® *REAL PURE MOMENT OF LIFE WRITERS*💭💭💭
ɯɛ ɖơŋŧ ʝųŞŧ ɛŋŧɛřŧąıŋ ŋɖ ɛɖųĆąŧɛ, ცųŧ ɯɛ ąٳŞơ ŧơųĆɧ ɖ ɧɛąřŧ❤ ơʄ řɛąɖɛřŞ
# WWW.PMLWRITERS@GMAIL.COM
# IG PML WRITERS
# https://www.facebook.com/PML_-Writers
FANS-459256761123035
# http://.
. ❉ *.¸¸.*✳*.¸¸.*❄*.¸¸*❆ *.¸¸.*❄.¸¸.*✳*.¸¸.*❄*.¸¸*❆ ¸¸.*❄¸*✳'☆'-
...¸.¤ª '☆'_____________☾_____________-'☆'-
💕💞 *MAKAHON SO*💞*Blinded Love*❤
•☾• ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯...¸.¤ª☆"˜¨¨ ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯•☆• ゚ ☆
¸.¤ª☆"˜¨''''''''¨ *'''_*Written By Beelkeey Shuwerh*_ ''* "˜¨¨☆ª¤
¸ 。 ゚'☆_____________☾_____________'☆'
_________________•☾• ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯...¸.¤ª☆"˜¨¨ ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯•☆•。 ¯•☆• ゚☆
¸.¤ª☆"˜¨•。❉ *.¸¸.*✳*.¸¸.*❄*.¸¸*❆ *.¸¸.*❄.¸¸.*✳*.¸¸*❄*.¸¸*❆ ¸¸.*❄.¸¸.*✳ *.¸¸.*❄*.¸¸*❆*In dedication to Asmeey Real Pure Pinkeey*
As promise hia is the fifth page words can't ever explain how much I love you *Binth Uthman* thank you for everything, thank you for being that one great special person to me. I love you eternally i dedicated this page in special honour to you! Don't thank me you deserve more and more!_ you mean the world to me Sweetheart stay blessed i❤you💯 #one love 💞
Episode 18
November, 2018
Bissimillahir Rahmanir Rahim.Na sosai ta shiga kokawan kwatan Kanta amma ta kasa dan haka ta koma rok'on sa ya kyale ta, burus da ita yayi sannan ta k'arfi ya cire mata riga.
" Suwayd dan girman Allah kayi hak'uri ka kyale ni, i beg of you dan Allah karka lalatamin rayuwa kayi ruining future d'ina, na yarda ko babu sadaki a daura mana aure sai kayi du yadda kake so dani amma wallahi bazan tab'a iya aikata zina ba, na tsane ta fiye da yadda kake tunani koda sai na aikata hakan zaka aure ni na gwammace na mutu, idan son da nake maka ne yasa zaka min haka i take it back let's just assume haka bata tab'a faruwa ba " ta k'arasa maganan tana kuka helplessly.
Hannun sa ya d'aura a lips nata giving her no room to speak " shiiii we all no you are enjoying it, so stop this shit and let's have fun ".
Ture hannun nasa tayi ta shiga nanata kalman fun Cike da k'in yardar abinda kunnen ta yaji, yana k'ok'arin rabata da martabar ta yana k'iran hakan fun he is unbelievable, tana kuka sosai ta shiga fighting kwatan kanta.
Had'e hannayen ta yayi guri d'aya ya rik'e da nasa dan ko da hannu d'aya zai iya sarrafa ta, romancing ta ya fara sosai.
Itakam banda kuka babu abinda take dan har ciwon ta ya soma k'ok'arin tashi, skirt natan ya soma k'ok'arin cirewa ta sake masa wani rikitaccen k'aran da ba shiri ya sake mata hannu yana toshe kunnen sa, dan ji yayi kaman ya kurmance.
Abdul da Musty dake falour wani shu'umin murmushi suka sake dan du tunanin su mai aukuwa ta auku.
Fizge jikin ta tayi da k'arfin da Allah ya bata ta sauk'a daga gadon, da sauri ta lalimo riganta ta sanya ko zipping zip d'in batayi ba ta burma hijab d'in ta, fuskan nan tata tayi ja ta kumbura saboda kuka.
Mik'ewa yayi ya tare k'ofan d'akin inda ita kuma ba tare da tsoro ko shakkan sa ba ta tako har gaban sa.
" Bani hanya in wuce " ta fad'a cike da k'arfin hali nan ko a mugun tsorace take dan yadda gaban ta ke tsananin fad'i.
" Idan nak'i fa? " yayi maganan cike da rainin hankali.
" Zan maka abinda baka tab'a tunani ba ".
"Ohhh really? Let's see then ".Ganin ta kasa aikata komai ya had'a ta da jikin k'ofan ya matse hannayen ta da mugun k'arfin da yakeji da shi, sababbin hawaye ne suka soma zubo mata ba k'ak'k'autawa.