Draco Malfoy đang có một cuộc sống tuyệt vời. Anh giàu sụ, đẹp trai, và quyến rũ. Anh đã chiến đấu cho phe thắng cuộc trong trận chiến, nhận được danh hiệu "anh hùng" đồng thời cứu rỗi danh tiếng nhà Malfoy khỏi thảm bại sau sự phục tùng đến loạn trí của ba anh dành cho Voldemort. Hơn nữa, anh còn có một cô bạn gái xinh đẹp, thông minh và vô cùng dũng cảm, người cuồng nhiệt trên giường với anh hằng đêm. Hoặc ít nhất là hai ngày trước, cái ngày mà cuộc sống của anh bất ngờ tuột dốc không phanh.
Đó là một sáng thứ Bảy như hàng tuần. Cặp đôi ngủ dậy muộn, làm một cuốc tàu nhanh trước khi tắm táp, và xuất hiện trong tiệm cà phê ưa thích. Draco ngồi sau một ly cà phê đen to bự, một ổ bánh hạt mè, và tờ Tuần san Phù thủy, kế bên cạnh là cuốn tạp chí People - thứ văn hóa Muggle duy nhất anh hứng thú. Hermione có trong tay một tách mocha nhẹ, một cái muffin việt quất, với tờ London Times và London Economist trước mặt, cùng số mới nhất của tờ Hexes, Spells and Jinx for Professional Curse Breaker. Cả hai cùng im lặng, chìm đắm riêng vào thế giới của mình cho tới khi Draco ré lên kinh ngạc.
- Này Granger, em không thể đoán ra nổi Lindsay Lohan đã đính hôn với ai đâu!
Hermione ngước mắt lên khỏi tờ báo.
- Lindsay Lohan là ai?
- Ôi cái cô này, em là gốc Muggle đấy. Em không quan tâm đến thế giới của em à?
- Toàn thứ rác rưởi, người nổi tiếng không có trong thế giới của em. - Hermione có lẽ đã nhắc lại câu này đến lần thứ 100.
Draco nhún vai, sắp sửa quay lại với tờ báo thì lại đến lượt Hermione mở miệng.
- Nhắc đến mới nhớ, cuối tuần này chúng ta nên đi mua nhẫn.
Draco nhíu mày, hạ thấp tờ báo xuống.
- Đừng có gàn dở thế, Granger. Em không biết nấu ăn và thậm chí còn không sắp xếp được bàn ăn cho nên hồn, sao lại phải đi mua nhẫn khăn ăn?
- Em không muốn mua nhẫn khăn ăn, anh dốt vừa thôi.
Draco mở to mắt. Anh chậm rãi đặt tờ báo xuống, lo lắng nhìn xung quanh để chắc chắn không ai đang nghe lỏm, rồi rướn người ra thì thào.
- Em muốn mua nhẫn dương vật hả? Anh có thể nhổ toẹt ra là nó mất hứng vãi cả chưởng. Anh không thích mấy cái đồ đấy đâu. Thật đấy, nhỡ lúc đó nó rơi vào trong em rồi không lấy ra được thì sao? Rồi sau đó mỗi khi làm tình, anh sẽ cảm giác như kiểu đang tìm chìa khóa ấy, hoặc nhỡ còn khiếp hơn, - Mắt Draco trợn lên to hơn. - Nhỡ nó chặt quá, làm tắc máu chảy đến "Chúa tể Hắc Ám" và ngài ấy sẽ vĩnh viễn bị liệt, thì sao?
Hermione cắn môi, cố ngăn cái đảo mắt.
- Em vẫn không thể tin anh gọi thằng bé của anh là "Chúa tể Hắc Ám".
- Granger, đó không phải chuyện đáng bận tâm. Chú ý đến vấn đề chính của anh đi! - Draco gắt gỏng, gần như đang phát hoảng.
Hermione mỉm cười. Mặc dù người ta cứ đồn đại Malfoy là thánh sex và đã xoạc tất cả các phù thủy anh tìm được trong chiến tranh, thì anh thật sự là một gã bảo thủ mỗi lần nói đến những thứ mới mẻ như thế này.
YOU ARE READING
How Hermione Granger got her ring
FanficHermione giơ tay trái lên, và phe phẩy những ngón tay trước măt anh, cho tới khi mặt Draco trở nên ngờ nghệch. - Em muốn đính hôn? - Anh hỏi ngạc nhiên. - Bingo! Thể loại: lãng mạn, hài hước. Rating: M