Part 3

2K 38 5
                                    

146“Nhị” Phiên đội

Đầy cõi lòng /trứ tâm sự, vài người ủ rũ đầy cõi lòng ưu sầu bước trên về nhà lữ trình. Vừa một bước thượng MobyDick, Ace đám người liền bị một thuyền trắng bóng hòe hoa thiểm mắt bị mù, hổ khu chấn động thiếu chút nữa lăn xuống thuyền. Mà bởi vì Einstein mệnh lệnh, không rõ chân tướng nhị phiên đội đội viên cầm một phen một phen hòe hoa lung tung tát /trứ ngoạn, còn có người quay cuồng ở hoa hải phô thành sàn thượng, hải tặc thuyền cư nhiên biến hoa thuyền có mộc có! Các ngươi thật đúng là đem toàn trấn hòe hoa thụ đều khảm hết a!

Einstein cảm thấy chính mình vị chính ẩn ẩn làm đau, cái này tử Marko khẳng định sẽ cho hắn làm khó dễ . Bình thường nhị phiên đội như vậy lười biếng, như thế nào nhắc tới khấu tiền tiêu vặt liền như vậy bán mạng. Thật sự là thói đời ngày sau lòng người không cổ, hiện tại hải tặc a, một đám cũng không biết với ai học xấu, nhớ ngày đó bọn họ vừa lên thuyền thời điểm, đều là chút nhiều chất phác đứa nhỏ a. Nên làm cái gì bây giờ hảo đâu, không bằng liền đem sự tình đều đổ lên Ace trên người đi, dù sao ai đều biết nói tên kia ăn hóa không đầu óc, khẳng định hội tin tưởng .

“Còn không phải bị ngươi dạy hư , ngươi hoàn hảo ý tứ nói đi.” Bacon phun tào nói.

“Ừ.” Halert đồng ý thật mạnh gật đầu.

“A! Các ngươi như thế nào biết lòng ta lý tưởng trong lời nói, nan bất thành......” Einstein khiếp sợ, run run nâng lên ngón tay chỉ vào bọn họ nói:“... Đều ngộ đạo tối cao cấp hiểu biết sắc sao!?”

“Là Ein ngươi tưởng rất nhập thần, kết quả chính mình nói đi ra .” Nhuyễn muội tử nhìn hắn, lại có chút áy náy thở dài, nếu không phải nàng nói hòe hoa có thể ăn trong lời nói, Ein cũng sẽ không tìm nhị phiên đội hỗ trợ......

Einstein thấy thế chỉ biết không tốt, nhạ tiểu xa không vui trong lời nói, kia Ace...... Đằng đằng, lại nói tiếp Ace đi nơi nào ! Đang nghĩ tới, Einstein đột nhiên cảm thấy phía sau một trận rét run, hắn cứng rắn xoay người, liền phát hiện Ace chính cười tủm tỉm nhìn, hữu lực thủ, vừa đem lâu tạp ra cái lỗ thủng thủ, chụp thượng bờ vai của hắn, Einstein hai mắt tuôn ra, nuốt hạ nước miếng nói:“Có, có việc hảo thương lượng, chúng ta đều là người văn minh!”

“Ha ha ha, quên đi.” Ace vỗ vỗ Einstein bả vai nói:“Yên tâm đi, ngươi đã nói đổ lên ta trên người vậy đổ lên ta trên người đi, ta sẽ giúp ngươi giải thích .” Nói xong, hắn an ủi nhu nhu tiểu xa đỉnh đầu.

“A!?” Einstein thụ sủng nhược kinh, mở to ngập nước tử ngư mắt nói:“Đội trưởng, ta lần đầu tiên phát hiện ngươi nhân cư nhiên tốt như vậy!”

“Phải không?” Ace ngượng ngùng bắt trảo tóc, dù sao hắn là đội trưởng thôi, Einstein nếu là hắn đội viên, như vậy ở phạm sai lầm trước tiên tìm hắn đến hỗ trợ không phải hẳn là sao? Bọn họ ỷ lại hắn cũng không có gì không đúng, như vậy bị tín nhiệm bị phó thác, ngược lại làm hắn thật cao hứng.

“Tiểu xa, các ngươi đã trở lại a,”

Ở vài người ngẩn người thời khắc, Bista theo giáp bản lý đi ra, màu đen mũ dạ thượng còn đừng /trứ một chi mới mẻ kiều diễm màu tím hòe hoa. Gặp sáu người tan học về nhà, hắn còn theo trên lưng rút ra kiếm rơi hạ, nháy mắt biến ra càng nhiều đóa hoa bay lả tả xuống dưới, nghênh đón /trứ bọn họ.

[One Piece] hắc đào đầu bếp nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ