chap 16

881 45 1
                                    

Cùng lúc đó tại Hàn Quốc, Sư Tử đang trong căn phòng của mình để nghỉ ngơi. Đọc đến dòng tin Thiên Bình bị thương phải ngồi trên ghế, anh chỉ cười khổ, nói một cách bất đắc dĩ cùng nụ cười nhạt.

- Chẳng nghe lời gì cả ! - " Cốc cốc " đột nhiên có tiếng gõ cửa vang lên. - Ai đấy ?

- Em , Bảo Bình đây anh ! Anh Xử Nữ gọi mọi người ra phòng khách có chuyện cần thông báo. Anh ra luôn nhé !

- Ừm. Em cứ ra trước đi !

- Vâng ! ~

Lúc sau, tất cả các thành viên đã có mặt ở phòng khách để nghe leader thông báo. Tất cả đều vừa đi tập về nên còn khá mệt mỏi. Chẳng quan tâm cái gì hết, cứ làm việc của mình. Điển hình là Thiên Yết đang nằm ngủ trên đùi Nhân Mã mặc kệ sự đời. Song Ngư thì đang chơi game trên máy điện thoại. Bảo Bình sau khi gọi Sư Tử xong thì ngồi đọc kịch bản rồi lấy bút ghi chú các loại. Sư Tử thì ra ngoài với cái đầu như tổ quạ. Nhưng anh cũng chẳng quan tâm mà cứ thế ngồi thẳng xuống sofa. Anh cả thì thản nhiên một tay vuốt tóc Thiên Yết như chú cún. Tay còn lại thì ngồi lướt điện thoại. Xử Nữ vỗ tay cái "bốp "

- Được rồi. Tất cả chú ý lắng nghe nè. - mấy người kia nhướng mắt lên nhìn. Xử Nữ ho nhẹ một cái rồi nói.

- E hèm, chuyện là thế này. " Bố " bảo rằng.... show "Vacation" đợt này của chúng ta sẽ quay ở quê hương mỗi người. Tranh thủ lịch trình đang trống nên "bố" sẽ cho bọn mình đi quay đến hết tháng 9 lâu nữa thì tháng 10. Và chúng ta sẽ bắt đầu chuyến đi vào cuối tuần này. Nên "bố" bảo là xếp dần đồ đạc đi.

- "Bố" là tuyệt nhất ! - Sư Tử reo lên. Cũng tại lâu lắm rồi anh chưa về nhà mà. Bảo Bình có ngạc nhiên một chút nhưng rồi gật gù trở về phòng. Thiên Yết đang ngủ cũng bật dậy vào phòng. Song Ngư vui đến nỗi quẳng luôn cái điện thoại lên ghế rồi tung tăng đi soạn đồ. Nhân Mã không nói gì chỉ cầm điện thoại vừa bấm vừa đi vào phòng. Xử Nữ thông báo xong cũng đi làm đồ ăn tối cho cả nhóm. Anh còn vừa nấu vừa ngâm nga hát thì cũng đủ hiểu anh vui như thế nào. Cùng lúc đó, trong phòng Thiên Yết, anh đang nói chuyện điện thoại cùng em gái.

" Mồ, tại sao 'bố' lại thiên vị như thế chứ ? Em cũng muốn gặp bố mẹ mà ! "

- Cũng tại em đang bận việc còn gì ? Nếu bố mẹ không chuyển về Pháp thì bây giờ em cũng gặp được rồi.

" Thôi, đợi concert xong rồi em về thăm nhà vậy. Anh nhớ gửi lời hỏi thăm của em đến bố mẹ nha ! "

- Anh biết rồi. - Yết cúp máy. Vừa quay lại thì thấy Song Ngư đã đứng đó từ lúc nào.

- Anh lại nói chuyện cùng em gái hả ?

- Ừm. Có chuyện gì sao ? - Yết không quan tâm lắm mà mở tủ xếp đồ.

- Em sang trả anh cục sạc thôi. Mà anh Thiên Yết, rốt cuộc em gái anh là ai vậy ? Chưa thấy mặt cô ấy bao giờ. - Ngư tò mò.

- Tự mà tìm hiểu. Em gái anh họ Băng. Người nổi tiếng.

- Người nổi tiếng thì thiếu gì người họ Băng mà lại còn có hai anh trai chứ. Sinh năm 1997 cũng đầy mà. Có cô diễn viên Băng Thuỳ. Người mẫu Băng Ly. Idol có Calia nhà mình với cô Băng Hồng Kết bên Night Entertainment,..... - Song Ngư vẫn tiếp tục kể một tràng. Cuối cùng chốt lại. - Vậy rốt cuộc là ai ?

( 12 chòm sao ) Tình yêu của idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ