💞komai daren dadewa💞

87 8 0
                                    

😘😘na anty pink😘😘

💞1💞

Kwance take saman gado tanata shaekar kuka jin antabata ya sata dago rinannun idanunnan NATA da sukayi jaa ta sauke su akan wata yar budurwa wacce baxatafi 18_19 ba , sannan kuma ita ba fara ba kuma ba baka ba hakadai chocolate. Idanunta yan madaidaita tanada dogon hanci itace Asiya wacce aka fi sani da anty ummi Ta shiga tambayarta tace waike Fatima me akai miki kika xo kinata barar baki kamar wacce aka daka? Fatima tayi Dan murmushin yake tace hmmm, anty ummi Nida ma dukana akayi da Duk mai saukine kina fa ji agabanki anty momi (matar babansu) tadinga xagin mu da ummarmu da bata Masan tanayiba tana cemana tsinannu yadda ummarmu takare hakanan muma xamu kare takarashe maganar tana mai kara sautin kukanta. Anty ummi ta Dan girgixa kai kamar xatayi kuka ta danyi murmushin da bai kai har xuciya ba ta ce Fatima karki damu komai mai wucewane kuma 'KOMAI DAREN DADEWA' komai xaixo karshe kinji, Fatima ta Dan sadda kai tace to anty ummi Allah yasa. Haka dai tai ta janta da hira har ta samu ta saki rai kamar babu abunda ya faru. Anty ummi ce ta dan Nisa sannan tace Fatima taso muje muci dinner kar ya huce Dan tun daxu nagama Fatima  ta Dan girgixa kai alamar a'a anty ummi ta Dan buge kanta tace me kike nufi ? Tun safe fa bakici komai ba kuma koda xakuje skul ma bakici komai ba sannan yanxu ma kice baxa kici ba? To mey kika cine?

Muje xuwa

Komai Daren DadewaWhere stories live. Discover now