Neighbors With Benefits (Mature Content)

22.6K 133 0
                                    


All rights reserved. No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronics or mechanical, without express written permission from the author.



TEASER

"Martin." Ibang klase sya, alam nya na sabik na sabik na sya pero sadyang pinapatagal pa nito. Naputol ang kanyang pagiisip ng biglang hawiin ng binata ang kanyang underwear at hawakan ang kanyang pagkababae. Napaiktad sya bigla. Hinawak hawakan ito ng binata na tila ba sinusukat gamit ang kanyang malaki at magaspang na kamay.

Patuloy pa ito na hinahawakan ng binata at bigla itong lumuhod sa dulo ng kama at hinilaang kanyang binti upang ang kanyang mga paa ay sumayad sa malamig na sahig ng kanyang kwarto.

Hinawakan ng binata ang magkabilang gilid ng kanyang underwear at hinila ito hanggang sa kanyang tuhod. Bigla sya nakaramdam ng hiya dahilan upang isara nya ang kanyang  nakabuka na binti at ilagay ang kanyang mga kamay sa kanyang pagkababae, marahas ito na tinaggal ng binata. Nagulat sya ng biglang itaas ng binata ang kanyang kanan na hita sa kanyang braso dahilan upang maramdaman nya ang hangin at sa kanyang exposed na exposed na pagkababae. Naramdaman nya ang paghinga ng binata sa kanyang baba at inamoy amoy pa nito na para bang inaamoy nya lang nya ang kanyang paboritong pabango. Namumula na sya sa hiya.

"Sweet, wag ka mahiya. Ang bango bango mo hmmm." Patuloy ito sa kanyang ginagawa ng bigla nitong nilasahan na para ba na ito ang kanyang paborito na putahe.

Napa-liyad sya sa kama sa sobra sobrang sensasyon na nararamdaman nya, hinawakan at sinabunutan nya ang ulo ng lalake para mas kumbinsihin na gawin ang ginagawa nya gamit ang makalambot at mapupulang labi nito. Damn.


Neighbors With Benefits (18+ Only)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon