Cậu vừa cùng Min YoonGi trở về lớp liền bị ép tới phòng Camera của trường. Là hắn, chắc chắn là Kim TaeHyung đã bày ra chuyện này. Mấy ngày cậu nghỉ học, hắn không thể làm gì được nên chắc đang phát điên lên mất thôi. Dù sao cậu cũng không thể không đi, vì hắn là "khách quý" của trường đi, vả lại, cậu còn đang trên danh nghĩa là em trai của hắn, không thể để mọi người biết được mối quan hệ thật sự của hai người.
Vì đang trong giờ học nên dưới khu nhà điều hành chỉ còn lác đác vài giáo viên, cậu chầm chậm bước vào phòng camera, không có ai cả, trong lúc cậu đang cân nhắc có nên rời khỏi đây hay không thì, một loạt TV được kết nối với camera ở phòng y tế bật lên.
Cậu đứng hình...
Là cậu và Min YoonGi lúc ở phòng y tế.
Làm sao lại...
- Em quả thật rất giỏi dụ dỗ nam nhân !
Giọng nói lạnh lùng văng vẳng bên tai. Kim TaeHyung từ đâu xuất hiện ôm cậu từ phía sau khiến tim cậu thiếu chút vọt ra ngoài. Hắn thì thầm rồi cắn nhẹ lên vành tai nhạy cảm xinh xắn.
- Anh, đừng hiểu lầm.
- Hiểu lầm gì đây, rằng hai đứa trẻ chưa đủ mười tám tuổi đã cùng nhau làm chuyện người lớn.
Cậu dường như không kìm nổi giận dữ, trừng mắt nhìn hắn.
- Anh nghĩ mọi người đều đồi bại như anh, bỉ ổi như anh sao? Lầm rồi, anh có thấy mình quá đáng thương khi lạc lõng trên thế giới này không?
- Nếu muốn chọc giận tôi thì em thành công rồi đó Jeon JungKook.
Hắn cho dù bị cậu chà đạp lên lòng tự trọng nhưng vẫn điềm tĩnh hiên ngang, một tay bỏ trong túi quần, một tay vuốt ve khuôn mặt xinh xắn và dừng lại trên chiếc cằm thon gọn, bóp thật chặt rồi từ từ nâng lên.
- Tôi nhất định sẽ chờ xem, ai mới là người đáng thương. Còn nữa, nếu không muốn để ai thấy đoạn video này, thì tốt nhất, em nên biết điều !
- Con người anh thật đáng sợ !
---------------------------
Những lúc tâm trạng như thế này, Kim TaeHyung luôn chọn HIGHLIGHT là nơi giúp hắn giải tỏa. Cậu trai kia đã năm lần bảy lượt xúc phạm đến danh dự của hắn. Thật không thể tha thứ ?
Vẫn chỗ ngồi cũ, đây chính là nơi đầu tiên hắn gặp cậu, một cậu trai với đôi mắt ngây thơ dễ thương và trong sáng
Trở lại hiện tại, hắn đang ngồi giữa những cô gái với thân hình nóng bỏng ăn mặc hở hang, thoạt nhìn đã khiến hắn ớn đến tận cổ. Từ sau khi gặp JungKook, hắn dường như chỉ nghĩ đến chuyện trả thù cậu, ép buộc cậu cầu xin hắn mà không còn để ý tới bất kì nữ nhân nào khác nữa.
Rút cuộc, trong mắt hắn chỉ có cậu...
Nhưng, không phải tình yêu...
Là lấy lại danh dự...
Là trả thù...
Trả thù !
Hắn uống rượu, uống rất nhiều, vẫn không hả giận,
đáng thương? Tôi đáng thương ở chỗ nào?
Trong đầu hắn cứ lặp lại câu hỏi đó một cách ngớ ngẩn.Siết chặt một cô gái trong tay, hắn hỏi dồn dập bằng giọng đầy hơi men :
- Cô, có thấy tôi đáng thương không?
- Tae Tae, anh say rồi sao? - Cô gái kia vuốt ve khuôn mặt hắn đẹp tựa thiên thần.
- Nói đi? Tôi đáng thương hay không?
- Không hề. Làm sao anh lại có suy nghĩ như vậy?
Ánh mắt lạnh lùng hắn nhìn cô gái kia, trong đầu chỉ hiện lên hình ảnh của JungKook.- Tae Tae, em sẽ phục vụ anh thật tốt ?
Cô gái kia đem cơ thể cọ sát vào hắn, đem đôi môi nhơ nhớp chưa kịp hôn đã bị hắn ngăn lại.
Hắn trong men say kéo cô gái kia tới một căn phòng gần đó, ném lên giường thật mạnh khiến cô gái vì bị đau mà kêu lên khe khẽ.
Bàn tay hung hãn xé rách chiếc váy body thành từng mảnh...- Tae Tae, đừng vội vàng !
Hắn không thèm để ý tới lời nói của cô ả, thuần thục xé nốt những mảnh vải cuối cùng. Rồi mạnh mẽ đi vào...- Ah, đau, đau quá ! TaeHyung đáng ghét... Ân, thật sâu !
Hắn vẫn không biểu lộ chút cảm xúc, vẫn hung hăng tiến vào thật sâu bên trong như muốn xé tan hạ thân ẩm ướt.Cô gái kia lạc trôi trong chân trời khoái cảm, thân thể uốn éo theo động tác nhanh chậm, thật đau, nhưng cũng thật dễ chịu biết bao.
- TaeHyung...ưm, đừng...đừng dừng lại...a...em yêu anh !
"Tôi có thể ngủ với anh không?"
" Tôi không muốn anh ! "
Hắn nhớ tới JungKook, hắn phát điên lên, rồi trút hết xuống thân thể của cô gái tội nghiệp kia, động tác càng trở nên tàn nhẫn xâm chiếm.
Kim TaeHyung có thể lên giường với người đàn ông hay phụ nữ mà mình không yêu nhưng có chết, hắn cũng để người khác làm những điều hắn không thích.
Hắn sẽ không tha thứ cho những kẻ dám không thuận theo ý hắn, đặc biệt là cậu, Jeon JungKook.
END CHAPTER.
*Quay lại rồi đây. Sau bao nhiêu lâu bây giờ tôi đã quay lại. Vì lo chăm sóc cho con cưng đầu tay của tôi nên đã bỏ rơi đứa con bé bỏng này. Nhưng nay, đã trở lại. Và sẽ cập nhật chap mới liên tục cho các cô đây.*
YOU ARE READING
『VKook』 (drop)💊I Can't Stop It💔
Подростковая литература"Làm vậy thì em được gì hả? Em đang tự làm tổn thương bản thân mình đó". "Em biết em đang làm gì mà, anh không cần phải nói." -tôi đang làm gì vậy? Tại sao tôi không thể dừng lại? Tôi như muốn phát điên lên vì mọi thứ. Không có đường nào thoát ra kh...