CHAPTER 8: Someone Loves You.

25 1 0
                                    

CHAPTER 8: Someone Loves You.

(Tristan's POV)

"Tris.. you look so sad. Any problem?? Siguro namiss mo'ko kaya ka ganyan..", wika ni Steffie sabay cling sakin. Tinabig ko sya at binigyan sya ng isang TSK at nabatid naman nitong naiirita ako sa kanya kaya umupo ito ng maayos.

Sya si Steffie. Ex-Girl-friend ko sya or may I say Rebound ko sya noon.

Ang mean ko noh??

Pero kasi... simula nung umalis SIYA, sobrang nalungkot ako.

Siguro nadala lang ako ng emotion ko kaya sinagot ko tong si Steffie.

And Hell Yeah. Steffie is the one who courted me. Galing nya noh? Kebabaeng tao ang landi.

Nakipagbreak ako kay Steffie a month after our commitment. Sinabi ko na rin sa kanyang SORRY dahil ginawa ko lang syang pampalipas oras at hindi ko sya totoong mahal.

I was expecting na magagalit sya pero.. hindi eh. Sabi nya pa.. ok lang daw basta naging boyfriend nya lang ako. At heto ulit sya... nanliligaw ulit.

Swerte sya't sa kanya tong bar kung san ako umiinom ngayon kaya hindi ko sya maipagtabuyan.

Or may I say swerte ko dahil libre nya lahat ng inumin ko. :D

Pero nung bumalik ang babaeng mahal ko... sobrang saya ko.

Pwede na akong maiyak sa saya pero yuuck! So gaaay!

At dun ko narelize na mas minahal ko sya this time.

At gagawin ko lahat para mapasaakin sya.

Ayoko nang maging torpe tulad ng dati.

Gusto kong mahalin NIYA ako tulad ng pagmamahal ko sa KANYA.

At alam nyo ba kung sino yun??

Yes. It's Vennice.

I love this girl ever since high school pa kami.

Hindi ako naaatract nun sa kagandahang panlabas nya.. well.wala naman syang ganun noon eh. Diba nga binubully sya sa pagiging pangit nya.. pero nahulog ang loob ko sa taglay nyang bait.

Araw-araw ko sya noong pinagmamasdan at damn!

Nahulog na nga ang ako sa kanya!

Mahal ko nga sya.

Hanggang sa iniligtas ko sya nun sa pambubully nina Sabrina. Dun lang ako nagkaroon ng lakas na loob na lapitan sya.

I even gave her an advice to fight back from those bullies pero iba ang nangyari. Umalis sya papuntang London.

Nalungkot nga ako nun kaya nakilala ko si Steffie.

Pero ngayong bumalik na sya.

Alam kong attracted na rin ako sa panlabas na anyo nito.

At alam kong magrerevenge pa sya kina Sabrina kaya sya nag make over.

And speaking about revenge.

Ayun! Busy sya sa kakarevenge nya. Hindi ko na tuloy sya makausap at hindi na ako nagkakaroon ng time to get closer to her.

Sh¡t!!

Oo nga pala! Nagpasama ako sa kanya na bumili ng necklace para sa kuno special someone ko.

Pero para yun sa kanya ah!  I have to give it to her. And tell her everything I feel for her.

*sighs*

Vennice... kahit ano gagawin ko... makuha lang kita. :))

(Vennice's POV)

I really love it here in the rooftop.

Refreshing.

Napalanghap ako ng hangin at pumikit pa para mas feel ko daw. Ok OA.

Natigilan naman ako ng may narinig na mga yabag papunta sa kinaroroonan ko.

Oh... it's just Neil, the illegal boyfriend.

Halatang nagulat din sya sa presence ko.

I smirked and ignored him.

Pero laking gulat ko na lang ng hawakan ako nito ng pagkahigpit-higpit sa braso.

"Ouch--Hey, nasasaktan ako ano ba??", pero hindi pa rin ito tumitigil.

"Bakit mo sinampal si Sabrina kanina??"

"Aray-- bitiwan mo muna ako!"

"Alam mo bang mali ang ginawa mo? Pinahiya mo sya!! Sino ka ba sa akala mo?? Sa susunod---"

*slaaaaaaap*

Ang dami ko atang nasampal ngayon ah.

Yeah right. I slapped his manhid face.

Nakita kong nanlaki ang mga mata nito sa ginawa ko.

"Eh ano kung sinampal ko sya?? Ano ka ba nya para magalit ka ng ganito?? HA??", nakita kong lumunok ito ng laway. "Don't hide it anymore. The two of you are busted.", dagdag ko pa. Nabitawan nito ang kamay ko.

"Shut the fûck up... or else.."

"She don't deserve you. Masyado ka nang obsessed sa kanya at hindi mo na napapansin ang nasa paligid mo Neil. Masyado ka nang manhid. Minamahal mo yung taong hindi ka naman mahal. Na ginagawa ka lang na pampalipas oras.", hindi ito nakasagot. "Sabrina don't love you...", napayuko sya. ".. but someone does.", iniangat nito ang ulo nya at nacurious sa sinabi ko. Yeah I'm talking about Prudence. She loves this boy remember??

"Just... leave Sabrina alone..", sambit nito na ngayon ay kalmado na ang tono.

"Yan din ang gusto kong gawin. Pero sa tuwing naaalala ko ang ginawa nya nun sakin. I think I should not leave her alone until she see hell.Neil... makinig ka sakin.. Sabrina don't deserve you.", nakita kong napayuko ulit si Neil.

A/N: Yeah Yeah Yeah!

UPDATE FOR EVERYONE.

Keep reading and don't forget to vote! ^__^

Her Sweet Revenge!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon