Part 4

1.7K 50 10
                                    

197 tổ tiên sau mình

Mấy ngày hàng không hành xuống dưới, Going Merry khoảng cách a Alabastan càng ngày càng gần, đồng thời nhiệt độ không khí đã ở dần dần lên cao. Cái loại này bất đồng cho ôn nhuận phía nam khí hậu, xích / quả quả bạo phơi nắng, giống như là đem nhân quán bình đặt ở thiết bản thượng quay giống nhau. Khô ráo không khí làm cho hô hấp đều đã cảm thấy phát đau, làn da thượng truyền đến châm thứ bàn đau khổ. Làm hải tặc thế giới nguyên tác dân, thừa nhận năng lực đều có vẻ cường mũ rơm một người còn thượng có thể chịu được, mà tiểu xa cái thứ nhất nằm úp sấp hạ.

“A ô......”

Ngồi ở Ace xuống tay thang lầu thượng, tiểu xa một bộ sương đánh cà ủ rũ dạng, hai thủ ôm cột buồm, toàn bộ thân mình y /trứ đầu gỗ, không hề tinh thần cọ xát /trứ. Ace ngồi ở nàng phía trên vị trí thượng, thân thủ là có thể sờ / đến nữ hài tử nóng lên cái trán, hắn đứng dậy cầm bồn thủy, ninh làm khăn lông ướt sau đặt ở trên mặt hắn trung hoà nhiệt độ.

“Khó chịu trong lời nói liền vào nhà lý đi thôi, ở bên ngoài càng nhiệt.” Ace vỗ vỗ tiểu xa đầu, nhẹ giọng khuyên nhủ.

Vừa mới cất cánh tài chính túng quẫn Going Merry, tự nhiên so ra kém thân là Tứ hoàng tòa thuyền, tài đại khí thô MobyDick, lãnh khí cơ loại này này nọ cũng không có trang bị. Ở râu bạc hải tặc đoàn, đến nhiệt độ không khí nóng bức đảo nhỏ, nhuyễn muội hội đứng ở điều hòa hạ trong phòng vẫn không nhúc nhích, phi đại sự tuyệt không xuất môn. Nàng thực không thích cái loại này bị phơi nắng choáng váng đầu hoa mắt cảm giác, giống như yếu phi thăng cảm giác.

“Trong phòng hảo buồn......” Tiểu xa tội nghiệp trả lời, bên trong còn không có bên ngoài thụ ấm lý đến thoải mái. Nhưng là cây quýt thụ không lớn, che không bao nhiêu thái dương.

“Đã sớm nói cho ngươi ở lại lão cha bên người , hiện tại khó chịu đi.” Ace thân thủ túm hạ tiểu xa hai má, cũng không thủy nộn nộn .

“Không cần... Ta nghĩ cùng Ace đồng học cùng một chỗ, cho dù phơi nắng thành người da đen cũng không quan hệ.” Tiểu xa ngồi dậy đối mặt /trứ Ace kiên định nói, nói xong câu đó, nàng giống như lại hao hết khí lực bàn, nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp một lần nữa ôm cột buồm làm nũng. Nóng quá nóng quá thật sự nóng quá... Cả người đều là niêm đát đát , a Alabastan không có gì nguồn nước, vì chống được do ba, bọn họ phải tiết kiệm dùng thủy, cho nên trong khoảng thời gian này đều chính là hơi chút súc hạ liền thôi.

“Ta còn chưa thấy qua ngươi chừng nào thì phơi nắng hắc quá.” Ace trêu chọc nói, cho dù ở hắc đào hải tặc đoàn phía trước có vẻ vất vả ngày, cũng không có thấy nàng bị phơi nắng hắc một chút, nhiều lắm là khuôn mặt hội trở nên đỏ bừng.

“......”

“Tiểu xa?”

Đợi thật lâu đều không có nghe được trả lời, Ace quay đầu nhìn lại, chỉ thấy tiểu xa đã muốn y /trứ đầu gỗ đang ngủ. Nhìn nữ hài tử ngọt ngào ngủ dung, Ace cúi đầu thuận hạ nữ hài tử mềm mại tóc, nhẹ giọng nói:“Vất vả ngươi ......” Nếu hắn không có mang nàng đi ra, cũng không dùng ăn loại này khổ . Chính là nha đầu kia vặn vắt phải chết, cho dù thân thể không thoải mái, cũng sẽ không phóng hắn một người bước trên hung hiểm không biết lữ trình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One Piece] hắc đào đầu bếp nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ