Habang papasok ng kwarto nakarinig ako ng iba't ibang ingay. Napatigil ako sa paglalakad. Nakita ko na may binubugbog ang mga kaklase kong babae. Kaya napatakbo ako at tinignan kung sino ito bago ko makita ang mukha niya ay naririnig kong tinatawag niya ako at nahingi siya ng tulong.
Hoy!!!!!! anu yan!!!???
Pagkaharap nila saakin lahat sila ay naka mask.
Baket? anong problema mo? Tinuturuan lang namin ng leksyon itong babaeng toh dahil nakakahiya siya anak siya ng kabit?!
Pwes! kung anak siya ng kabit at nakakahiya siya ano pa kaya yang ginagawa niyo? di ba mas nakakahiya kayo? sa tingin niho gao pa kayo ng lagay na yan eh mas masahol pa kayo sa hayop! ay! sayamg pala! sayamg pala pinag aaral ng magulang sainyo noh? dahil ESP palang bagsak na kayo!! insecure ka sa kaniya dahil mas maganda siya sayo? haha. Nkakaawa ka po.
Sumosobra ka na!!
sasampalin niya dapat ako pero naharang ko ang kamay niya.
Umalis na kayo dito bilisan niyo!!. . . Hindi lang yan ang aabutin niyo saakeN. baka mamaya ipakausap ko pa kayo kay kamatayan at kunin niya kayo ng maaga. Kayo rin alam niyo namang Weird ako diba? alis na.
Dali dali silang umalis sa mga Dahil sinabi ko sa kanila. Kaya ko nasabi ang mga yun dahil ayokong makitang inaasar asar nila si Tin.Pumasok na kami ni Tin sa kwarto nilinis ko ang mga sugat niya. Habang nililinis ko ito meron siyang sinabi saakin.
Lia. Sino yung kasama mo kanina?
Sinong kasama?
Yung poging lalaki kanina Boyfriend mo ba siya?
Sino yon?
Hay nako kunwari kapa.Nung punarusahan ka kanina ni Mrs. Halili nakita ko yung kasama mong lalaki kausap mo pa nga siya ih. Nung nasa flagpole ka.
Tin....
Nagulat ako sa sinabi niya dahil sa sinabi niyang yon. Nakakaputla dahil ang sabi saakin ni Junior na ang makakita sa kaniya ay malapit ng mamatay.Niyakap ko si Tin ...................
tin. Sasamaka ba saaken pagpunta sa Ek?
Ahh Lia wag na kase may Date kami ng Bf ko ih i'm sure may date din kayo ng Bf mo.
ah. Sige pero hindi ko bf yown.
Nako kunwari ka pa.
Oo na bahala ka na kung anong gusto mong isipin basta Niyaya kita ha.
Salamat nga pala sa ginawa mong pagliligtas saakin kanina.
Wlang anuman dahil sa kaibigan kita nakita ko lahat ng ginagawa nila sayo pero yung saktan ka na nila yun ang hindi ko mapapalampAs.
ILANG ARAW NALANG BAGO ANG BAKASYON SANA MAKITA NA NAMIN NI JUNIOR ANG BABAING NASAKTAN NIYA. 3 days to go!
BINABASA MO ANG
My Ghost Lover
RandomKwento ng isang babaing may kakayahan na makaramdam ng isang kaluluwa.Pero kahit kailan hindi niya nakikita ang mga mukha ng mga kaluluwang nagpaparamdam sa kaniya.Nararamdaman niya lamang ito kapag malapit sa kaniya at naririnig niya ang mga sinasa...