**FlagPole**
SA gitna ng napakainit na panahon dito sa pilipinas nakatayo ako at merong hawak hawak na dalawang libro sa magkabilang dulo ng kAmay ko. Nakakangal@y aba! yawko na! di ko kayaaaa! Di ko alam kung anong ginawa ko sa titser ko shet.
Yan kasi oh masyadong malakas amg voice mo pag kausap mo ako.Yan napala mo. Haha
AY! ganon kung pagpapatuloy mo yan hindi kita matutulungan haha.
Alam mo maganda ka naman talaga ih tulungan ml ko ha!
teka may balita naba kung anong itsura nung sinaktan mo?
According to my research parang kahawig na kahawig mo siya perk di ako sure kase sa mga Porshia na nakota ko may Porshia Francisco may Porshia Dela Pena yltas Meron pang Porshia Cristobal
CRISTOBAL? parang pamilyar yun ah.
Baket naman Lia?
Basta pamilyar lang.
Nabasa ko sa website na napuntahan ko na meron daw aksidente pero sobramg gulo nung website di ko ma gets.
sa makalawa or next week bakasyon namen pwede nating puntahan yang sinasabi mong Square Road.
Tlaga?!
Oo pero bago yon pwede bang mamasyal tayo sa Ek Enchanted Kingdom sa Laguna ay saya kasi dun ih.
Sinong kasama mo?
Ikaw tsaka si Tin sasabihin ko sa kaniya.
Wooows? Tlaga?
Oo nga binge lang.
Pinagtitinginan nanamn ako dahil sa pagsasalita ko ng magisa.
Junior bakit nga ba hindi kita nakikita?
**Napatingin lang siya kay lia na may pagkamalungkot**
Kase ang makakita saakin ay....
Ano?
Malapit ng ......
Ano? malapit ng?.... Putek! wag mo kong binibitin.
Ang makakita saakin ay malapit ng mamatay..
Talaga ba? sana wag pa kitang makita hanggat hindi pa natin nahahanap ang babaeng sinaktan mo.
Oo nga shet ih.
paanong shet?
Sana pala siya nalang yung minahal ko.
Ano? bakit ba ano ba talagang nanvyari?
Hindi ko muna sasabihin sayo dahil baka pag sinabi ko ang pagtuunan pa natin ng pansin ay yung killer ko.
Ano? may pumatay sayo?
Oo. Lia pinatay ako ng isang nilalang na nababalot nG itim pinatay niya ako ng nakatalikod.
Ano? alam mo bago natin hanapin ang babaeng sinasabi mo dapat hanapin muna natin ang killer mo.
Himdi ko alam kung sino ang killer ko.
Paano kung saktan niya yung gf mo dati?
Hindi mangyayari yon dahil break na kami bago ako mamatay.
Ano ka ba uy! baka mamaya pag pinyntahan natina ng square road makita ka ng killer mo ih.
bakit naman eh hindi niya naman ako makikita.Kung makikita niya ako ibig sabihin non malapit na siyang mamatay.
oh sige basta kapag nalaman natin kung sinong killer mo dapat tayong mag ingat. Kase baka mamaya mapahamak pa ako Pati yung babaing sinasabi mo.
BINABASA MO ANG
My Ghost Lover
RandomKwento ng isang babaing may kakayahan na makaramdam ng isang kaluluwa.Pero kahit kailan hindi niya nakikita ang mga mukha ng mga kaluluwang nagpaparamdam sa kaniya.Nararamdaman niya lamang ito kapag malapit sa kaniya at naririnig niya ang mga sinasa...