Đệ 1 chương Laury hán tử
Bàn phím bị rất nhanh ấn động, đồng thời màn hình thượng nhân vật làm ra tương ứng động tác. Khống chế được hết thảy nhân diện thượng nhất phái bình tĩnh, kì thực trong lòng như trước mắng không ngừng . Trong tay Hương Thảo Latte đã muốn lãnh điệu, nhưng chẳng qua bị uống mấy khẩu, có thể thấy được nữ sinh đầu nhập trình độ. Đương trò chơi mặt biên lý nhân bị cuồng bạo viêm hoàng xử lý sau, nàng rốt cục thở hổn hển một hơi, bưng lên cà phê uống nhất đại khẩu, sau đó thực buồn bực toái toái nhớ kỹ khiến sống lại nhân vật một lần nữa bản sao ở chỗ sâu trong chạy, nhưng là ở chiến đấu chấm dứt phía trước nàng là tiến vào không được chiến đấu tràng , chỉ có thể ở bên ngoài làm chờ.
"Cửu, ngươi lại đang đùa kiếm linh ." Một đầu toát ra đến, đem cô gái hoảng sợ, "Chạy đến Starbucks đến vì cọ võng, ngươi cũng quá xa đi." Cửu định nhãn vừa thấy, nguyên lai là xá hữu Tiểu Vũ. Nàng có chút kinh ngạc, bởi vì ký túc xá lý chỉ có nàng thích uống cà phê trở về Starbucks, cũng chỉ có nàng vì chơi trò chơi cần đến cọ võng."Ai kêu trường học võng như vậy sai, liên đổ bộ đều đăng không hơn." Tiểu Vũ khoát tay áo, cầm chocolate đi rồi. Lúc này viêm hoàng đã muốn bị xử lý , cửu cũng chia đến một ly canh, theo sau là trở lại chờ thất gia tái trang mặt.
Kiếm linh gia tái luôn rất chậm, cửu cũng thói quen , nhưng lần này không biết vì sao gia tái nửa ngày cũng không có hoàn thành. Bởi vì vốn liền vì bị xử lý mà hỏa đại, hiện tại càng là căm tức, cửu ấn vài cái ESC, hi vọng có thể khiến thử tiêu giải thoát đi ra, nhưng không nghĩ tới trước mắt đột nhiên nhất hắc, nhanh tiếp xuất hiện một màu vàng khí công sư chạy a chạy, phía sau còn liên một căn tiến độ điều.
"Gia tái xong..."
"Bắt đầu truyền tống..."
Trong óc vang lên hai câu nói, theo sau là ngắn ngủi choáng huyễn, đẳng nàng phục hồi tinh thần lại chỉ cảm thấy chung quanh có chút không đúng đầu. Đầu tiên nàng là đứng , Starbucks kia trương nàng thực thích cao chân y đến chạy đi đâu ? Còn có tảo ở trên người gió nhẹ là chuyện gì xảy ra? Nàng rõ ràng là ở bên trong. Đẳng một lát sau, của nàng ánh mắt không hề biến thành màu đen, nàng mới phát hiện chính mình đứng ở một trong rừng cây. Người này thụ đặc biệt cao lớn tráng kiện, cửu từng đi qua rất nhiều tự nhiên cảnh khu du lịch, này mấy trăm tuổi thụ đều không có như vậy thô .
Đột nhiên một trận "Sàn sạt" thanh truyền vào của nàng Nhĩ Đóa, cửu không nói hai lời tàng đến một viên đại thụ mặt sau, nhanh tiếp nàng sâu sắc phát hiện chính mình động tác nhẹ nhàng rất nhiều, nàng dĩ vãng căn bản không có khả năng như vậy lưu loát vọt đến ba bước bên ngoài thụ mặt sau. Nàng xem mắt chính mình thủ hòa thân thể, phát hiện chính mình cư nhiên nhỏ đi , bởi vì nhìn không thấy mặt cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc là mấy tuổi, nhưng khẳng định không trưởng thành. Càng khiến nàng rất ngạc nhiên là, trên người nàng mặc rõ ràng chính là Hắc Hổ ! Chỉ là nàng ở trò chơi bên trong nhân vật mặc quần áo, chẳng lẽ nói nàng là xuyên thủng trò chơi bên trong?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hokage] Buông ra tên kia thích khách
ספרות חובביםVăn án: Dùng một câu đánh giá một chút Cửu Tước là như thế nào đâu? Tsunade: Tuyệt đối là tri kỷ, bất luận là rượu trên bàn vẫn là trên chiếu bạc. Jiraiya: Thưởng thức nữ nhân thưởng thức hòa bổn đại gia giống nhau a ! Orochimaru: Sư môn bất hạnh. H...