Không muốn nghe nhạc nhưng vẫn muốn tỏ vẻ ngầu xí quách thì nên làm gì?
Thì đeo tai nghe mà không bật nhạc thôi chứ sao.
Trời hôm nay sáng trong, trong đến kì lạ. Không mây, không nắng, không chim bay bướm lượn, tuyệt nhiên không có gì nơi cao xa để Yerim thu vào mắt.
Hay thu người bên cạnh vào mắt?
Yerim cong cong môi, kín đáo đặt ánh nhìn lên bóng người đang kề cạnh. Người ta vẫn gáo dừa ngốc xít, vẫn hoodie thùng thình, vẫn sữa chuối trên tay, nhưng lại đáng yêu hơn tất thảy.
Đáng yêu, hơn tất thảy.
.....
Trời hôm nay sáng trong, trong đến kì lạ.
Nhưng trong vắt hay mịt mùng, chói lòa hay bão giông, cậu có để vào mắt sao?
Bận ngắm người ta rồi.
Vẫn như mọi lần, người ta cắm tai nghe, nhìn trời ngắm đất, im lặng chẳng nói nửa lời. Giản đơn vậy, mà vẫn khiến cậu mãi xốn xang chẳng dứt.
Trời trong cần lời khen đẹp, ai đó cần lời nhớ thương.
"Yerim."
Nhỏ giọng, gọi khẽ."Trời hôm nay đẹp không?"
Hỏi vậy thôi, chứ mình cũng không rõ, bận ngắm cậu rồi."Tớ thích cậu."
Thấy dáng người nhỏ xinh chẳng hề nhúc nhích, bạn Jeon nhún vai, cười sảng khoái, lại nhìn về khung trời yên ả qua lớp kính xe. Thì cậu cũng biết chắc rằng người ta sẽ chẳng thể nghe thấy đâu, còn đang bận phiêu nhạc kia mà.
Nhưng dù là vậy, cậu vẫn muốn được ngân giọng thủ thỉ cái niềm thổn thức ấy, mặc cho nó chỉ hòa vào hư không.
Cậu vẫn muốn.
"Về đây."
Rất nhanh, xe đã cập bến. Yerim vẫn hệt vậy, vẫn nhàn nhạt vài ba tiếng rồi chẳng mảy may nhanh bước khỏi xe."Về cẩn thận."
"À.. "
"Sao đứng đó vậy, quên gì à?"
"Ừm.."
Chầm chậm xoay người, đôi cửa sổ ngọc ngà không chút e dè, nhìn thẳng vào Jungkook. Cậu ngẩn người, chắc mẩm rằng Yerim để quên thứ gì đó lại chỗ ngồi, sốt sắng lục đông ngó tây, cốt chỉ để tìm đồ nhanh nhanh cho người ta kịp về.
Thế mà..
"Quên nói với cậu rằng..
Thế mà, đồ muốn tìm còn chưa thấy đâu, đã thấy người ta tiến sát lại, ghé vào tai mình, thầm thì nhỏ to..
"Quên nói rằng... "
"......
"Tôi cũng thích cậu."
Ánh chiều lơ lửng, chẳng kịp cho ai kia thêm một cái chớp mi, Yerim đã vội vàng xoay người, cứ thế một đường thẳng tưng bước xuống xe, đầy vội vã.
Làn váy khẽ tung bồng, mí mắt khẽ run run.
Những tán phong đỏ cuối thu, bấp bênh ngao du theo tiếng mời gọi của gió. Dưới áng trời trong trẻo, diệu kì ngân lên xào xạc những bản tình ca.
Bạn Kim để lại cho bạn Jeon chỏng chơ bốn tiếng ngỏ lời đầy thổn thức, rồi cứ thế mà vô tâm ngoảnh mặt làm ngơ sao?
Không được.
"Bác tài, đừng đóng cửa vội."
Vội bước theo bóng hình đang dần lẩn khuất sau trời thu, Jungkook mỉm cười, thấy chưa, cuối cùng sữa chuối của cậu cũng đánh đổ người ta rồi!
Lá rơi, gió thoảng, tình mình nở rộ ngàn hồng thắm.
.....
Các chị em học tập bạn Jeon mua sữa chuối tặng crush đi.
Còn người ta có đổ không á, thì bạn Jeon không có chịu trách nhiệm =)))Vậy là cũng hoàn thành xong một cái của nợ nữa rồi. Nhớ hồi đó tự dưng ngồi ngẩn ngơ viết ra một đống chữ, chẳng có đầu cuối, plot cũng chẳng có luôn. Rồi cứ thế thản nhiên đăng lên chẳng biết tương lai thế nào. Chà, ấy thế mà cuối cùng từ cái hộp sữa chuối vẩn vơ, hai bạn cũng đến được với nhau rồi đây.
Thui hết rùi đấy, yêu mọi người.
131118,
wel.
YOU ARE READING
Cậu có uống sữa chuối không?
Randommình nghĩ sữa chuối sẽ giúp phát triển chiều cao tốt hơn là sữa dâu.