Cậu bất giác vẻ mặt trở lại nghiêm túc, nhìn hắn.- Nếu vậy thì cậu sẽ nghiêm túc hơn đúng không?
- Phải ! - Hắn gật đầu chắc nịch - Chỉ cần lớp trưởng muốn ?
- VẬY THÌ CẬU CỨ YÊN PHẬN LÀM HỌC SINH HƯ ĐI ! - Cậu nhấn mạnh từng chữ giống như đe doạ hắn.
Thật may là lúc này trong lớp không còn ai nếu không cậu sẽ độn thổ vì hắn mất. Cái tên ngốc này, sao hắn có thể đem cậu ra làm trò con bò gì vậy chứ. Bạn trai của hắn à, cả một tá còn xài chưa hết kia.- Tôi cho cậu 5 phút để thay đồ và xuống phòng thể chất.
Hắn hơi thất vọng nhìn cậu rồi bật cười vì phản ứng thái quá của cậu trai này. Hắn không nghĩ việc khiến cậu thích hắn lại khó đến vậy, trước giờ, hắn chưa một lần thất bại trong việc câu dẫn phái đẹp như thế này. Là do hắn quá tự tin về bản thân hay do cậu quá khó xao động. Hoặc là cậu không thích cách cư xử của hắn. Dù là gì thì hắn vẫn rất muốn cậu chú ý đến.
- Lớp trưởng, Min Yoon Gilại vắng hả?
- Dạ, thưa thầy...
- Em đến muộn ạ !
Sự xuất hiện của Min Yoon Gi khiến mọi người có chút ngạc nhiên, hắn rất ít khi tham gia tiết học thể chất nhưng nhìn xem, là hắn, là Min Yoon Gi trong bộ đồ thể dục gọn gàng.
Thầy giáo liếc nhìn hắn với ánh mắt không mấy thiện cảm.
- Cậu đến muộn 5 phút, chạy 5 vòng quanh sân.
- Ơ thầy...
Min Yoon Gi nhăn nhó, dù sao thì hắn cũng không thể cãi lại lời thầy giáo, đành ngậm ngùi chạy phạt.
- Cả lớp khởi động !
Hắn vừa thở hồng hộc vừa chửi thề ông thầy kia, nhận chai nước từ tay cậu rồi uống một hơi dài. Cậu lặng lẽ ngồi xuống cạnh hắn.
- Này, nói xem...
- Huh?
- Lớp trưởng không thích gì ở tôi ?
Hắn nhìn cậu bằng ánh mắt chờ đợi, háo hức.Cậu chẳng mất đến 5s suy nghĩ, thẳng thừng đáp một câu khiến Min Yoon Gi không khỏi hụt hẫng :
- TẤT CẢ.
-...-
Hắn im lặng như đang suy nghĩ gì đó, ánh mắt vẫn không rời khỏi cậu. Con người hiếu thắng như hắn có vẻ quyết tâm lắm. Hắn nếu muốn cậu chú ý tới mình thì điều trước tiên là phải thay đổi bản .
...
Hôm nay là chủ nhật, cậu sẽ đưa Tiểu Kookie đến bệnh viện thăm mẹ. Cũng lâu lắm rồi nhóc đó chưa được nằm trong lòng mẹ.
- Mẹ ơi, con đưa nhóc này tới thăm mẹ !
Cậu vừa mở cửa, chú mèo đã nhảy vọt ra khỏi tay cậu, nhanh chóng lao lên chiếc giường sắt, sà vào lòng mẹ.
- Tiểu Kookie nhớ mẹ lắm đấy !
Mẹ cậu mỉm cười, nhẹ nhàng vuốt bộ lông mềm mượt.- Tiểu Kookie gầy đi nhiều quá !
___________________________
Chapter này có hơi ngắn mong mọi người thông cảm.❤️ Mình sẽ ra chapter mới sớm nhất có thể. Trưa nay au bận quá nên không up chapter mới được. Xin lỗi mọi người☺️
19:10 15/05/2018👑
YOU ARE READING
『VKook』 (drop)💊I Can't Stop It💔
Novela Juvenil"Làm vậy thì em được gì hả? Em đang tự làm tổn thương bản thân mình đó". "Em biết em đang làm gì mà, anh không cần phải nói." -tôi đang làm gì vậy? Tại sao tôi không thể dừng lại? Tôi như muốn phát điên lên vì mọi thứ. Không có đường nào thoát ra kh...