa nói dứt lời, anh đưa 2 ngón tay và bên trong cô, cô cảm nhận đc có cái gì đó bên trong mình, cô cong người lên đón nhận điều mới lạ cô rên lên ư....ư..... Anh nghe vậy, nghĩ cô đang đau nên hôn trên đôi môi ngọt ngào của cô để cô ko thấy đau. Khi đang hôn, anh cũng nghe những tiếng rên của cô, anh khuấy động bên trong cô kiến cô rên càng nhiều và to lúc sau 1 thứ chất lỏng nóng rực chảy ra từ nơi đó, anh rút tay ra khỏi nơi đó và liếm xung quay tay mình và nói.
-Ra đây là hương vị của em sao, thật râng đãng làm sao, anh vữa nói vừa thưởng thức độ ngọt trên tay mình.
- Xin... đừng.... nói vậy.
Cô nằm đí thở hổn hển, anh tiến đến phần dưới của cô, anh cởi chiếc quần của cô ra và tách chân cô ra và nói.
- Ta sẽ cho em biết nhiều thứ hơn nữa.
Anh nói xong, đưa chiếc lưỡi của mình lại gần hang động ẩm ướt đó, cô cảm nhận đc cái gì đó đang luồn lách bên trong cô. Cô thở hổn hển, cô nhìn thấy anh đang làm gì đos bên dưới cô, cô cắm răng để ko phát ra tiếng rên gợi dục. Anh thấy vậy liền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
murad x airi : liệu ta có thể yêu nàng
Romansacâu truyện kể về câu chuyện tình yêu của cặp sát thủ liên quân murad và airi, các trang phục sẽ đc làm như sau murad mặc bộ trang phục đồ thần đao, cùng với đó là trang phục của airi là kiemono cùng các nhân vật phụ trong thành nguyệt tộc liệu tình...