Chương 06: Kiếm gỗ mất linh?

1K 24 14
                                    

Các triều thần thấy Trụ Vương bãi triều sớm liền thất thểu trở về, khuôn mặt ai nấy đều hiện rõ thất vọng.








Lúc này bên trong cung Thọ Tiên đang xảy ra một cảnh kinh hãi thế tục.

Lục xà khổng lồ đang quấn trọn lấy thân thể Đát Kỷ dây dưa không dứt. Đát Kỷ xiêm y rách nát, đôi chân thon dài trắng nõn bị cái đuôi khổng lồ quấn chặt len vào giữa, tiểu hoa huyệt cùng cúc huyệt đang bị hai cự vật nóng bỏng xâm phạm, không ngừng thúc đẩy ra vào, tiếng nước nhóp nhép phát ra khiến người nghe cũng phải thẹn đỏ mặt.

Đát Kỷ ánh mắt mê dại, thân hình lắc lư theo những cú đâm thúc của mãng xà, miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ ngọt nị.

- "Ưm ~ ... aa~ .. aa~ ... Trụ Vương ~ .... cứu thiếp ~ ... aa~".

Tiếng rên rỉ cùng cầu cứu vô lực của Đát Kỷ càng khiến lục xà thêm hưng phấn, hai cự vật không ngừng to thêm 1 vòng và đâm sâu vào hai tiểu huyệt phấn hồng không ngừng chảy ra dâm thuỷ của nàng.

- "Aa~ ... đâm chết ta rồi~ ... hai tiểu huyệt bị đâm hỏng mất~ .... a~~".

Tiếng nhóp nhép nhóp nhép phát ra càng lúc càng lớn, phần hạ thể của Đát Kỷ bị hai cự vật đâm liên tục làm nó sưng đỏ đáng thương.

- "A~ ... xà vương~ .... ưm~ ... đâm chết tiểu thiếp rồi~ .... a~",

Đát Kỷ hai tay ôm chặt thân hình mãng xà, mông vểnh cao để hai cự vật thô to của mãng xà dễ dàng ra vào. Mãng xà thè chiếc lưỡi đỏ tươi liếm láp xung quanh chiếc cổ thon mảnh của Đát Kỷ, sau đó liền tìm kiếm đôi môi đỏ mọng của nàng dây dưa không dứt. Đát Kỷ há miệng để cho chiếc lưỡi dài dài đỏ tươi của mãng xà thêm xâm nhập sâu vào cuống họng của nàng.

- "Ưm~ .. ưm~...".






Sau hơn hai canh giờ, mãng xà đã đến cực hạn, hai cự vật thi nhau bắn dòng chất lỏng ấm nóng vào sâu bên trong tràng đạo và tràng ruột của Đát Kỷ.

- "Aaaaaaaaaaaaa~ ... nóng chết tiểu thiếp~ .....aaa~.". Đát Kỷ cong người đón nhận hai luồng chất lỏng nóng bỏng bắn sâu vào cơ thể mình, ánh mắt nàng thất thần dại ra, miệng mở lớn thở dốc, sau đó cũng bắn tinh.

- "A~ ... xà vương~ ... ưm~".

Hơn 2 khắc (30 phút) mà mãng xà vẫn chưa bắn tinh xong, chiếc bụng của Đát Kỷ đang có dấu hiệu trướng lớn như người hoài thai 2 tháng.

Đát Kỷ khóc ô ô làm nũng: "Xà vương~ .... đủ rồi~ .... ưm~ ... bụng thiếp to lên rồi aa~.... Chàng đừng bắn nữa aa~ ...". Lục xà yêu thương dùng chiếc lưỡi đỏ tươi liếm láp khoé mắt đang ngấn lệ của Đát Kỷ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đồng Nhân] Bảng Phong ThầnWhere stories live. Discover now