Phần 3

27.2K 57 1
                                    

Quốc, 18 tuổi, là em họ Dung, vừa thi rớt đại học nên nó theo Khôi học nghề ảnh đã được nữa tháng nay.

"Đang chat với gái hả cu?" Khôi đi ngang phòng chỉnh sửa ảnh thấy thằng em họ vợ ngồi gõ phím lạch cạch nên hỏi.

Quốc đáp: "Không có, em đang viết truyện."

"Truyện sex à?"

"Sao anh biết?" Quốc trợn mắt.

"Mặt mày đỏ như gấc kìa! Nội dung thế nào kể nghe thử?"

Sau nữa tháng theo học, Quốc đã quen với độ bựa của ông anh rể họ nên cũng chẳng ngại kể: "Em định viết chuyện về một thằng tên Luận mồ côi cha, nó hỏi mẹ nó xem cha nó là ai thì mẹ nó bảo lớn lên con sẽ biết, lớn lên nó chế được cỗ máy thời gian rồi quay về quá khứ tìm mẹ nó ngày xưa để tìm hiểu xem cha nó là ai..."

"Nghe hay mậy? Rồi sao?" Khôi hứng thú hỏi.

Quốc kể tiếp: "Luận quay về quá khứ gặp Loan, Loan chính là mẹ ruột của Luận, nó dùng những thứ hiện đại giúp đỡ Loan có cuộc sống tốt hơn, rồi nó với Loan yêu nhau, hai người chịch nhau sinh ra thằng nhỏ, thằng nhỏ đó chính là nó."

Khôi trố mắt: "Thế nó là cha ruột của nó à? Hại não vậy?"

"Vậy nó mới ảo diệu!" Quốc đắc ý.

"Ừ mà nhà anh có khách, mày trông tiệm nhé trưa anh qua."

"Dạ!"

***

Tại nhà Khôi, sau khi hỏi chuyện thì Dung mới nhận ra người đàn ông già là một người bác ruột của chồng nên nàng gọi chồng về và mời ông bác vào nhà.

Lão Hoàng 60 tuổi, là bác ruột của Khôi nhưng sống ở Mỹ, lão và Dung chỉ gặp sơ qua một lần trong đám cưới nàng và Khôi nên không nhớ rõ nhau. Lão đang ngồi trong phòng khách chờ thằng cháu trai về.

Dung vào bếp pha ấm trà mang ra cho bác chồng.

"Con mời bác dùng trà." Dung rót cho bác chồng một ly trà, nàng mặc chiếc áo thun cổ rộng nên trong lúc khom người rót trà, cổ áo buông xuống để lộ ra hai quả tuyết lê ẩn hiện mê hồn, làm cho hai mắt lão Hoàng lóe lên nét lạ.

"Cảm ơn con, thằng Khôi thế mà có phúc cưới được cô vợ đẹp như con."

"Hì hì, bác quá khen. A chắc ảnh về tới."

Khôi đậu xe rồi đi thẳng vào phòng khách, mừng rỡ bước đến chào ông bác ruột: "Bác hai vẫn khỏe chứ, bác về nước hồi nào vậy sao không gọi con ra đón?"

"Cưới vợ xong mập mạp trắng trẻo hẳn lên nha mậy? Bác về có chút việc, ghé qua thăm mày sẵn xin ở nhờ vài bữa."

"Trời xin cái gì, bác cứ ở thoải mái."

"Chỉ sợ vợ chồng mày thấy phiền chứ tao thì sao cũng được."

"Có gì mà phiền, vậy bác cứ ở đây chơi nhé." Khôi quay sang nói với Dung: "Em giúp anh chuẩn bị ít mồi với bia nha!"

"Dạ!" Dung nhu thuận gật đầu rồi đi vào bếp.

Chờ Dung đi khuất hẳn, lão Hoàng quay sang nói nhỏ với thằng cháu: "Tao không hiểu sao mày như vầy mà cưới được con vợ xinh phết!"

Nhật Ký dâm nương 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ