86 gặp lại
Tuy rằng trên đường ra chút khúc chiết, hoàn hảo ở gió lốc buông xuống phía trước, tóc hồng hải tặc đoàn mọi người vẫn là đem tuyết đôi rửa sạch xong, sửa sang lại ra băng động. Cùng dưới 0 7o nhiều nhiếp thị độ bên ngoài so sánh với, băng trong động dưới 0 5 nhiếp thị độ ấm có vẻ phá lệ ấm áp.
Xuất ra một bộ da thú phô ở lạnh như băng trên mặt, hơn nữa một tầng thảm sau, mọi người mới ngồi xuống nghỉ ngơi. Từ tiểu xa tạm thời gia nhập đến này đoàn đội, tóc hồng hải tặc đoàn mọi người cũng bắt đầu chú ý khởi chi tiết đến, bình thường tùy tiện bất lương hành vi đi theo bị sửa đúng. Liền tỷ như một đám người chủ động ở ánh nắng tươi sáng trong cuộc sống đi ra phơi nắng chăn tình cảnh, phó thuyền trưởng tỏ vẻ thập phần vui mừng.
“Tiểu xa đâu?”
Ngồi ở cái động khẩu trăm mét sau hòn đá thượng, Shanks tả hữu tìm kiếm hạ nữ hài tử thân ảnh, tò mò hỏi.
“Ở phía sau đâu, nàng sợ lãnh, bên trong độ ấm có vẻ cao.” Vạn năng phó thuyền trưởng đốt đống lửa hồi đáp.
“Hiện tại quả thật có chút lạnh, kia hôm nay khẳng định sẽ có canh uống đi.” Shanks cười tủm tỉm nói, tiểu cô nương nấu cơm tay nghề nhất lưu, hơn nữa hội làm rất nhiều Đại hải trình thượng chưa bao giờ xuất hiện/nảy sinh/ló ra/nổi lên/hiện ra quá xanh xao, hiện tại là mỗi ngày đều có kinh hỉ a.
“Nói ta đều tham , ta đi nhìn xem rồi lão đại!” Lộ bỗng dưng đứng lên, cầm chân gà vội vàng sau này chạy tới.
Beckman chọn mi thở dài, rời đi đã muốn điểm tốt đống lửa, tùy tiện đem lộ ăn còn lại xương cốt xử lý điệu.
“Lão đại, bên ngoài có nhân tìm ngươi, là siêu tân tinh hắc đào hải tặc đoàn nga.”
Đứng ở cửa hải tặc chạy vào, bưng bát trà nóng uống khẩu, mới thi thi truyền lời nói.
“Ân?” Shanks buông bình rượu, ngẩng đầu cười nói:“Cư nhiên đuổi tới nơi này, thật là có nghị lực vãn bối.”
Ở tân thế giới sinh tồn hải tặc, chỉ có nguyện trung thành Tứ hoàng cùng khiêu chiến Tứ hoàng hai con đường có thể đi. Cho nên đối với cho có hải tặc tiến đến tìm hắn, Shanks cũng không ngoài ý muốn, thậm chí đối với toàn bộ tóc hồng hải tặc đoàn mà nói, luôn luôn bị tìm tra cũng là một loại không sai tiêu khiển.
“Hắc đào a... Là hỏa quyền Ace hải tặc đoàn đi, kia tiểu tử bãi bình màu xám liên minh, nghe nói là cái rất nặng nghĩa tên đâu.” Yasopp tán thưởng cười nói:“Nếu thu phục hắn trong lời nói, Shanks đại khái hội nhảy trở thành chúc đảo nhiều nhất hải tặc đi.”
“Hắn cự tuyệt thế giới chính phủ vương hạ Thất vũ hải mời, xem ra là cái có dã tâm lại cuồng ngạo người mới, sẽ không dễ dàng như vậy gia nhập .” Beckman bình tĩnh phỏng đoán nói.
“Ha ha ha, vẫn là trước nhìn kỹ hẵn nói đi.” Shanks đối với bên ngoài cao giọng hô:“Làm cho bọn họ vào đi!”
Lúc này mọi người cũng không biết, bỏ vào bọn người kia sau, sắp sửa mất đi thật vất vả phán đến muội tử.