CHAPTER 6

55 3 0
                                    

3 Days to go!!!!

3 days to go makakapunta na ako sa Square Road.. Nakakaloka pamilyar ang lugar nayun ah. baka dati nakapunta na ako don.

Pero i don't remember anything...Parang gusto kong gumawa ng mga short story. Isa lang kada araw! bago magbakasyon!

Kaya i have three short stories to make. Pero san ako kukuha ng imaginations? Idunno!

Basta 3 or 1. 1 nalang kaya?

Imaginations!! IMAGINATIONS!!!

1.KASAL
I was walking down the aisle. Kasama ang pinakamamahal kong lalaki. He was happy that day. Natugtug ang beautiful in White ni Shane Filan. Sobrang saya namin ng sandaling iyon. Dahil ang paghihintay ng matagal ay matutuldukan na. Papalapit na ko sa kaniya. Hindi mapinta ang saya nUng araw na yon. i fell that i was the only luckiest woman in the wprld dahil ikakasal ako sa taong mahal ko.

2. Ek
Nhuhuli ako sa paglalakad ng tawagin ako ng isa sa mga kasamahan ko.

LIA! ano halika na baka mamaya maligaw ka pa dito. Sumabay ka na saaken.

Lumapit ako sa kaniya habang papalapit tinignan ko ang mga mata niya napaka ganda ng mga ito.Lalo na ang labi  niya nangungusap.. $het!! ampOgi niya talaga.Hbang naglalakad bumuhos ang malakas na ulan sa ek kaya sarado na ang ibang rides..Nkaka
loka ang lamig wla kamung jacket at basang basa na kami. Kumain kami sa kainan.habang nakain ay nakikipag kwentuhan ako sa kaniya Kung ano anong kwento ang narinig ko mula sa kaniya nalaman ko na hindi pala siya marunong lumangoy😂 kung saan magaling ako hindi niya pala kaya. Habang nag kekwentuhan naramdaman namim na tumila na ang ulan........Pgkatapos ng pagtila dumaretso kami ng FLYING FIESTA kung saan ay kakabukas palamang... nang nasa flying fiesta kami. Hindi ko msara ang lock ko kaya tinanong niya ako bakit sagoy ko naman ay hindi ko mamasara inabot niya ang kamy niya sabi niya kunin mo itong kamay ko at humawak ka saakin. nang maabot ko ang kamay niya ay humawak ako sa kaniya at isinarado niya ang seat belt ko. Nang magsisimula na ang ride ay tumaas muna lami at sa pagtaas nin ay bumuhos ang mga tubig na naipon sa bubong ng flying fiesta! hahaha naisip ko sayang yung pag ststay namin sa food park kung mababasa rin pala kami dito.

3.Pool Party

Dancer kami. Tinatawag kaming Danceport Team Nagbirthday ang isa sa mga kamaganak ng kasamahan namin kaya naimbitahan kaming sumayaw doon. Sumayaw kami ng BENGGO BENGGO lagi namin sinasayaw ton lalo na pag may mga event na kasama kmi. Huhuhu bad timing may reg*a pa namn ako bjti nalang hot spring yon. Hahaha nakakaloka akala ko mababaw yun pala malalim buti nalng sanay akong lamangoy Bihasa na dahil batang iloG ako. Nang lahat ay handa nang maligo meron akong napansin na nasa tabi lang ng hotspring.

Uy! anong ginagawa mo dyan?

Wla ayoko lang pumunta syan malalim kase.

lika dito.

Hindi nga ako marunong lumangoy!

Ako lalapit sayo.

Pagkalapit ko sa kaniya ay tinuruan ko siyang lumangoy nagkwento rin siya saakin na masyado raw busy ang mga magulang niya dahil sa trabaho. Hindi eaw siya natutukan mabuti kaya pag may outing sila ng mga kaklase niya hindi siya nasama kung sasama man siya sa mababaw lang siya pupunta.

My Ghost LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon