[海贼王]黑桃厨娘
tác giả: Câm đêm
Nam chủ vì Ace thiếu niên ấm áp chữa khỏi hệ văn.
Bình thường nhuyễn muội tử tiểu xa, xuyên qua đến hải tặc thế giới sau,
Trở thành mới ra đời còn trẻ khí thịnh hỏa quyền Ace thuyền viên, thoải mái dốc lòng mạo hiểm chuyện xưa ~
Cám ơn ngươi cho ta cơ hội, làm cho chúng ta cùng nhau trưởng thành.
Tác giả tra hành văn, chính kịch ̣ vô năng, không khỏi làm cho có vẻ nghiêm cẩn thân thất vọng,
Thỉnh các vị vẫn là làm Tiểu Bạch văn xem có vẻ bảo hiểm.
ps. Nàng này chủ giai đoạn trước nhát gan yếu đuối yêu khóc, không khoẻ đường vòng.
ps: Tập ăn hóa, bạo lực, một cây cân, lại cực yêu tự quyết định đơn độc tế bào d bộ tộc cô gái về nhà đường.
Bài này chủ đề là -- thân tình, hữu tình, cố gắng, nhiệt huyết, khôi hài! Điền đầy bụng![ mỗi bữa cơm lượng ít nhất nhất chỉ Kuma ]
1 tự chương
Mỗ sơ trung văn phòng, bàn /trứ phát nữ lão sư đem bài thi hung hăng suất trong người tiền lau nước mắt cô gái trên đầu, sau đó giận không thể nghỉ mãnh đẩy một phen rít gào /trứ:“Ngươi nói ngươi còn sống có cái gì ý nghĩa!! Khảo như vậy điểm điểm lớn lên cũng phải đi khách sạn làm cái tiểu thư!!”
Cô gái nao núng hạ, nước mắt không ngừng đến rơi xuống, yên lặng ngồi xổm xuống thân nhặt lên chính mình thất bại bài thi.
“Được rồi được rồi, nhìn đến ngươi liền chán ghét, ngươi đi ra ngoài!” Nữ lão sư ngồi trở lại chỗ ngồi, nhếch lên chân bắt chéo không kiên nhẫn huy phất tay.
“Lão sư tái kiến.” Nữ hài tử hấp hấp cái mũi, cúi mình vái chào sau, đang cầm bài thi ra văn phòng, đi đến một khác đống lâu sách báo trong phòng nhỏ giọng khóc đứng lên.
Không phải không cố gắng, không phải vô dụng công... Chính là không biết vì cái gì, khảo đi ra thành tích luôn không bằng nhân ý.
Trong ban còn có rất nhiều cùng nàng giống nhau sức khỏe, nhưng là bởi vì bọn họ gia nhập lão sư tư nhân xây dựng học bổ túc ban, cho nên cũng không có bị nhằm vào. Mà chính mình không có tiền... Giao không dậy nổi tiến học bổ túc ban học phí...... Cũng bởi vậy, bị xa lánh .
Ngẩng đầu, nhìn xem dán ở sách báo thất áp phích, họa thượng cô gái lộ vẻ cười yếu ớt, mang theo vài phần cao ngạo cùng tự tin, bên cạnh chú thích lan viết một hàng chữ nhỏ 〈 hải bối - tỉnh thi vào trường cao đẳng Trạng Nguyên 〉.
Cô gái vươn tay sờ sờ họa thượng cô gái mặt, ta hảo hâm mộ ngươi... Học tập hảo, trưởng xinh đẹp...
“Cáp, kia cái gì thi vào trường cao đẳng Trạng Nguyên nhưng là cái thiên tài, học tập nhất lưu, diện mạo nhất lưu, trong nhà có tiền có thế, am hiểu các hạng tài nghệ, nhiều lần tham gia trong nước đại hình văn nghệ tiết mục, hơn nữa được đến rất nhiều đại nhân vật tán thưởng, thật sự là tiền đồ vô lượng tên a.”