Từ khi Ký Châu Hầu Tô Hộ dâng ái nữ cho Trụ Vương, hắn ngày đêm đắm chìm trong cung cấm Thọ Tiên, cùng Đát Kỷ điên loan đảo phượng, thân thể giao hoà, dây dưa không dứt.
Thời gian trôi nhanh, thoáng cái đã hai tháng Trụ Vương không lâm triều nghị sự, các quan trọng thần không thấy mặt long nhan, lo lắng vạn phần.
Bên ngoài đại điện, các đại thần đang nhốn nháo việc chúa không vào chầu. Khi đó bên trong cung Thọ Tiên, Trụ Vương đang rất hưng phấn nhìn Đát Kỷ cưỡi trên cự long của mình.
- "Mỹ nhơn ... nàng thật xinh đẹp ..." - Trụ Vương đôi bàn tay xoa xoa bầu ngực căng tròn của Đát Kỷ.
Đát Kỷ đang cưỡi rồng, nàng ngồi lên người Trụ Vương ngún ngoẩy mông để cự long ngày càng vào sâu hơn tiểu cúc huyệt của nàng.
- "Đại vương .... cự long của người hảo lớn ....ưm...." - Đát Kỷ giọng mũi nũng nịu, tay thì xoa bóp cơ bụng săn chắc của Trụ Vương, mông không ngừng đẩy lên xuống.
- "Mỹ nhơn, không ngờ tiểu cúc huyệt của nàng lại sảng khoái đến vậy ... haahh ..." - Trụ Vương sướng đến nâng mông lên để đẩy cự long của mình vào sâu hơn nữa.
Trụ Vương thân hình cao lớn, tầm 1m9, cơ bắp mạnh mẽ nên cự long của hắn cũng thô to không kém, đâm rất sâu vào tiểu cúc huyệt của Đát Kỷ làm nàng ta sướng rên.
- "Aaa ...ưm ...Đại Vương ... đâm chết thần thiếp ... ưm ..." - Đát Kỷ bị đâm đến đầu óc điên loạn rên rỉ không ngừng. Tiểu hoa huyệt phía trên của nàng tiết ra rất nhiều *** dịch chảy xuống phần giao hợp làm hai bộ vị kia càng thêm thông thuận ra vào dễ dàng.
Âm thanh phát ra bạch bạch làm cung nữ, thái giám đứng hầu bên ngoài cũng phải đỏ mặt một phen.
Trụ Vương không ngờ xỏ xuyên tiểu cúc huyệt lại sướng đến thế, ngồi dậy ôm lấy thắt lưng Đát Kỷ mà không ngừng tiến xuất sâu bên trong.
- "Aaaaa ....".
Trụ Vương ghì chặt Đát Kỷ rồi gồng người bắn sâu vào tràng đạo.
Khi cự long được rút ra nó vẫn cứng như trụ thiết ngẩng cao đầu, phần đỉnh còn dính chút ít tinh dịch còn xót lại và một chút *** dịch tiết ra từ tràng đạo của Đát Kỷ.
Trụ Vương đặt Đát Kỷ nằm xuống, Đát Kỷ lúc này thân thể mềm nhũn, ánh mắt động tình càng thêm mê hoặc.
- "Mỹ nhơn của ta ... hôn nó ..." - Nói rồi Trụ Vương đưa cự long của mình đến chiếc miệng nhỏ nhắn đỏ như son của Đát Kỷ.
Đát Kỷ hiểu ý liền mở miệng để cự long chui vào.
- "Ưm~ ... ưuuuu~".
- "Haahh... haahhh..." - Trụ Vương sảng khoái lim dim đôi mắt tận hưởng khuôn miệng ấm nóng của Đát Kỷ.
Cự long của Trụ Vương chọc sâu vào tận cuống họng Đát Kỷ làm nàng khó thở, nhiều lần dùng tay đẩy nhẹ Trụ Vương ra một đoạn.
YOU ARE READING
[Đồng Nhân] Bảng Phong Thần
FanfictionTiểu thụ trùng tên với một nhân vật nam chính trong một bộ tiểu thuyết lịch sử nổi tiếng Trung Hoa "Bảng Phong Thần". Một lần mua ấn phẩm đặc biệt đọc và bị lôi kéo vào thế giới thần thoại ma quỷ ấy. Couple chính: Khương Tử Nha (tiểu thụ xuyên thư c...