3

277 44 0
                                    

"Sữa dâu cho cậu"

Yerim ngước lên nơi giọng nói vừa phát ra, cả khuôn mặt nhăn tít lại vì người ta đứng ngược nắng.

Giọng cậu ta rất nhẹ nhàng, lại còn rất êm tai. Thú thật thì, mỗi khi ngồi trong lớp, Yerim vẫn thường hay mong ngóng cậu ta được giáo viên gọi lên trả bài để được lắng nghe cái chất giọng dịu nhẹ, êm đềm như suối nước đó.

Lúc trước chỉ nghĩ rằng đó là một sở thích có phần hơi quái dị, nhưng giờ thì dường như Yerim mới chợt giật mình nhận ra - chỉ cần được nghe thấy giọng nói của cậu ta, thì tất cả mọi ngổn ngang trong lòng em đều trở nên yên ổn.

"....Hửm? "

"Chẳng lẽ tớ lại cứ tặng sữa chuối cho một người thích sữa dâu hả"

"......."
Tự dưng Yerim lại thấy cậu ta vô cùng hợp với cái mái đầu quả dừa ngốc xít này à nha.

Thấy người đối diện cứ đờ người ra nhìn chằm chằm vào cậu mãi mà chẳng nói năng được cái gì, Jungkook liền nhanh nhẹn dúi hộp sữa vào đôi tay đang đặt trên bàn của Yerim, rồi vội vàng chạy tót đi đâu mất tiêu. Nhưng coi như cậu ta còn chút thông minh, trước khi chạy biến vẫn không quên để lại cho cô bạn kia một nụ cười tít mắt.

Yerim lúc này chính xác là một khúc gỗ, ánh mắt vẫn dán chặt vào bóng lưng người nào đó đã dần khuất xa, trong đầu tua đi tua lại hình ảnh vừa rồi, khi cậu ta đứng ngược nắng cười ngây ngốc với mình.

Không có đùa đâu nha, hôm nay Yerim đã cảm thấy một tên đầu quả dừa...... thực sự rất là đẹp trai.

Liếc mắt xuống hộp sữa dâu đang nằm gọn trong tay mình, ồ, cậu ta lại viết gì cho em này,

"Tặng cậu sữa dâu nè, dù sao thì lùn như bây giờ cũng rất đáng yêu"

Yerim ngẩn người, chẳng biết được rằng khóe môi mình đã nâng lên từ bao giờ.

Tự dưng, rất muốn nghe giọng cậu ta.

:::::::::::
mặc dù tập này sữa dâu đã chiếm spotlight của sữa chuối nhưng mà chẳng hiểu sao nó vẫn chuối dã man T^T

Cậu có uống sữa chuối không?Where stories live. Discover now