Chapter 4.2 Pulling the trigger

1.1K 109 33
                                    


T/N: Draco phản công nhé mấy bồ :))))

Tối hôm sau, tại Vũ hội Kỷ niệm 2 năm chiến thắng, Draco ngồi cạnh Ron Weasley, với xung quanh là 10 cô phù thủy độc thân quyến rũ. Mỗi cô đã phải quyên góp 200 galleon cho Quỹ trẻ mồ côi chiến tranh để được ngồi cạnh hai trong số những anh hùng chiến tranh. Chỗ ngồi cạnh Potter và George Weasley còn đắt hơn, chủ yếu chỉ toàn quan chức Bộ và các chức sắc nước ngoài. Bàn có các cặp anh hùng khác tất cả đều kín chỗ.

Nhưng cái bàn duy nhất Draco quan tâm đến, là cái mà Hermione và Fed đang ngồi. Cái bàn đó chỉ toàn là thương gia, nửa số đó đang cố gắng thu hút sự chú ý của Weasley bằng vài sản phẩm mới trong tiệm Giỡn của anh, nửa còn lại thì đang cố gắng mời chào Hermione trở thành người phá nguyền cho họ. Tên ngoại lệ duy nhất là bạn học cũ của Draco, và đang là một cầu thủ Quidditch chuyên nghiệp, Marcus Flint. Flint dường như đã mua chỗ ngồi cạnh Granger, với mục đích duy nhất là để nhìn chằm chằm vào ngực cô. Đũa phép của Draco đang nóng rát lên, tha thiết muốn ếm bùa tên mất dạy đó.

Sự tập trung quá thể đáng của Draco tất cả đều có thể nhận thấy. Không chỉ nguyên các phù thủy trên bàn anh đều thất vọng vì rõ ràng anh chả muốn nói chuyện gì, dù chỉ là vài câu cộc lốc, mà đến vài người tại bàn Fred và Hermione cũng có thể cảm nhận được sức nóng từ ánh nhìn của Draco, mỗi khi họ nói chuyện quá lâu với cô phù thủy tóc nâu bàn đó. Sự thật là gần như tất cả những doanh nhân ngồi cùng bàn Hermione đều giật thót khi người ta mang đồ tráng miệng lên, do cứ liên tục liếc ra sau xem Malfoy có còn nhìn chằm chằm vào họ không.

Hermione cũng để ý thấy thái độ đó của Draco, nhưng thay vì khó chịu, cô còn quay lại nhìn anh. Mỗi khi anh bắt gặp được ánh nhìn của cô, là anh sẽ nhếch mép, hay mỉm cười, hay nháy mắt như cái cách anh vẫn dùng trong mỗi buổi họp của Hội, và mỗi lần đó đều làm cho tim cô đập hối hả và bao tử cồn lên. Đến ba mươi phút cuối, Hermione nhất quyết không quay lại nhìn Draco nữa, vì sợ rằng nếu như anh tiếp tục kiểu tán tỉnh vậy, cô sẽ lao về hướng đó và hôn anh như một con ngớ ngẩn mất.

Hai người nữa nhận thấy được sự chú ý của Malfoy đang dồn tất cả vào bàn của Granger, là Fred, người đã vô cùng thích thú với hành động của Malfoy tới mức anh còn vui vẻ vẫy tay lại với anh mỗi lần người ta rót thêm rượu, và Marcus Flint - kẻ đang cố tình khiêu khích đồng đội cũ thời Hogwarts của mình gây họa. Draco có đã đếm được ít nhất 7 lần Flint động vào Hermione trong cả buổi tiệc. Đầu tiên chỉ là một cái sượt nhẹ từ cẳng tay khi hắn với người lấy muối hay là bánh mì hay là rượu, nhưng  hắn chạm vào vai cô những hai lần để hỏi han, và còn một lần dám vén tóc cô ra sau tai.

Draco biết rằng Marcus sẽ không bao giờ tha thứ cho anh vì không bắt được trái Snitch trong trận chiến với nhà Gryffindor năm ngoái ở Hogwarts. Và khi Flint choàng cánh tay qua lưng ghế Hermione để nghịch tóc cô, thì tên Slytherin mắt xám nghiến răng kèn kẹt, tự thề rằng sẽ giết tên siêu sao Quidditch kia nếu như hắn đang cố tình cợt nhả với Hermione để trả thù Draco.

Trước khi Draco kịp nhớ ra tên của lời nguyền sẽ làm cho cả người hắn đỏ bừng lên và ngứa điên, thì bộ trưởng bộ Pháp thuật đã đứng lên để cảm ơn mọi người đã dự tiệc. Rồi ông yêu cầu Harry dẫn điệu nhảy đầu tiên cho buổi tối. Harry dẫn Ginny Weasley lên sàn nhảy, trông rõ ràng là tự tin rất nhiều buổi Dạ Vũ năm Tư. 

How Hermione Granger got her ringWhere stories live. Discover now